Làm Sao Để Giảm Cân Nhanh

Liên hệ

343/15N Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, Tp Hcm


 


GIẢM CÂN NHANH

Bạn đang đối mặt với vấn đề dư cân ?

Bạn ăn rất ít mà sao vẫn lên cân ? 

Bạn đang suy nghĩ làm sao để giảm cân nhanh ? 

Bạn đang có những nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ….? 

Bạn đã sẵn sàng cho việc giảm cân từ 4 – 6 kg trong 6 tuần hay chưa ? 

BODYFIT giới thiệu đến bạn chương trình tập luyện Giảm cân nhanh trong 6 tuần”. Đây là chương trình được rất nhiều người chọn lựa và ưa thích vì thời gian ngắn tập luyện đạt hiệu quả cao. Và đây cũng là sản phẩm tạo nên thương hiệu BODYFIT. 

 giảm cân nhanh trong 6 tuần

ĐIỀU KIỆN TRƯỚC KHI THAM GIA TẬP LUYỆN:

BODYFIT sẽ kiểm tra chỉ số sức khỏe của bạn thông qua máy đo chuyên nghiệp: Về lượng mỡ, lượng cơ xương, lượng khoáng chất, huyết áp, tim mạch, độ lão hóa của cơ thể.….đế thiết kế chương trình tập luyện phù hợp.

 PHƯƠNG PHÁP TẬP LUYỆN:

 BODYFIT kết hợp phương pháp tập luyện hiện đại với nhiều môn phối hợp : Fitness – Yoga – Pilates – Trx – Kick Boxing. Nhằm phát huy 4 tố chất của cơ thể : Sức nhanh – Sức mạnh – Sức bền – Dẽo dai : Tạo nên một cơ thể cân đối hài hòa, cả những sức mạnh hình thể bên ngoài và sức mạnh nội tâm bên trong.

giảm cân nhanh

Với phương pháp tập luyện này sẽ giúp người tập giảm cân một cách nhanh chóng giảm mỡ toàn thân, xoáy sâu vào những phần mỡ dư thừa như: Vòng bụng eo, đùi mông, phần lưng, phần tay sau….

Giúp cơ thể săn chắc một cách toàn diện không bị chảy xệ…, đem lại một vóc dáng cân đối, một kiến thức sâu rộng để có thể tự mình điều chỉnh cân nặng duy trì vóc dáng về lâu dài .

Chương trình tập luyện Giảm cân nhanh trong 6 tuần được thiết kế từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, từ những cái đã biết đến những cái chưa biết, tạo cho người tập luôn có hứng thú tập luyên, có niềm vui và không bị nhàm chán. Cuối buổi tập chúng tôi sử dụng phương pháp giãn cơ toàn thân ( stretching ) làm cơ thể thả lỏng, hồi phục hoàn toàn không bị đau nhức, cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái sau mỗi lần tập .

DINH DƯỠNG TẬP LUYỆN:

Căn cứ vào thực đơn ăn uống hàng ngày của khách hàng chúng tôi thiết kế chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng đối tượng khách hàng, giúp giảm hàm lượng calory dư thừa mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Đặc biệt BODYFIT tặng kèm tài liệu dinh dưỡng và bảng hướng dẫn cách sử dụng thực đơn ăn uống để khách hàng có thể tham khảo.

HÌNH THỨC TẬP LUYỆN:

Thời gian linh hoạt và chọn địa điểm theo yêu cầu của Khách Hàng (Tại nhà -BODYFIT - Club) nơi mà thuận tiện và gần nhất cho khách hàng.

THỜI GIAN TẬP LUYỆN:

Chương trình kéo dài 1,5 tháng, gồm 30 buổi tập - 5 buổi/ Tuần.

SỰ CAM KẾT:
Với chương trình
Giảm cân nhanh trong 6 tuần mà chúng tôi đưa ra cùng với chế độ dinh dưỡng chắc chắn bạn sẽ giảm được 4 – 6 kg trong vòng 6 tuần. Bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được và tính chuyên nghiệp tại dịch vụ của BODYFIT.

90 DAYS - GUARANTEED

 

Quý khách hàng có nhu cầu xin hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ cân đo các chỉ số cơ thể (về lượng mỡ, lượng cơ xương, lượng khoáng chất...) và tư vấn Phương pháp tập luyện - Chế độ dinh dưỡng HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

 

CÔNG TY TNHH TM DV BODYFIT  

Địa chỉ: 343/15N Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP HCM
Hotline: 0977 875 868 – 0935 539 130 

Telephone : (08) 39 79 82 62
Email: info@bodyfit.vn hoặc vmm_danpt@yahoo.com

Website: www.bodyfit.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0977 875 868
Mã số : 7596648
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn