Làm Sinh Trắc Vân Tay Như Thế Nào

Liên hệ

Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội


Trung tâm Vân Tay Khai Sáng – một đơn vị trực tiếp làm việc và nghiên cứu dựa trên hình ảnh dấu vân tay. Dưới đây là 5 bước trong quy trình thực hiện sinh trắc vân tay tại trung tâm Vân tay khai sáng:

Bước 1: Tư vấn demo

Tư vấn demo - bước đầu tiên trong quy trình thực hiện sinh trắc vân tay uy tín tại Vân tay khai sáng

Bước 2: Scan vân tay

Các chuyên viên tại vân tay khai sáng sẽ ghi thông tin của khách hàng và lấy hình ảnh của 10 đầu ngón tay bằng một thiết bị scan vân tay tiên tiến, lấy các điểm A – T – D trên lòng bàn tay sau đó lưu lại hình ảnh để xác định góc ATD này.

Bước 3: Phân tích báo cáo

Các hình ảnh về vân tay và góc ATD sẽ được phân tích và đưa ra bản báo cáo chi tiết dưới dạng số hóa với độ dài là 36 trang giấy, phân tích rõ từng đặc điểm, chỉ số thông minh, logic, sáng tạo, năng khiếu.... Các chuyên gia phân tích của Vân Tay Khai Sáng dựa trên các đường vân trên dấu vân tay để giải mã sự phân bổ trong cấu trúc não bộ, từ đó đưa ra những trị số phản ảnh năng lực, tính cách và hành vi mỗi người.

 

Bước 4: Tư vấn kết quả

Quý bạn sẽ được các chuyên viên tại trung tâm Vân tay khai sáng cung cấp cho cá nhân một bài báo cáo về năng lực bẩm sinh qua dấu vân tay, và trực tiếp tư vấn giải đáp về kết quả từ báo cáo sinh trắc vân tay.

Bước 5: Tư vấn định hướng

Vân Tay Khai Sáng sẽ giúp bạn khám phá tiềm năng của bản thân mình qua việc phân tích dấu vân tay. Sẽ tùy theo mục đích và khách hàng sử dụng, dựa trên bản phân tích báo cáo khách hàng sẽ được tư vấn với 3 định hướng:

+ Hỗ trợ cá nhân phát triển

+ Tư vấn định hướng giáo dục sớm

+ Quy hoạch nhân sự doanh nghiệp

Với 5 bước đơn giản trong quy trình thực hiện sinh trắc vân tay, phân tích khoa học não bộ và vân tay, trung tâm Vân tay khai sáng mong muốn giúp quý bạn khám phá trí tuệ cũng như những năng lực tiềm ẩn của bản thân, giúp cá nhân có một cái nhìn tổng quát về bản thân mình, từ đó tự tin xây dựng và phát triển bản thân theo đam mê và khát vọng của bản thân.


Bình luận

HẾT HẠN

0439 711 023
Mã số : 8223859
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn