Khai Giảng Lớp Yoga Tại Hà Nội

300.000

Hà Nội

CLB YOGA UNESCO HÀ NỘI hoạt động với tiêu chí “Sức khỏe cho mọi người”. Sống khỏe với sự phát triển hài hòa giữa thể chất va tinh thần. Con người luôn có nhu cầu tự tìm hiểu bản than. Yoga là một trong những phương tiện hữu hiệu giúp người tập đón nhận và trải nghiệm những cảm xúc diễn ra trong cơ thể vật chất và cơ thể tinh thần.

 

(CLB Yoga Hà Nội Unesco - 25 Tông Đản-Hoàn Kiếm-Hà Nội )

Trên tinh thần của Yoga truyền thống Ấn Độ kết tinh qua hàng ngàn năm lịch sử kết hợp với tinh hoa văn hóa Việt nam, Câu lạc bộ mang đến cho người tập hệ thống các tư thế để vận động đồng thời toàn diện cơ thể. Song song với rèn luyện các tư thế là việc thực hành thiền thường xuyên, liên tục từ đơn giản đến phức tạp…

Với Slogan “Live Yoga”, chúng tôi giúp người tập sống và cảm nhận được sự sống động, linh hoạt, vui tươi, tự tin khắc phục được những áp lực, khó khăn, bất lợi của cuộc sống.Yoga là một phần trong cuộc sống của bạn.


(Giảng viên : Yoga TuyếtChuyên Viên Viện Khoa Học Thể Dục Thể Thao 


WEBSITE : http://yogahanoi.com.vn


Địa Chỉ : 25 Tông Đản-Hoàn Kiếm-Hà Nội(Trong viện bảo tàng Tầng 2)

Tag : yoga ha noi,clb yoga ha noi,yoga tuyet,tap yoga o dau,tap yoga nhu the nao,tap yoga tai quan hoan kiem,tap yoga o quan hoan kiem

Bình luận

Thành Đức

WEBSITE : http://yogahanoi.com.vn Forum : http://diendan.yogahanoi.com.vn Địa Chỉ : 25 Tông Đản-Hoàn Kiếm-Hà Nội(Trong viện bảo tàng Tầng 2)

HẾT HẠN

0914 404 518
Mã số : 5569491
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn