Sữa Đậu Nành Vị Trà Xanh Vegemil (Thùng 16 Hộp)

240.000

27Ba Vì Phường 4 Quận Tân Bình


Sữa Đậu Nành Vị Trà Xanh VEGEMIL

Quy cách đóng gói1 thùng 16 hộp, mỗi hộp 190ml, kèm quai xách tiện lợi.Sữa trà xanh 3Đối tượng sử dụng: Mọi lứa tuổi, cả nam và nữ. Đặc biệt:

– Phụ nữ độ tuổi từ 18-27.
– Người béo phì.
– Người già bị loãng xương.
– Người làm việc thường xuyên, bận rộn và hay căng thẳng.
– Người mắc bệnh về mắt hoặc mắt yếu.
– Người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Sữa trà xanh 2

Tác dụng của sữa đậu nành vị trà xanh Vegemil:

CHỐNG LÃO HÓA
– Trong matcha có chứa chất chống oxy hóa, giúp chống lại những tác động tiêu cực của bức xạ tia cực tím, có khả năng kháng viêm, đem lại cho chúng ta làn da tươi trẻ. Các nghiên cứu cho thấy, một tách matcha có hàm lượng chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa tương đương với 10 tách trà xanh thông thường.
– Các axid omega 3 và omega 6 cũng như chất chống oxy hóa có trong sữa đậu nành có tác dụng bảo vệ các mạch máu bị tổn thương hay xuất huyết. Các chất này sẽ bám vào niêm mạc mạch máu và bảo vệ các tế bào niêm mạc khỏi sự tấn công của các gốc tự do là nguyên nhân gây nên lão hóa và tiền chorestorol.

GIẢI ĐỘC
Chất diệp lục trong matcha giúp làm sạch máu, giúp duy trì độ kiềm trong máu và các mô bằng cách loại bỏ các kim loại nặng, chất độc hóa học, và giảm các rối loạn nội tiết tố. Chất này còn giúp loại bỏ các chất độc hại bám vào thành ruột ra khỏi cơ thể.

NGĂN NGỪA UNG THƯ
Trong trà matcha có hàm lượng epigallocatechin gallate (EGCG) 60%. Đây là chất có khả năng chống ung thư mạnh mẽ. Một vài nghiên cứu cho thấy, chất polyphenols trong trà ngăn cản sự sản sinh của các tế bào ung thư ác tính và giảm nguy cơ phát triển các bệnh ung thư, bao gồm cả ung thư đại trực tràng, ung thư bàng quang, ung thư vú, và ung thư tuyến tiền liệt.

GIẢM CÂN
Sữa đậu nành tự nhiên chứa lượng đường rất thấp đó là lý do một ly sữa đậu nành chỉ chứa 80kalo. Ngoài ra sữa đậu nành còn chứa nhiều chất xơ sẽ giúp bạn no lâu chống cảm giác thèm ăn.
Ngoài calorie trong trà xanh gần như không có, chất catechin có trong thức uống này có tác dụng thúc đẩy nhanh quá trình oxy hóa các chất béo, giúp giảm cân mà không gây hại gì. Trà matcha giúp tăng cường sự trao đổi chất để đốt cháy calo nhanh hơn gấp bốn lần và giảm sự hình thành của các tế bào mỡ mới.

NGĂN NGỪA LOÃNG XƯƠNG
Chất phytoestrogen có trong đậu nành có thể giúp thúc đẩy sự phát triển canxi của cơ thể. Một ly sữa mỗi ngày có thể giúp bạn ngăn ngừa bệnh loãng xương.

BỔ SUNG NĂNG LƯỢNG, TĂNG SỨC DẺO DAI
Những đấu sĩ samurai ở Nhật thường uống trà matcha để có thêm năng lượng trước khi vào trận đấu. Trà có chứa một dạng caffeine đặc biệt (Theophylline), cung cấp đủ năng lượng cho người uống trong vòng 6 giờ đồng hồ mà không gây ra bất kỳ tác dụng tiêu cực nào.

TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH, TỐT CHO HỆ TIÊU HÓA
Các chất chống oxy hóa, L-theanine, EGCG và nhiều chất có lợi cho sức khỏe khác có trong trà matcha đóng vai trò tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Chất catechin trong thức uống này có tính kháng sinh giúp chống lại nhiều kháng nguyên khác nhau. Các nhà khoa học đã phát hiện ra các chất dinh dưỡng có trong trà có khả năng ức chế sự tấn công của HIV vào tế bào của cơ thể.

CÓ LỢI CHO HỆ TIÊU HÓA
Trà matcha có thể việc ngăn ngừa nhiễm trùng đường ruột và ngăn chặn sự hình thành các khối u trong ruột. Trong loại trà này chứa hàm lượng cao chất xơ, giúp chống táo bón và ổn định lượng đường trong máu, thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả.

GIẢM NGUY CƠ MẮC BỆNH TIM MẠCH
Sữa đậu nành khác với sữa bò đó là trong sữa bò có chất béo bão hòa và chorsetorol trong khi đó sữa đậu nành có chất béo bão hòa và không có chorestorol. Sữa đậu nành có thể ức chế sự vận chuyển của chorestorol đi vào máu.

https://sanphamkorea.com/san-pham/sua-dau-nanh-vi-tra-xanh-vegemil/

Liên hệ mua lẻ: Ms Dung ( 0938929253)


Bình luận

HẾT HẠN

0903 384 941
Mã số : 14793097
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn