Những Mẫu Cục Đẩy Công Suất Trung Quốc Tốt Nhất Hiện Nay

Liên hệ

Số 445 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội


Cục đẩy công suất Trung Quốc là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại các hệ thống dàn âm thanh chuyên nghiệp như: dàn am thanh hoi truong cao cap, âm thanh đám cưới và âm thanh sân khấu. Dưới đây là những mẫu cục đẩy công suất Trung Quốc tốt nhất và rất sứng tầm với nhiều dòng cục đẩy nhập khẩu khác.

Những mẫu cục đẩy công suất Trung Quốc tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 5 mẫu cục đẩy công suất Made in Trung Quốc, tuy nhiên để đánh giá về chất lượng thì sẽ có nhiều điều bất ngờ dành cho bạn, cùng trải nghiệm 5 đánh giá đáng gờm nhất về một số mẫu cục đẩy công suất tốt nhất hiện nay nhé!

1. Cục đẩy công suất Trung Quốc Yamaha P3500S

– Giá tham khảo: 4,2 triệu 

Đứng đầu danh sách cục đẩy công suất Trung Quốc là thương hiệu khá quen thuộc đối với người sử dụng âm thanh đó chính là Yamaha. P3500S hiện đang là mẫu cục đẩy công suất sở hữu mức giá khá tốt cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Chiếc cục đẩy công suất có mức giá rẻ nhất trong danh sách, sản phẩm tuy nằm ở phân khúc giá rẻ nhất nhưng không hề kém cạnh so với các đối thủ khác. Cục day p3500s mang thương hiệu Yamaha nổi bật bởi thiết kế ngoại hình đẹp, cấu hình mạnh mẹ nhờ sử dụng bộ mạch công suất cao cấp, cùng hệ thống xử lý tín hiệu âm thanh vượt trội.

2. Cục đẩy công suất Trung Quốc Yamaha P5000S

– Giá tham khảo: 4,7 triệu

Nếu để lựa chọn một mẫu cục đẩy công suất nằm trong phân khúc 4 - 5 triệu thì Yamaha P5000S là ứng cử viên sáng giá nhất tính đến thời điểm này.
Một biến thể của Yamaha P3500S, cục đẩy Yamaha P5000S sở hữu không có gì mới mẻ so với người anh em trước đo, tuy nhiên P5000S đã được cải tiến về hiệu năng cũng như công suất sử dụng mạnh mẽ hơn. Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cùng hệ thống mạch khuếch đại công suất cao cấp, trang bị công nghệ xử lý âm thanh mới nhất hiện nay. Sản phẩm P5000S do Khang Phú Đạt Audio phân phối hiện đang là lựa chọn tốt nhất cho những hệ thống dàn âm thanh đám cưới chuyên nghiệp.

3. Cục đẩy công suất Trung Quốc K5 Pro

– Giá tham khảo: 7,5 triệu

Nhắc đến Korah chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay tới mẫu cục đẩy K5 Pro đã từng một thời đình đám thị trường âm thanh sân khấu, âm thanh hội trường. Cuc day k5 pro chính hãng Korah đã bán ra thị trường từ khá lâu nhưng đến giờ vẫn chưa giảm độ HOT. Bởi vì ở mức giá 7 – 8 triệu đồng, không một chiếc cục đẩy công suất Trung Quốc nào toàn diện được như K5Pro. Chiếc cục đẩy công suất này sở hữu thiết kế mạnh mẽ, trang bị mạch khuếch đại công suất cao cấp cùng nhiều tính năng ưu việt như: hệ thống nguồn linh hoạt, tự bảo vệ nguồn.

4. Cục đẩy công suất Trung Quốc CA20

– Giá tham khảo: 9 triệu

Nằm trong phân khúc 9 - 10 triệu thì chắc chắn 1 điều rằng, không có mẫu cục đẩy công suất nào có thể qua mặt được dòng đẩy này, ngay cả những dòng cục đẩy nhập khẩu. cuc day ca20 chính là kiệt tác của các dòng cục đẩy công suất tốt nhất hiện nay. Tuy nằm trong danh sách cuc day cong suat Trung Quoc nhưng CA20 có thể sánh vai cùng nhiều mẫu cục đẩy công suất nhập khẩu khác trên thị trường. Main CA20 sỡ hữu thiết kế sáng trọng, cùng hệ thống mạch khuếch đại mạnh mẽ. Nếu để lựa chọn một dòng cục đẩy công suất cao cấp ở mức giá 9 triệu thì chắc chắn CA20 là lựa chọn số 1.

5. Cục đẩy công suất Trung Quốc K6 Plus

– Giá tham khảo: 9,8 triệu

Mức giá chỉ nhỉnh hơn CA20 một chút nhưng cục đẩy K6 Plus gần như hội tụ đầy đủ mọi ưu điểm của những dòng cục đẩy công suất Trung Quốc thời gian này. Là dòng cục đẩy 2 kênh cao cấp được Khang Phú Đạt Audio phân phối trên toàn quốc với mức giá rẻ nhất trên thị trường. K6 Plus được biết đến nhiều với thiết kế mạnh mẽ, cùng cấu hình khủng.

Mua cục đẩy công suất Trung Quốc ở đâu tốt giá rẻ?

Khang Phú Đạt Audio - Đơn vị phân phối cục đẩy công suất Trung Quốc độc quyền các loại với giá tốt nhất trên thị trường âm thanh Việt Nam. Liên hệ 096 779 3333 để biết thêm nhiều sản phẩm cục đẩy công suất hấp dẫn khác hoặc bạn có thể truy cập vào đây http://thietbiamthanh24h.com/cuc-day-cong-suat để chọn mua cho mình một số dòng cục đẩy công suất chính hãng cao cấp với giá rẻ nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0967 793 333
Mã số : 14073168
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn