Bán Bàn Phím Không Dây Dùng Cho Smart Tv Samsung

690.000

Số 5 Ngõ 36 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy,Hà Nội


 

Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm phụ kiện dùng cho TV như kính 3D,điều khiển thông minh,USB Wireless,bàn phín không dây...đảm bảo hàng chính hãng giá thành cạnh tranh nhất,chất lượng phục vụ tốt nhất.

Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

Chi tiết liên hệ:

Địa chỉ:Số 5 ngõ 36 Hoàng quốc việt, Cầu giấy,Hà nội

Điện thoại: 0986.420.966

http://hdmart.vn/

Chi tiết sản phẩm:


http://hdmart.vn/phu-kien/ban-phim-smart-tv#.UOkHQKxTfa4

Bàn phím không dây Smart TV giá: 750.000đ



Logitech Wireless Touch K400 là phiên mới được tung ra vào năm nay.Nút bấm êm cùng với việc tích hợp dàn Phím Multimedia dành cho web và nhạc thuận tiện cho nhu cầu sử dụng đa phương tiện của các bạn. Bề mặt bàn phím có phủ một lớp UV giúp các chữ trên bề phím giữ được thời gian dài mà không bị phai mờ như các bàn phím thông thường.

Logitech Wireless Touch K400 không dây tích hợp chuột cảm ứng, siêu mỏng, nhỏ gọn, phím bấm êm với tốc độ cực nhanh 2.4Ghz. Bàn phím cảm ứng chuột gồm nút trái/phải giống laptop, rộng 3.5 inch.

Tính năng sản phẩm


  • Logitech® Advanced 2.4 GHz Wireless: Công nghệ sóng không dây tiên tiến 2.4 GHz, cho tốc độ tryền dữ liệu nhanh mà không bị chập chờn với khoảng cách tối đa lên đến 10m.


  • Logitech Unifying receiver: Thiết bị thu phát sóng siêu nhỏ, với công nghệ này, cục receiver có thể nhận cùng lúc đến 6 thiết bị khác nhau như các chuột loại khác và bàn phím loại khác sử dụng cùng công nghệ.


  • Thời gian dùng pin lên đến 1 năm: Với thời gian sử dụng pin lâu nên bạn sẽ không phải giải quyết chuyện phiền nhiễu của việc thay đổi những nguồn pin.


  • Kích thước đầy đủ: Bàn phím được bố trí đầy đủ kích thước như những bàn phím thông thường, hầu như không tạo ra âm thanh khi gõ phím giúp cho bạn sử dụng thoải mái trong nhiều giờ.

Sản phẩm liên quan: kinh3d giatreotv dieukhienthongminh chepphimhd dauphathd daytinhieu

  usbwireless banphimsmarttv bochuyendoitinhieu


Bình luận

HẾT HẠN

0986 420 966
Mã số : 5565886
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn