Mẹo Chọn Mua Dây Chuyền Vàng 18K Đúng Chuẩn Cho Nàng

Liên hệ

Dây chuyền vàng 18K là một phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp, giúp tạo điểm nhấn quý phái cho trang phục. Tuy nhiên, việc tìm kiếm thiết kế dây chuyền 18K phù hợp với phong cách cá nhân không phải lúc nào cũng đơn giản. Hãy cùng Tierra khám phá những tips giúp bạn chọn lựa dây chuyền 18K chuẩn mực và phù hợp với gu thời trang của bạn!

1. Lựa chọn dây chuyền vàng 18K dựa trên sắc màu và chất liệu

Có sự đa dạng về màu sắc cho dây chuyền vàng 18K trên thị trường ngày nay, bao gồm vàng vàng, vàng trắng và vàng hồng, giúp bạn tạo ra những phụ kiện độc đáo và phù hợp với cá tính của riêng mình.

Dây chuyền 18K vàng vàng: Là biểu tượng rực rỡ của đẳng cấp và sự xa xỉ, thường được ưa chuộng trong những dịp quý báu như đám cưới, sinh nhật hay các lễ hội truyền thống. Dây chuyền vàng vàng thực sự làm tôn thêm vẻ quý phái và thu hút cho người đeo.

Dây chuyền 18K vàng trắng: Vàng trắng là hợp kim của vàng và các kim loại khác như: Paladi, niken, platin,... có màu sắc sáng bóng và tinh tế, vàng trắng phù hợp với những người có phong cách thời trang thanh lịch. Bạn có thể đeo dây chuyền vàng trắng đi làm, đi chơi, hay dự tiệc.

Dây chuyền 18K vàng hồng: Vàng hồng là một chất liệu mới xuất hiện trong những năm gần đây, là hợp kim của vàng và đồng, có màu hồng nhạt, tươi sáng và trẻ trung. Vàng hồng phù hợp với những người có phong cách thời trang hiện đại, dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

Tip chọn dây chuyền vàng 18K đúng chuẩn

2. Chọn kiểu dáng mặt dây cho dây chuyền vàng 18K

Mặt dây có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản cho đến cầu kỳ, một số kiểu dáng mặt dây chuyền vàng 18k phổ biến hiện nay:

Dây chuyền vàng 18k mặt tròn: Mang đến sự tinh tế và nữ tính, dây chuyền mặt tròn phù hợp với những bạn có phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Đây là thiết kế được lòng của nhiều bạn nữ, tạo nên điểm nhấn ấn tượng thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Dây chuyền vàng 18k mặt trái tim: Phù hợp với những nàng yêu thích sự lãng mạn và ngọt ngào, dây chuyền mặt trái tim giúp bạn tăng thêm phần trẻ trung, tươi tắn hơn.

Dây chuyền vàng 18k mặt hoa: Với thiết kế hình hoa rực rỡ, tựa như năng lượng tự tin và rạng ngời của phái đẹp. Đây sẽ là một lựa chọn vô cùng tinh tế dành cho các nàng thơ ưa chuộng vẻ đẹp trang nhã, giúp bạn tăng thêm phần xinh xắn, đáng yêu.

Dây chuyền vàng 18k mặt ngọc trai: Các thiết kế dây chuyền tinh tế với mặt dây là ngọc trai cũng là một trong những món nữ trang đắt giá giúp điểm tô cho phong cách kiêu kỳ của phái đẹp.

Tip chọn dây chuyền vàng 18K đúng chuẩn

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý đến chiều dài của dây chuyền. Nếu bạn muốn mặt dây chuyền nằm sát phần cổ, bạn nên chọn dây chuyền có chiều dài 35 - 40 cm. Nếu bạn muốn mặt dây chuyền chạm đến ngang xương quai xanh, bạn nên chọn dây chuyền có chiều dài tầm 45 cm. Mặt khác, dây chuyền có chiều dài từ 50 - 55 cm sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng muốn mặt dây chuyền nằm dưới xương quai xanh và trên ngực một xíu.

3. Chọn dây chuyền vàng 18K theo dáng cổ

Nếu bạn sở hữu dáng cổ to và ngắn, bạn nên cân nhắc lựa chọn những thiết kế dây chuyền đơn giản, thanh mảnh, ít chi tiết cầu kỳ và có màu sắc hài hòa để tạo nên sự cân bằng giúp phần cổ trở nên thanh thoát và nhẹ nhàng.

Nếu bạn sở hữu dáng cổ gầy và dài, bạn có thể lựa chọn dây chuyền có thiết kế bản to, ôm cổ giúp phần cổ của bạn trông đầy đặn và quyến rũ.

4. Tham khảo các mẫu dây chuyền vàng 18K được ưa chuộng hiện nay

Nếu nàng đã nắm rõ được tip lựa chọn dây chuyền vàng 18K ưng ý, thì hãy cùng Tierra khám phá ngay những mẫu dây chuyền 18k đẹp, tạo nên sức hút cho phong cách thời trang bản thân nhé.

4.1. Dây chuyền vàng 18K MDA2112

Nếu bạn là người yêu thích sự lấp lánh thì mẫu dây chuyền vàng 18K MDA2112 chính là phụ kiện dành cho bạn. Mang hình ảnh bông hoa sắc sảo giúp các quý cô luôn nổi bật và tỏa sáng, tổng thể thiết kế hài hòa giữa sự bố trí các viên kim cương tấm lấp lánh bao quanh viên chủ đặt trên bốn chấu hoàn hảo, tạo thành một vòng halo rực rỡ khiến mẫu mặt dây trở nên thật đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn của đối phương.

Dây chuyền vàng 18K MDA2112

4.2. Dây chuyền vàng 18K MDA2111

Đối với những quý cô ưa thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, dây chuyền 18K MDA2111 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho tạo hình hằng ngày của các nàng. Một bông hoa bốn cánh e ấp nở, như một quý cô tỏa sáng dưới ánh ban mai. Phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và có phần tối giản đã tạo nên vẻ đẹp rất riêng cho các quý cô, qua đó họ luôn toát lên sự thanh lịch và tao nhã đầy cuốn hút.

Dây chuyền vàng 18K MDA2111

4.3. Dây chuyền vàng 18K MDA8137

Dây chuyền 18K MDA8137 được lấy ý tưởng từ nét yêu kiều, uyển chuyển của loài chim thiên nga. Bên cạnh đó, chi tiết cánh chim uốn lượn còn ẩn giấu hình ảnh trái tim nhỏ xinh làm điểm nhấn. Những viên tấm được đính nạm tinh tế càng tô điểm thêm nét dịu dàng mảnh mai, tăng thêm sự quý phái cho các quý cô. Một gợi ý tuyệt vời, điểm nhấn ấn tượng cho trang phục ngày thường của bạn.

Dây chuyền vàng 18K MDA8137

Dây chuyền vàng 18K chính là chìa khóa tạo nên sức hút đặc biệt cho người sở hữu, hy vọng bài viết trên với những tip lựa chọn và gợi ý các mẫu dây chuyền sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn trang sức phù hợp bản thân. Nếu bạn muốn xem thêm các mẫu trang sức dây chuyền vàng 18K đẹp và chất lượng khác thì đừng ngần ngại ghé ngay Tierra Diamond.

Được biết đến là địa chỉ lựa chọn trang sức kim cương lý tưởng cho người trẻ hiện đại, Tierra cam kết cung cấp vàng đủ tuổi cùng nguồn kim cương thiên nhiên GIA đạt chuẩn. Không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ tận tâm vượt trội, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng các chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh và giao hàng hoàn toàn miễn phí. Liên hệ ngay với Tierra Diamond để tìm ra món trang sức ưng ý nhất bạn nhé!

Xem thêm tại:

 

Tip chọn dây chuyền vàng 18K đúng chuẩn

Bình luận

HẾT HẠN

0969 888 126
Mã số : 17270876
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn