Nhang Quế, Nhang Trầm, Trầm Nụ, Trầm Khoanh Đặc Biệt.

35.000

22B Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy



NHANG QUẾ CAO CẤP QUẾ VIỆT – Góp Phần Bảo Vệ Sức Khỏe Gia Đình Bạn

 

THÀNH PHẦN:
Được làm 100% từ nguyên liệu là vỏ Quế tự nhiên ở vùng Trà My - Quảng Nam, Trà Bồng - Quảng Ngãi. Nhang Quế cao cấp Quế Việt cam kết không sử dụng hóa chất.
-Bột Keo
-Tăm tre
Nhang Quế cao cấp Quế Việt ít khói, mùi thơm nhẹ nhàng, không làm cho Bạn cảm thấy khó chịu với hương thơm nồng, cũng không bị ngốt vì quá nhiều khói. Mùi hương nhẹ nhàng của quế còn làm cho Bạn cảm thấy thanh thản và nhẹ nhàng hơn trong cuộc sống.

NHỮNG LỢI ÍCH KHI THẮP NHANG QUẾ HÀNG NGÀY:
- Do sản phẩm được làm từ tự nhiên, tuyệt đối không có hóa chất nên không làm cay mắt, khó thở, nhức đầu và ho sặc sụa.

- Làn khói lan toả nhè nhẹ từ cây hương trong không gian mang hơi ấm áp nồng nàn của hương quế tự nhiên.

- Bạn thưởng thức được vị ngọt ngào của tinh dầu quế tự nhiện khi thắp nhang sạch QUẾ VIỆT.

- Làm bạn sảng khoái, thư giản, tâm hồn bạn bình an tĩnh tại.

- Quế có tác dụng trị bệnh nên sẽ giúp bạn thông đường hô hấp với hương thơm thoang thoảng nhất là với những người bệnh viêm xoang, hen suyễn, bị bệnh về đường hô hấp, người già và trẻ em.

- Trần nhà đẹp đẽ của bạn phải sơn mới hàng năm vì màu đen xì của khói nhang hoá chất. Điều này sẽ không xảy ra nữa khi bạn dùng Nhang Quế cao cấp Quế Việt hàng ngày.

- Những mùi tanh hôi khó chịu, mùi ẩm mốc trong nhà sẽ biến mất. Thay vào đó là mùi thơm của quế tự nhiện tràn ngập không gian ấm cúng của gia đình, văn phòng công ty.

- Và còn nhiều điều tuyệt diệu khác mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta….

 

Giá: 1. Nhang C7 (128 cây/bó): 30.000 VNĐ/Bó
       2. Nhang C8 (168 cây/bó): 40.000 VNĐ/Bó
       3. Nhang C9 (218 cây/bó): 50.000 VNĐ/Bó
       4. Nhang C11 (328 cây/bó): 65.000 VNĐ/Bó
       5. Nhang tép (16 cây/tép): 5.000 VNĐ/Tép


HƯƠNG TRẦM CAO CẤP
Sản xuất 100% từ Trầm hương và các thảo mộc tự nhiên​

THÔNG TIN: Trầm hương được Đông y coi là một vị thuốc rất quý. Trầm giúp bổ dương, bổ thận khí, chống nôn, đặc biệt là khử khuẩn và làm sạch không khí... Về tâm linh thì hương trầm xua tan tà khí rất tốt.
Theo dân gian, hương trời theo gió quấn quýt thân cây dó bầu. Trầm là thứ hương trời thấm đẫm trong lõi cây dó. Còn về mặt khoa học, những cây dó bầu cho trầm thường là những cây bị thương tích. Khi cơ thể bị tổn hại, cây sẽ tiết ra nhựa để làm lành vết thương. Thứ nhựa đó là trầm. Trầm - kỳ nam có mùi thơm hơi hắc, đặc biệt khi đốt sẽ cho mùi thơm tinh dầu trầm không thể lẫn lộn với một loại hương thơm nào khác.

THÀNH PHẦN: Trầm hương, hồi, đinh hương, trám, tùng, bời lời, thau...
Bảo quản: Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ, sau khi lấy hương ra khỏi hộp vui lòng đậy kín nắp hộp để tránh ẩm mốc và giảm chất lượng sản phẩm.

KÍCH THƯỚC: 40cm (chiều dài cây nhang)
CHỈ TIÊU: Mật độ khói 29%
THỜI GIAN CHÁY: 75 phút
HẠN SỬ DỤNG: 1,5 năm kể từ ngày sản xuất
SỐ LƯỢNG: 150 nén/ hộp

- Do Hương trầm không sử dụng hoá chất nên trong quá trình sử dụng nếu phát hiện sản phẩm bị mốc quý khách vui lòng thông báo lại để chúng tôi đổi lại sản phẩm cho quý khách. Chân thành cảm ơn!


>> Chú ý phân biệt sản phẩm an toàn và sản phẩm có hóa chất độc hại:

- Hương nhang an toàn được làm từ thảo mộc hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và sâu lắng, cháy đều và lâu hơn. Còn hương bằng mùn cưa tẩm hóa chất mùi thơm xực nức, khói gây cảm giác cay mắt và khó chịu cho người sử dụng.
- Hương tẩm hóa chất hiện nay đậu tàn, cong tàn, chắc tàn nhìn rất đẹp, thậm chí còn không bao giờ bị mốc do được tẩm hóa chất chống mốc.
- Hương thảo mộc thiên nhiên của chúng tôi có thể bị mốc nếu bảo quản không cẩn trọng, và không chú trọng đến vấn đề đậu tàn do không sử dụng hóa chất.


TRẦM NỤ ĐẶC BIỆT


 MÔ TẢ SẢN PHẨM:

- Trầm nụ được làm từ bột trầm hương tự nhiên nguyên chất, không độc hại. Ngoài việc thắp thờ cúng ông bà tổ tiên, Trầm Nụ rất thơm tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái tinh thần, tốt cho sức khỏe và có tác dụng thanh lọc không khí, mang lại vượng khí trong phòng làm việc và phòng ở khi bạn muốn thư giãn, nghỉ ngơi...

- Trầm Nụ là loại nhang trầm hương không tăm dùng để đốt, xông. Thích hợp dùng trong các nghi lễ, cúng phật, tịnh độ tông, mật tông, cúng gia tiên, xông nhà mới, xông thơm phòng ở... Trầm hương là phần kết tinh của trời đất, là bài thuốc quý trong dân gian giúp trừ tà, tránh sát khí, đem lại năng lượng khí lành cho người sử dụng.
- Trầm nụ đốt lên có tác dụng tăng vượng khí cho nơi thờ tự,tăng sinh khí cho ngôi nhà mới,đầu năm đốt trầm vừa là cúng dường cho Phật, thần, gia tiên lại vừa xua tà khi uế khí xấu làm cho đất cát nơi ở an lành.
- Ngoài ra trầm hương còn chế tác thành vòng tay trầm hương dùng đeo vào tay hay chuỗi hạt trầm hương dùng đeo cổ giúp người dùng thuận tiện mang theo bên mình.
- Trầm nụ loại đốt làm từ phần Nhăm và Kiến không trộn hương liệu hoá chất nên rất an toàn không độc hại, đặc biệt là không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.
- 1kg Trầm nụ được từ 600-700 nụ. Trầm Nụ thuận tiện thắp không cần lư hương như trầm bột,có thể thắp mọi nơi,chỉ cần châm lửa là được.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Loại sản phẩm: Nhang Trầm nụ, trầm tháp.
- Thành phần: bột trầm hương, keo thực vật (keo cây bời rời).
- Số lượng sản phẩm: 40 viên.
- Thời gian cháy: 40 – 45 phút/viên.

CÔNG DỤNG:
- Thanh lọc môi trường, khử mùi khó chịu.
- Dùng để dâng hương bàn thờ, phục vụ cho yếu tố tâm linh.
- Xông nhà, xông phòng, trừ tà, đón tài lộc.

CÁCH SỬ DỤNG:
- Đốt lên để hương lan tỏa.
- Kết hợp lò xông trầm.


LƯU Ý: Sản phẩm nhang trầm hương để càng lâu thì càng thơm và quý. trầm nụ có thể được dùng nhằm các mục đích sau:

- Dâng hương trên bàn thờ gia tiên hay bàn thờ Phật
- Làm thơm không gian sinh hoạt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách...
- Thanh lọc, tiêu trừ các loại mùi hương xấu trong không gian như mùi ẩm mốc, mùi khói thuốc, mùi uế khí...
- Giảm stress, giúp làm dịu nhẹ thần kinh và kích thích khả năng tư duy sáng tạo.
- Tạo cảnh mây khói kết hợp với các loại tượng như: bàn tay Phật, hòn non bộ, đài sen, ao sen,...


TRẦM KHOANH ĐẶC BIỆT

 

MÔ TẢ:
Trầm Hương là một loại dược liệu tự nhiên rất quý hiếm, Hương trầm có mùi hương thơm phảng phất làm ngây ngất lòng người. Vì vậy, xưa nay người đời đã xếp trầm hương thuộc vào hàng nguyên dược liệu rất quý hiếm. Không chỉ thi vị ở mùi thơm đặc trưng, mà trầm hương còn ban đến cho con người một thứ dược liệu đặc trị có thể chữa được nhiều bệnh, không chỉ dùng để chế biến nhiều loại nhang trầm cao cấp (chữa viêm xoang, xông phòng, khử độc…).

- Trầm khoanh (nhang vòng) được làm từ bột Trầm hương nguyên chất, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
- Trầm Khoanh (nhang vòng) đem lại cho chúng ta mùi thơm dễ chịu, loại nhang này được thấy nhiều ở tất cả các ngôi chùa dường như tất cả chùa nào chúng ta đều thấy. Nhưng hiện nay ở các gia đình, công ty, cửa hàng... đều sử dụng loại nhang này. Bởi vì nhang trầm khoanh có thể giúp phát ra mùi thơm xung quanh nhà bạn còn có tác dụng diệt muỗi một cách hoàn hảo.
- Về hình dạng thì trầm khoanh có hình tròn khoanh. Khi đốt nó sẽ tỏa đều theo hình tròn phần không gian sẽ rộng hơn so với các loại nhang đứng bình thường. Ngoài ra nếu chúng ta hít loại nhang trầm này nhiều thì sẽ nhận được lợi ích như: Giúp thoải mái tinh thần, mệt mỏi, căng thẳng, chống lại các bùa ngải, phục hồi sức khỏe với một thời gian ngắn.


I. Các ưu điểm khi sử dụng trầm khoanh/nhang vòng:
- Thời gian nhang cháy dài hơm so với các loại nhang cây hay nhang tháp, không làm mất nhiều thời gian cho việc châm đốt nhang.
- Dễ dàng lưu trữ vì nhang vòng được xếp gọn gàng trong hộp kín, bảo quản được rất lâu.

II. Các không gian thích hợp cho việc dùng trầm khoanh/nhang vòng :

1. Trong gia đình :
- Bàn thờ ( theo các tôn giáo khác nhau: Thiên Chúa giáo, Phật giáo,….), bàn thờ gia tiên : nhằm dâng hương thơm từ trầm hương lên các bậc tôn kính.
- Góc phòng sinh hoạt: nhằm giúp đẩy lùi tạp khí, thanh sạch môi trường sống và làm thơm không gian sinh hoạt.
- Góc phòng ngủ: giúp thần kinh thư giãn nhẹ nhàng và dễ đi vào giấc ngủ sâu.
- Phòng đọc sách: giúp tinh thần dịu nhẹ, dễ dàng tiếp thu các luồng kiến thức mới.
- Góc phòng tập Yoga, phòng thiền: nhằm tạo bầu không khí thanh sạch hổ trợ trong việc hành thiền hoặc tập yoga

2. Tại cơ quan làm việc:
- Góc phòng làm việc : giúp thần kinh giảm thiểu sự căng thẳng, giữ tinh thần minh mẫn,… giúp giải quyết công việc một cách hiệu quả và nhẹ nhàng.
- Trong phòng họp hoặc trong phòng tiếp khách : giúp tạo sự kết nối và hòa hợp các mối quan hệ trong nội bộ cũng như quan hệ kết nối đối tác.
- Các phòng chuyên về công việc thiết kế hay sáng tạo : giúp tăng khả năng tập trung cũng như kích thích trí sáng tạo của nhân viên.
- Khi cần xông hương thời gian khoảng 3-4h, sử dụng nhang khoanh/ nhang vòng là giải pháp thích hợp nhất.
Ngoài việc sử dụng thắp thờ cúng hằng ngày, nhang Trầm hương nguyên chất còn có tác dụng tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng và thanh lọc không khí.

 


HƯƠNG TRẦM QUỲ CHÂU – MANG TÀI LỘC ĐẾN CHO MỌI NHÀ​

Nằm giữa bạt ngàn núi rừng Thị Trấn Tân Lạc - Quỳ Châu - Nghệ An như một thung lũng bình yên, tương truyền đây là nơi giao nhau giữa thượng giới và hạ giới. Chính tại nơi này, Ngọc Hoàng đã ban phát cho muôn dân một loài cây lạ mà rễ của chúng tỏa hương thơm khắp núi rừng. Đó chính là Trầm Hương, người làng mang rễ cây nghiền thành hương liệu làm nên hương trầm. Mùi của Trầm Hương rất đặc biệt và không thể thiếu được trong những ngày Tết cổ truyền ở Vùng đất Nghệ Tĩnh muôn đời qua, dù ai đi ngược về xuôi cứ mỗi độ Tết về lại nao lòng bởi mùi hương ấm áp, ngọt ngào.

Hương trầm quỳ châu được làm 100% những nguyên liệu tự nhiên đặc biệt gồm: Trầm hương, rễ Trầm, nụ hồi, đinh hương, cam thảo, quế... Tất cả hương liệu trên đem giã nhỏ rồi trộn với bột bã mía đã được phơi khô. Bã mía phải là loại mía mật thân to bằng bắp tay và lóng suôn dài, khi đốt lên mới có được mùi thơm đặc biệt ngọt ngào. Dưới bàn tay tài tình của các Nghệ Nhân những búp hương đã được se một cách tài tình và tỷ mỹ. Lõi hương làm bằng ruột tre bánh tẻ, vừa dẻo lại mềm, khô giòn và cháy đều. Khi thắp xong, nén hương uốn vòng lại giống như bông hoa đang cười, báo hiệu một năm mới hưng thịnh và nhiều lộc tài cho gia chủ.
Ngay nay, Hương Trầm Qùy Châu đã được người dân khắp mọi miền sử dụng. Đặc biệt đây còn là món quà mà người dân Xứ Nghệ dùng để làm quà tặng người thân, bạn bè, khách hàng… như là món quà tri ân và chúc phúc cho họ một năm mới được an khang, thịnh vượng, may mắn, nhiều tài lộc! 



GIÁ: - 15.000VNĐ/1 búp
        - 1 búp: 10 nén hương
        - Dài 40 cm
        - Thời gian cháy khoảng: 60 phút
        - Dùng thắp thường xuyên hàng ngày trong gia đình.

Liên hệ mua sản phẩm
Công ty CP TM & DV Truyền Thông Gia Minh

ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
ĐT: 04 22105 136 - 0973 833 287 - 0986 355 162
Hoặc: Siêu thị VinMart - N05 Đường Hoàng Đạo Thúy, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: www.quevietnam.com - www.dangdep.vn
                 - www.shoptonghop.vn - www.tinhdau365.vn

(Giao hàng toàn quốc từ 24 – 36h)​

 


Bình luận

HẾT HẠN

0973 833 287
Mã số : 12851853
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn