Container Giá Rẻ Nhất Viết Nam

Liên hệ

Biên Hòa - Đống Nai

Nếu bạn lo lắng về vấn đề đất đai quá nhỏ hẹp, hay đôi khi có ý tưởng muốn di chuyển ngôi nhà gắn bó với bạn đến một vị trí khác. Hoặc bạn cần phải ở ngay phục vụ cho cuộc sống  và công việc của bạn  .

Với thiết kế NHÀ CONATAINER của LỘC THẮNG Container những vấn đề đó không gây trở ngại cho bạn và gia đình, trong khi đó mọi người vẫn có một tổ ấm đầy đủ tiện nghi .

Ngôi nhà container cũng có đầy đủ phòng khách, nhà bếp, phòng ăn và phỏng ngủ thậm chí còn được trang bị cả một thư viện, phòng đọc nhỏ nếu bạn yêu cầu .

Điểm đặc biệt của những ngôi nhà di động “tí hon” này là, tuy được thiết kế bằng Container nhưng vách thùng đã được hoàn thiện bằng hệ thống cách nhiệt hiện đại. Mặt sàn được lót ván chống thấm và trải simili hoặc đổ bê tong lót gạch Ceramic. Bên trong thùng container được lót một lớp xốp cách nhiệt và bên ngoài ốp ván MDF tráng formica. Cửa ra vào làm bằng thép chống cháy, cửa sổ làm bằng nhôm chuyên dụng, có mái che, khung sắt bảo vệ.

Còn nội thất thì đầy đủ hệ thống điện, chiếu sáng, thông gió, line điện thoại, quạt hút, máy lạnh “Điện nước, đầu vào và hệ thống mối thải sinh hoạt được thiết kế sẵn chỉ cần nối vào các nguồn hệ thống và sử dụng được ngay”.

Đây cũng là tiêu chuẩn lý tưởng cho một ngôi nhà bình thường mà bạn cần

Cấu trúc của Nhà Container có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh và mục đích sử dụng: có thể là loại nhà cho những người lánh nạn sau thiên tai, kiểu nhà ở ngoại ô, cửa hàng hay quán cà phê, đồ ăn nhanh ở nơi đông người … Loại nhà này tận dụng những container cũ, được mang đến xưởng cải tạo lại thành một ngôi nhà xinh xắn. Tuy nó đơn giản nhưng trong nhiều trường hợp nó thật sự rất cần thiết.

Rất mong nhận được sự quan tâm của Quý Công Ty.

 Xin vui lòng liên lạc: Mr. TRỊNH PHI HÙNG (Mobile:  0987.002.431; Email: hungcontainer80@gmail.com) để biết thêm các chuơng trình khuyến mãi  hấp dẫn với giá ưu đãi

    Trân trọng !                                                                                 CTY TNHH MTV LỘC THẮNG CONTAINER

                                                                                                                       PHÒNG KINH DOANH     

 

                                                                                                                          Trịnh Phi Hùng

 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 002 431
Mã số : 2861802
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn