Bánh Trung Thu Brodard Chính Hãng Giá Sỉ Chất Lượng Uy Tín Nhất Tại Tphcm

Liên hệ

44 Bis Nguyễn Trọng Lội, P4, Q.tb, Tphcm


Bánh trung thu Brodard chính hãng giá sỉ chất lượng uy tín nhất tại tphcm


Là một đại lý bánh trung thu với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối các thương hiệu bánh trung thu cao cấp, Bảo Tín hân hạnh là nhà phân phốibánh trung thu Brodard chính hãng giá sỉ chất lượng uy tín nhất tại tphcm, một thương hiệu bánh trung thu mang hương vị đến từ nước Pháp được đa số người tiêu dùng ưa thích lựa chọn làm quà biếu sang trọng trong các mùa trung thu.

Nếu bạn còn đang băn khoăn, chưa biết chọn thương hiệu nào đầy đủ uy tín và chất lượng để mua bánh làm quà tặng hay để sử dụng trong dịp trung thu này. Hãy đến với Brodard, một thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời trong lĩnh vực sản xuất bánh hơn 60 năm, luôn nằm trong top những “ông lớn” về sản xuất mặt hàng bánh trung thu. Bánh trung thu Brodard kế thừa nhiều kỹ thuật và công nghệ sản xuất bánh tiên tiến của Pháp và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm từ khâu chuẩn bị nguyên liệu tự nhiên cho đến khâu sản xuất nhờ vậy mà bánh trung thu Brodard luôn mang hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài việc đảm bảo chất lượng từng chiếc bánh, bánh trung thu Brodard chính hãng còn được đầu tư kỹ lưỡng vỏ hộp không kém phần tinh tế và sang trọng.


[​IMG]

Hộp bánh trung thu Brodard


[​IMG]

Hộp bánh trung thu Brodard


[​IMG]

Hộp bánh trung thu Brodard


[​IMG]

Bánh trung thu Brodard



Trung thu đang tới gần ngày tết của tình yêu thương, của sự sum họp. Hãy thể hiện tình yêu thương với những người thân yêu của mình bằng loại bánh đặc trưng của trung thu. Hãy mang bánh trung thu Brodard đến với những người thân của bạn, chắc chắn bạn và những người thân yêu sẽ vô cùng hài lòng. Hãy để sự ngọt ngào, chất truyền thống của bánh trung thu Brodard lan tỏa trong ngôi nhà bạn và những người mà bạn yêu thương.

Còn nếu bạn là một doanh nghiệp, chủ một xí nghiệp một công ty hay một hiệu trưởng, muốn thông qua dịp trung thu này đặt bánh với số lượng lớn để bày tỏ tình cảm, sự tri ân với nhân viên, khách hàng, đối tác hay học sinh của mình. Hãy đến với đại lý bánh trung thu Bảo Tín chắc chắn điều bạn có trong tay sẽ là những sản phẩm bánh trung thu chất lượng, đúng giá và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chắc chắn khi nhận được những hộp bánh của Bảo Tín những đối tượng mà bạn tặng sẽ có được sự hài lòng và mãn nguyện. Đây là điều màđại lý bánh trung thu chính hãng giá sỉ Bảo Tín mang uy tín của mình ra để cam kết.

Với nhiều sự lựa chọn về hương vị cùng mẫu mã tinh tế và sang trọng, bánh trung thu Brodard sẽ là món quà biếu ấm áp trong mùa trung thu năm nay.

Còn chờ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để đặt bánh trung thu Brodard chính hãng giá sỉ chất lượng uy tín nhất tại tphcm, có đủ mã bánh cho bạn lựa chọn, giao hàng nhanh miễn phí và xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu.

Bánh trung thu Brodard chính hãng giá sỉ chất lượng uy tín nhất tại tphcm


Hãy liên hệ với chúng tôi để có mức chiết khấu tốt nhất:

Địa Chỉ : 44 Bis Nguyễn Trọng Lội, P 4, Q Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 08 – 6676 4276

Hotline : 0938458080 – 0939649465 – 0938580358 – 0902822055

Fax : 08 – 3997 6429

Email : banhtrungthu.info@gmail.com

Website : www.banhtrungthu.info

Fanpage: www.facebook.com/banhtrungthu.info

Keyword: banh trung thu Brodard chinh hang gia si chat luong uy tin nhat tai tphcm

Bình luận

HẾT HẠN

0938 458 080
Mã số : 12043197
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn