Carole Franck Serum Lifting (Ms 123)

1,74 triệu

40 Nguyễn Phi Khanh, P.tân Định, Quận 1, Tp.hcm


Thanh niên sau 25 tuổi da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa nhưng chưa dễ thấy bằng mắt thường. Đến 30 tuổi những vết lão hóa bắt đầu rõ rệt trên khuôn mặt. 
khi đó chi phí và thời gian để ngăn ngừa chống lão hóa sẽ tốn kém hơn nhưng hiệu quả có thể không cao. Nếu bạn dùng nhiều phương pháp giữ gìn sức khỏe từ năm 25 tuổi thì da mặt sẽ giữ được thanh xuân lâu hơn. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để chăm sóc da tự nhiên.
Sản phẩm Carole Franck Paris SERUM LIFTING sẽ là giải pháp chống lão hóa da rất kinh tế dành cho phụ nữ từ 25 tuổi đến 35 tuổi. Nếu bạn sử dụng sản phẩm thần kì chống lão hóa của Carole Franck ngay từ rất sớm, và gắn bó lâu dài. Thì sau này những dấu hiệu lão hóa của thời gian sẽ ít tác động lên làn da của bạn. 
Nên nhớ mỹ phẩm Carole Franck Paris dù chống lão hóa rất thần kì nhưng các bạn vẫn kết hợp hợp với lối sống lành mạnh, ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên. Chúc các bạn mãi giữ gìn tuổi thanh xuân và vui tươi…
(Hình ảnh có thật từ các khách hàng sử dụng sản phẩm Carole Franck Paris được các cửa hàng Carole Franck Paris có kênh Fanpage facebook)

#chonglaohoa#carolefranck#myphamcaocap#conduongdep
---------------------------------------------------------------------
Showroom: 69A Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Văn Phòng: 40 Nguyễn Phi khanh, P.Tân Định, Q.1, HCM
Phone: 0937 929 474 - 0912 150 268 
Email: ducvietmtv@gmail.com
Website: http://myphamducviet.com


Bình luận

HẾT HẠN

0937 929 474
Mã số : 14683866
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn