Cần Sang Hiệu Bánh Mì Cao Cấp Tuấn Mập, Giảm Giá 50%

240 triệu

36/49 Tang Bat Ho, B.thanh


Dành cho các bạn yêu thích kinh doanh thực phẩm 

Các bạn đã nghe cơn sốt về doanh thu khủng bánh mỳ Tuấn Mập? Hệ thống cửa hiệu thuộc hệ thống bánh mỳ Tuấn Mập có doanh thu tháng trung bình từ 100-150 triệu!!! Cá biệt có cửa hiệu doanh thu lên đến 400-500 triệu  

Đôi nét vầ bánh mì Tuấn Mập

Ra đời và phát triển từ năm 2000, chuỗi nhà hàng Ẩm thực Tuấn Mập và các cửa hàng chuyên bán lẻ bánh mì nóng chả bò, chả thịt, cùng thức ăn nhanh, do công ty TNHH SX TM-DV PHẠM TRƯỜNG phát triển và quản lý. Hiện nay, hệ thống chuỗi Bánh mì Tuấn Mập đã có mặt tại tất cả các quận ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, và một số tỉnh lân cận.

Với phương châm mang đến cho khách hàng những ổ bánh mì nóng giòn, thơm ngon, hợp vê sinh mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho người tiêu dùng, Bánh mì Tuấn Mập đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng và trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp trên thị trường Bánh mì Thành Phố Hồ Chí Minh.

Tham khảo website:  http://banhmituanmap.com

Mình là dân CNTT, có công ty riêng, vì bận rộn công việc kinh doanh của công ty, công việc quản lý cửa hàng bị phân tán nên muốn sang lại 1hiệu bánh mỳ TUẤN MẬP bao gồm: quyền thương hiệu, 1 lò bánh mỳ điện công suất 4000 ổ/ngày, 2 tủ lạnh bảo quản thực phẩm, 2 lò quay vịt, heo, 3 tủ trưng bày thực phẩm, máy bảo quản bánh mỳ, máy thái thịt chả. Tất cả còn mới 90%, đặc biệt lắp đặt bảng hiệu, máy móc tận nơi miễn phí, miễn phí toàn bộ qui trình chế biến chuyên nghiệp các thực phẩm cho bánh mỳ, cách làm bánh mỳ, bí quyết truyền thống làm vịt quay, heo quay theo phương pháp "cầm tay chỉ việc" tận tình, chu đáo, trách nhiệm cho đến khi ra sản phẩm để bán, hướng dẫn cặn kẽ cách thiết kế cửa hàng, qui trình quản lý nhân công, tư vấn cặn kẽ cách đăng ký thủ tục với cơ quan chức năng về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động ít tốn kém nhất.
Nếu làm việc trực tiếp với công ty Tuấn Mập, giá nguyên gói thiết bị, thương hiệu là 480 triệu, phải trả lương cho người hướng dẫn nấu nướng cho đến khi chuyển giao hết kỹ thuật, vấn đề là họ đòi hỏi này nọ, rất mệt, nếu không khéo xử họ sẽ không chỉ hết bí quyết. 
Tất cả chỉ có 240 triệu đồng, cơ hội chỉ có 1
Liên hệ mr. Quang: 0929000996. Email:quantel@gmail.com, skype: jjvl_quang


Bình luận

HẾT HẠN

0968 021 670
Mã số : 10549660
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!