Mua Mực Ống Ngon, Mực Lá Tươi, Mực Trứng Tươi Ngon Tại Hà Nội Chỉ Có Ở Sói Biển

Liên hệ

Số 182 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hn







 Sói Biển là cửa hàng hải sản và thực phẩm sạch của Mai Phụng Lưu và người thân tại Hà Nội thành lập với mục đích cung cấp nguồn hải sản sạch từ Hoàng Sa - Trường Sa góp phần giúp bà con ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển.

 

 Sói Biển - Mai Phụng Lưu được chủ tịch nước tặng thưởng vì đã có công lớn giữ ngư trường Hoàng Sa

1 - Tên thương hiệu

“Sói Biển” là biệt danh do chủ tịch nước Trương Tấn Sang phong tặng anh Mai Phụng Lưu ngư dân huyện đảo Lý Sơn do đã kiên cường vươn khơi bám biển tại ngư trường Hoàng Sa, Trường Sa truyền thống mặc cho phía Trung Quốc đã 4 lần bắt tàu, tịch thu ngư cụ và đánh đập.

Hành động và ý chí của anh đã khích lệ rất lớn bà con huyện đảo cùng chung sức ra khơi bám biển góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc.

Năm 2011 anh là một trong 11 cá nhân và tập thể được nhận giải thưởng cao quý “Vinh Quang Việt Nam” do chủ tịch nước trao tặng. Từ đó cái tên “ Sói Biển” trở thành một biểu tượng cho ý chí kiên cường bảo vệ chủ quyền biển đảo tổ quốc.

2- Lĩnh vực kinh doanh

Bán lẻ hải sản và các loại thực phẩm sạch khác: Bao gồm các loại hải sản biển được cấp đông ngay khi còn tươi sống, không chứa chất bảo quản, phân Urê mang thương hiệu Hải Sản Sói Biển như: Tôm biển, mực biển, cá ngừ đại dương, cá thu, cá hồng, cá mú...

Bán lẻ các loại rau củ quả sạch, rau hữu cơ, rau an toàn, trái cây đặc sản, thịt sạch và các đặc sản vùng miền....

Bán buôn hải sản mang thương hiệu Sói Biển: Cung cấp các loại hải sản đông lạnh, hải sản tươi sống  cho các cửa hàng bán lẻ, khách sạn, nhà hàng, bếp ăn cơ quan, công ty, bệnh viện, trường học mua với số lượng nhiều và thường xuyên…

3- Vài lời tâm huyết từ các thành viên Sói Biển

Chắc chắn trong quá trình mua và sử dụng sản phẩm tại Sói Biển sẽ không thể tránh khỏi những khi sản phẩm chất lượng không được như ý muốn bởi đặc thù ngành thực phẩm sạch là sản phẩm không thể đồng nhất 100% ( ví dụ trong một đàn cá cũng có con ăn ngon, con không được ngon lắm. Quả trên một cây cũng có quả ngọt, quả không được ngọt...) Nhưng trên hết vẫn là sự chân thành, trách nhiệm, tận tâm của các thành viên Sói Biển và sự bao dung, độ lượng, niềm tin của quý khách.

Chúng tôi hy vọng Sói Biển trở thành nơi đặt niềm tin của gia đình Qúy khách và rất mong Quý khách hàng nhiệt tình giới thiệu bạn bè, người thân đến ủng hộ Sói Biển ngày càng phát triển trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ Hải sản và thực phẩm sạch hàng đầu Hà Nội. 

Thay mặt cho anh Mai Phụng Lưu và tất cả các thành viên của Sói Biển. Chân thành cám ơn quý khách!





    4 - Thông tin liên hệ

    CHUỖI CỬA HÀNG HẢI SẢN VÀ THỰC PHẨM SẠCH SÓI BIỂN

    Đ/C: Số 182 – Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – HN =>> Xem bản đồ chi tiết

    Hotline: 0966.02.61.61 - 0466 872 182 ( bán lẻ ) – 0948 29 85 85 ( bán buôn )

    Website : http://soibien.vn/

    Fanpage : https://www.facebook.com/haisansoibien =>> Click và like fanpage để ủng hộ Sói Biển và nhận nhiều quà tặng ý nghĩa.

    Email : Haisansoibien@gmail.com


    Danh mục sản phẩm ( Click vào danh mục bên dưới để xem chi tiết ) 









    Bình luận

    HẾT HẠN

    0466 872 182
    Mã số : 10038440
    Địa điểm : Hà Nội
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 17/06/2020
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn