Bán Và Cho Thuê Hàng Rào Inox,Cột Trụ Inox, Dây Nhung

Liên hệ

Số 26/8A - Vũ Thạnh - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội


Cột trụ Inox - là những hàng cột chất liệu Inox bóng ,sáng thường được sử dụng trong các sự kiện, triển lãm, liên hoan văn hóa.v.v. . Giữa 2 cột thường được nối bằng dây nhung, dây lụa ; đầu cột có thể trang trí thêm bằng Bông hoa lụa.

Cho thuê hàng rào inox,cột trụ inox, dây nhung

Red Event chuyên cho thuê trụ inox, thảm đỏ dùng để trang trí trong sự kiện, tạo vẻ trang nghiêm trong sự kiện. Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất và cho thuê trụ inox với nhiều kiểu dáng, với giá thành hợp lý theo nhu cầu của bạn. 

Cột trụ inox – là những hàng cột chất liệu Inox bóng ,sáng thường được sử dụng trong các sự kiện, triển lãm, liên hoan văn hóa.v.v. . Giữa 2 cột thường được nối bằng dây nhung, dây lụa ; đầu cột có thể trang trí thêm bằng Bông hoa lụa.

Hiện nay, với các chương trình khai trương, event thì sự có mặt của cột inox, dây nhung là không thể thiếu. Kết hợp với thảm đỏ trải sàn, nó sẽ làm tăng tính trang trọng của sự kiện.

Chuyên cho thuê trụ inox, cột inox tổ chức sự kiện, trụ inox thanh barrier sự kiện, thi công trang trí trụ inox barrier, cung cấp trụ inox các loại cột inox sự kiện. Cho thuê cột inox dây nhung , cho thuê cọc barie, trụ barie, cung cấp trụ inox – cột barie, trang trí dẫn lối, cho thuê trụ inox trang trí lễ khởi công động thổ, khai trương khánh thành, cho thuê cột inox dẫn lối đi.

 

 

==> Vui lòng liên hệ để được tư vấn:

RED EVENT JOINT STOCK COMPANY.

Địa chỉ: 26/8A Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội.

Chi nhánh : A06 Lê Thị Riêng phường Thới An quận 12, TP HCM

Điện thoại: 04.62965289/  04.66565589.

Email: redevent.vn@gmail.com

Hotline: 0943 68 3333


Bình luận

HẾT HẠN

0462 863 355
Mã số : 13352992
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn