Bảo Vệ Shop Giày Abình - Dịch Vụ Bảo Vệ Shop , Cửa Hàng

Liên hệ

908/3A - Quang Trung - P.8 - Quận Gò Vấp - Tp.hcm


Bảo vệ shop giày ABình - dịch vụ bảo vệ shop , cửa hàng

Công ty bảo vệ Bảo Việt hiện đang là đối tác bảo đảm an ninh tại của hàng thời trang giày dép ABình. Là cửa hàng mua bán giày có uy tín hàng chục năm tại Tp.HCM . Giày ABình là nơi mua sắm được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Việc đảm bảo an ninh cho tài sản của cửa hàng và cũng như khách hàng là nhu cầu cấp thiết nhất. Bảo vệ Bảo Việt với bề dày kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao, đã đảm bảo an ninh tại cửa hàng và khu vực được giao phó.

 

bao ve shop

Nhân viên bảo vệ Bảo Việt luôn thân thiện với khách hàng

bao ve Bao Viet

Nhân viên bảo vệ tận tình với khách hàng

bao ve Bao viet


http://dichvubaovebaoviet.vn/

 “BẢO VỆ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG ƯU VIỆT”

 908/3A Quang Trung- Phường 10- Gò Vấp - HCM

 08-3589.2648 - 0902.535.079

 baovebaoviet@gmail.com

 Xem thêm các dịch vụ khác tại đây

Dịch vụ










bao_ve_van_chuyen_tien1



Bảo vệ áp tải tiền  

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệáp tải tiền cho ngân hàng, công ty... luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









HN_KH_1288896426



Bảo vệ hội nghị khách hàng  

Bảo vệ Hội nghị Khách hàng là loại hình dịch vụ bảo vệ không bao gồm bảo vệ tài sản, đặc điểm loại hình này mang tính chất duy trì an ninh trật tự là chính và các trường hợp khác như: chống gây rối, tấn công, phá hoại, đảm bảo an ninh trong phạm vi chủ quyền sử dụng, sở hữu hợp pháp của Khách hàng.









Bao_ve_Show_ca_nhac_1289837806



Bảo vệ show ca nhạc  

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ show ca nhạc luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









BV_benh_vien_1288890779



Bảo vệ bệnh viện  

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ bệnh viện luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









sai_gon_sen_6_1296036167


Bảo vệ khu nhà mẫu

Bảo vệ Khu Nhà Mẫu là loại hình dịch vụ bảo vệ cho người và an ninh  ra vào Khu Nhà Mẫu, kiểm soát lượt ra vào .đề phòng và ngăn chặn những kẻ có dấu hiệu đột nhập hay trà trộn vào Khu Nhà Mẫu với các ý đồ xấu như: chụp hình lấy mẫu, gây rối, tiếp thị Khách tham quan...









KP1A2_1289807519


Bảo vệ khu dân cư

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









Gui_kho_3_1308735459


Bảo vệ hàng hóa thế chấp

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ hàng hóa thế chấp luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









a_3_1298454687


Bảo vệ trường học

Công ty bảo vệ Bảo Việt chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong dịch vụ cung cấp bảo vệ luôn sẵn sàng cung cấp những nhân viên viên có chuyên môn giỏi, kỷ luật cao, và đạo đức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao phó.









Bình luận

HẾT HẠN

0835 892 648
Mã số : 10595367
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn