Bàn Xếp Gỗ Xinh Xắn Chỉ 75.000

75.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://www.mientaymua.com/home.ce?dealId=169

Hotline : 0988 785 069

Đối với những căn phòng nhỏ, những chiếc bàn gỗ xếp chân luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên xa nhà. Chiếc bàn vừa có thể dùng làm bàn học, vừa để laptop, vừa dùng làm bàn ăn đầy thuận tiện. Nếu những chiếc bàn cũ đơn điệu không còn khiến bạn thích thú thì hãy sử dụng sản phẩm từ Mientaymua.com, mang về cho mình một chiếc bàn xếp mới tiện dụng với nhiều hình ảnh sinh động, tiết kiệm không gian cho căn phòng bạn.



 

 Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Bàn gỗ xếp xinh xắn.

- Xuất xứ: Việt Nam.

- Công ty sản xuất: Công ty TNHH TMSX Nguyễn Trường Thắng

- Chất liệu: Mặt bàn: ván okal cao cấp; chân bàn: sắt xi bóng.

- Kích cỡ: 40 x 60cm; 50 x 80cm.

- Trọng lượng: 3,5 kg (đối với loại bàn 40 x 60cm); 5,6 kg (đối với loại bàn 50 x 80cm).

 

Mặt bàn được thiết kế đẹp mắt với nhiều hình ảnh và màu sắc sinh động, những nhân vật hoạt hình cùng những câu chuyện ngụ ngôn có tính giáo dục cao. Bên cạnh đó, mặt bàn có dán lớp keo bóng giúp nâng cao tuổi thọ của bàn.

 

 Độ cao của bàn sau khi điều chỉnh là 30cm, vừa tầm sử dụng. Với độ cao này, bạn sẽ có được một tư thế ngồi khoa học, vừa bảo vệ mắt vừa bảo vệ cột sống của mình. 

 

Được sản xuất bởi công ty TNHH TMSX Nguyễn Trường Thắng – đơn vị có 20 năm trong ngành sản xuất đồ gỗ gia dụng, bàn gỗ xếp chân xi là lựa chọn thông minh dành cho những bạn sinh viên xa nhà hoặc những gia đình có không gian nhà chật hẹp. Bàn có mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, vừa giúp bạn tiết kiệm không gian, vừa tiện lợi khi sử dụng. 

Một chiếc bàn được thiết kế khoa học, đẹp mắt không chỉ giúp bảo vệ mắt và cột sống của bạn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và tăng niềm hứng thú để nâng cao hiệu quả làm việc, học tập.

Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay đặt MUA ngay bạn nhé!


Giá 130.000 đồng giảm còn 75.000 đồng. Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm. 
 

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 7918219
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn