Xưởng In Bật Lửa, Bật Lửa Khò Giá Rẽ

3.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

  1. Quà tặng giá rẻ bật lửa in logo

Bật lửa in logo là sản phẩm được in logo tên doanh nghiệp, cửa hàng của bạn lên bật lửa để làm quảng cáo mặc dù là sản phẩm nhỏ nhưng thật ý nghĩa, tiện dụng dành cho khách hàng, nhân viên, bạn bè và đặc biệt đây là sản phẩm dùng để quảng cáo rất hiệu quả.

LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua chuyên cung cấp, nhận in logo Lên bật lửa làm qua tặng, quảng cáo giá rẻ, uy tín, Chất lượng.

- Sử dụng dụng cụ đánh lửa điện tử nên đánh lửa nhanh và nhạy cảm, lửa lên đều.

- Bật lửa in logo của chúng tôi được dùng công nghệ in lụa một màu hoặc nhiều màu để in nội dung hình ảnh hay logo trên thân bật lửa để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp bạn.

- Màu sắc đa dạng để khách thêm lựa chọn màu bật lửa mình muốn làm.

- Khách có thể đặt in logo bật lửa quảng cáo theo mẫu riêng của mình;

- Khách nên dùng bật lửa in logo quảng cáo làm quà tặng khách hàng.

Bật lửa in logo quảng cáo màu đen

– Kiểu dáng: Bật lửa in logo quảng cáo kiểu thon dài, đầu bật lửa điện tử, đánh lửa bằng IC dễ sử dụng.

– Màu sắc: Màu sắc đa dạng cho khách chọn màu bật lửa mình muốn in logo;

– Kích thước: Nhỏ gọn bỏ túi được;

– Công nghệ in ấn quảng cáo: Sử dụng công nghệ in lụa nhiều màu hoặc một màu in logo tên doanh nghiệp lên bật lửa.

LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua chuyên nhận đặt in:

- Bật lửa quảng cáo

- In bật lửa sự kiện;

- In bật lửa even;

- In bật lửa quà tặng;

- Sản xuất theo yêu cầu các loại bật lửa điện từ, bật lửa bánh xe, bật lửa kim loại...

- Cung cấp theo yêu cầu bật lửa - quẹt gas,

- Sản xuất bật lửa;

- Sản xuất bật lửa theo yêu cầu;

- Sản xuất bât lửa - quẹt gas theo yêu cầu

Khách hàng có nhu cầu tư vấn và đặt may vui lòng nhắn tin hoặc:

Quẹt gas in logo theo yêu cầu

Bật lửa in logo là đồ dùng gia đình được mọi người sử dụng thường xuyên trong cuộc sống. Đặc biệt với những người dân Việt Nam vùng nông thôn. Những vùng quê còn sử dụng bếp củi để nấu nướng. Bật lửa còn được mọi người sử dụng để thắp hương ban thờ cúng tổ tiên,…  Như vậy, dù cuộc sống hiện đại có nhiều sự thay đổi nhưng bật lửa vẫn là vật dụng mang giá trị sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt đời thường.

Chiếc bật lửa in logo là một trong những lựa chọn tốt cho doanh nghiệp làm quà tặng khách hàng. Bạn có thể tặng khách hàng vào những dịp như ngày tri ân khách hàng, quà tặng dịp tết.

Khách hàng đặt hàng bật lửa in logo làm quà tặng khách hàng, quà tặng doanh nghiệp hãy liên hệ với xưởng in bật lửa LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua chúng tôi.

LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua sẽ mang tới cho khách hàng:

- Sản phẩm đặt chất lượng như lời giới thiệu

- Tư vấn, thiết kế logo miễn phí

- Giao hàng đúng hẹn

- Giao hàng toàn quốc

LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua là công ty quà tặng uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệp tư vấn, cung cấp quà tặng cho các doanh nghiệp Việt trên cả nước. Vì thế, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt, làm việc bằng tất cả trách nhiệm và sự cam kết.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần tư vấn qua:

  1. In ấn bật lửa quà tặng

In logo quảng cáo thương hiệu lên bật lửa là hình thức marketing mang lại tính viral rất tốt dành cho doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, quán bar, karaoke,… Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các tổ chức, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế & in ấn logo lên bật lửa.

Nhưng đâu là địa điểm cung cấp dịch vụ này tốt nhất cũng như giá thành cạnh tranh, uy tín và phục vụ khách hàng tốt nhất. Quý khách hãy tham khảo dịch vụ in logo lên bật lửa của Xưởng in LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua.

Bật lửa hiện nay cũng được sử dụng làm công cụ marketing cho thương hiệu doanh nghiệp, tiếp thị quảng bá sản phẩm của các công ty đến người dùng vô cùng hiệu quả bằng các in ấn logo sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp đến với người dùng.

 Dựa trên nhu cầu sử dụng bật lửa rất phổ biến hiện nay thì chỉ với một việc đơn giản đó là in logo thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm của công ty lên chiếc bật lửa. Khi những chiếc bật lửa in logo này được đưa đến tay khách hãng đã có thể giúp cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với số lượng khách hàng rất lớn hiện nay.

Hiện nay cũng có rất nhiều các loại bật lửa khác nhau như: bật lửa đánh đá, bật lửa điện, bật lửa khò,... và cũng có rất nhiều các màu sắc khác nhau để có thể đáp ứng đúng nhu cầu cũng như phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.Quý khách có thể tham khảo một số hình ảnh logo in bật lửa quảng cáo bên dưới đây!

Xưởng in LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua chuyên hoạt động về các dịch vụ in ấn sản phẩm quảng cáo, quảng bá thương hiệu, in ấn & thiết kế quà tặng doanh nghiệp. Quý khách có nhu cầu đặt in hình ảnh lên sản phẩm, logo thương hiệu lên bật lửa thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn chu đáo, tận tình hơn về các dịch vụ in ấn quảng cáo của chúng tôi.

Với dịch vụ miễn phí thiết kế & dây chuyền thiết bị máy móc công nghệ in hình ảnh hiện đại, chuyên nghiệp công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm in ấn logo hình ảnh lên những chiếc bật lửa chất lượng tốt, hình ảnh sắc nét, bắt mắt với giá cả cạnh tranh, hợp lý giúp cho quý khách tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian trong chiến lược quảng cáo, tiếp thị của công ty.

Xưởng in LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua in ấn hầu hết lên các loại bật lửa theo yêu cầu của khách hàng, mỗi loại hình sản phẩm và dịch vụ sẽ có một số giá thành khác nhau. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn & báo giá chính xác sản phẩm, dịch vụ phù hợp với quý khá

  1. Xưởng in ấn bật lửa theo yêu cầu

Bạn là một doanh nghiệp hay một cửa hàng một khách sạn hay một quán ăn bạn đang muốn quảng cáo cho tên tuổi của mình từ những thứ nhỏ nhất thì việc in bật lửa cũng chính là phương thức marketing hiệu quả. Vậy để làm sao để có thể in bật lửa chất lượng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Bật lửa là một vật dụng cá nhân khá nhỏ và hầu như đàn ông con trai ai cũng mang theo trong người để hút thuốc. Bởi ở Việt Nam ta rất nhiều người hút thuốc lá. Nên khi in logo và tên công ty lên bật lửa để tặng cho khách hàng là một chiến dịch marketing khá hiệu quả và khách hàng dễ mang theo bên mình.

        Bật lửa quảng cáo được thiết kế theo mọi yêu cầu của khách hàng về màu sắc và chất liệu. Tuy nhiên thì rất nhiều công ty sử dụng những màu sắc nổi bật để gây sự chú ý với khách hàng của mình cũng như làm nổi bật logo của mình lên.

Nếu như logo của quý khách là màu tối thì cũng có thể sử dụng màu trắng để in bật lửa quảng cáo cũng rất sang trọng và tinh tế còn ngược lại thì quý khách cũng có thể sử dụng màu đen, màu tối để thể hiện sự nam tính dành cho những đấng mày râu và phân biệt với những loại bật lửa khác trên thị trường.

Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in bật lửa, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng in tốt với giá thành hợp lý. Nếu quý vị đang có nhu cầu in bật lửa cho nhà hàng, quán karaoke, quán cafe, hay in bật lửa làm quà tặng... và muốn tìm địa chỉ in bật lửa giá rẻ, uy tín tại Hồ chí Minh thì hãy đến với công ty in LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua.

  1. Xưởng in ấn quẹt gas

In logo, tên doanh nghiệp vào các sản phẩm từ lâu đã trở thành chiến lược marketing hiệu quả, các sản phẩm in logo có thể là: nón, áo mưa, dù,...và bật lửa cũng không ngoại lệ. 

1 chiếc bật lửa có thể làm quà tặng khách hàng đặc biệt, với những quán nước, quán cafe có thể dùng bật lửa để làm quà cho các khách hàng VIP hoặc những khách hàng quen thuộc. Vì thế, in bật lửa giá rẻ làm quà tặng khuyến mãi là nhu cầu của các doanh nghiệp kinh doanh đang muốn quảng bá hình ảnh của mình đến nhiều khách hàng hơn nữa. 

Bật lửa gas là một công cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó được dùng để đốt nhang, làm mồi lửa, hút thuốc. Thấy được tính thiết thực của nó, chính vì vậy hiện nay nhiều doanh nghiệp - cửa hàng đã dùng bật lửa để làm công cụ quảng bá thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng.

In hộp quẹt tưởng chừng như xa lạ nhưng lại thật sự cần thiết đặc biệt đối những khách hàng đang kinh doanh quán nước, cà phê,...Sản phẩm quà tặng bật lửa in logo tuy là món quà nhỏ nhưng ý nghĩa và tiện dụng cho khách hàng. 

In bật lửa chất lượng tại TPHCM:

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ để được tư vấn và báo giá qua:

  1. Bật lửa in logo làm quảng cáo

Bật lửa in logo làm quảng cáo là một trong những giải pháp marketing đơn giản, giá rẻ mà lại vô cùng hiệu quả. Địa chỉ cung cấp bật lửa quảng cáo, bật lửa quà tặng chuyên nghiệp, giá rẻ giải pháp marketing đơn giản, hiệu quả cho mọi doanh nghiệp.

Bật lửa in logo được sử dụng bởi:

- Bật lửa là vật dụng quen thuộc, thân thiện

- Dễ dàng in logo, thương hiệu trên chiếc bật lửa

- Hướng quảng cáo mới rẻ tiền, đơn giản mà tiết kiệm

LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua là một trong nhưng cơ sở chuyên sản xuất các loại bật lửa/hột quẹt cầm tay dùng để làm quảng cáo. Chúng tôi nhận các hợp đồng sản xuất hột quẹt cầm tay với số lượng lớn, chât lượng đảm bảo mà giá thành lại rẻ giúp bạn đạt hiệu quả cao khi làm các chiến dịch quảng cáo cho công ty của mình. Nếu bạn đang cần đặt hàng sản xuất số lượng lớn các sản phẩm bật lửa cầm tay dùng để quảng cáo thì mong bạn liên hệ với chúng tôi

LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua là xưởng sản xuất, in bật lửa chuyên dùng làm quà tặng trong các sự kiện quảng cáo đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ quà tặng quảng cáo, quà tặng sự kiện, quà tặng khách hàng và nhiều dịch vụ quà tặng khác, mang đến cho các công ty, doanh nghiệp một giải pháp quảng cáo chuyên nghiệp, nhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả. Luôn đồng hành cùng mọi doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm, logo, thương hiệu tới khách hàng một cách thiết thực và hiệu quả.

– Xưởng sản xuất – in bật lửa LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng khách hàng, luôn cam kết mang đến cho mọi đối tác các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với hình thức thẩm mỹ cao, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của bạn.

– Đảm bảo thời gian thực hiện nhanh chóng, cung cấp quẹt gas giá rẻ theo yêu cầu kịp thời, đúng hẹn không làm lỡ công việc của các doanh nghiệp, cung cấp được số lượng sản phẩm lớn với thời gian nhanh nhất.

– Các sản phẩm, dịch vụ do Công ty cung cấp luôn đảm bảo giá rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường, đồng thời miễn phí vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc.

ĐẶC BIỆT:

- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có thể in quảng cáo - in logo, in tên công ty, tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại lên các sản phẩm;

- Thiết kế logo, thiết kế làm quà tặng;

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:

In bật lửa quà tặng theo yêu cầu

In bật lửa làm quà tặng khách hàng, tặng nhân viên đã không còn xa lạ. Việc sử dụng bật lửa để quảng cáo thương hiệu là cách làm rất hiệu quả và thiết thực. Bật lửa in ấn logo được khách hàng sử dụng với tần xuất rất cao, không chỉ người được tặng mà ngay cả bạn bè, người thân của họ cũng có thể sử dụng. Và mỗi lần sử dụng là một lần hình ảnh của doanh nghiệp được nhắc tới và dần dần khắc sâu trong tâm trí khách hàng, khả năng truyền tải là rất lớn.

Bật lửa in logo quảng cáo được thiết kế gọn gàng, dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình. Có nhiều màu có hồng, cam, vàng, xanh lá, xanh dương,… để khách thêm lựa chọn. Bật lửa chi phí thấp nhưng mang lại sự thu hút lớn đối với khách hàng.

Thông tin sản phẩm bật lửa in logo quảng cáo:

Bật lửa in logo quảng cáo dùng nhựa để làm vỏ bật lửa, khách có thể thấy được lượng ga bên trong, thấy cả ống dẫn ga. Phần thiết bị bơm ga và IC đánh lửa thì lại là màu hồng tươi trẻ làm nổi bật trên hết.

Sử dụng dụng cụ đánh lửa điện tử nên đánh lửa nhanh và nhạy cảm, lửa lên đều. Dùng công nghệ in lụa một màu để in nội dung hình ảnh hay logo trên thân bật lửa để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp bạn. Có 5 màu có hồng, cam, vàng, xanh lá, xanh dương để khách thêm lựa chọn.

Nếu cần tư vấn hoặc báo giá các loại bật lửa quảng cáo, quý khách vui lòng liên hệ với LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua để được tư vấn tận tình nhất!

  1. Bật lửa giá rẻ in logo

Bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực karaoke, quán cafe, nhà hàng, khách sạn....và muốn quảng bá thương hiệu của mình đến với đông đảo khách hàng thì ngoài dịch vụ tốt, doanh nghiệp của bạn phải tạo được sự chuyên nghiệp từ những điều nhỏ nhặn nhất để làm hài lòng người tiêu dùng.

Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in bật lửa, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo chất lượng in tốt với giá thành hợp lý. Nếu quý vị đang có nhu cầu in bật lửa cho nhà hàng, quán karaoke, quán cafe, hay in bật lửa làm quà tặng... và muốn tìm địa chỉ in bật lửa giá rẻ, uy tín tại Bình Tân thì hãy đến với công ty LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua.

Công ty LIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua là xưởng in bật lửa giá rẻ tại Bình Tân. Chúng tôi chuyên nhận in bật lửa giá rẻ cho nhà hàng, quán karaoke, quán cafe.... tại Sài Gòn và nhiều tỉnh thành khác. Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đều được khách hàng đánh giá cao và sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế chuyên nghiệp, màu in sắc nét, giá thành hợp lý.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, đặt in vui lòng nhắn tin hoặc liên hệ:

Hộp quẹt in logo quà tặng giá rẻ

Bật lửa (hay còn gọi là quẹt gas) chính là một loại thiết bị được sử dụng để tạo ra một ngọn lửa với mục đích chính là tạo ra một nguồn lửa ban đầu cho các loại nhiên liệu có thể cháy được như là than, củi, giấy, thuốc lá, rơm…

Những chiếc bật lửa in logo được sản xuất làm quà tặng khuyến mãi được các doanh nghiệp sử dụng khá nhiều vì những lợi ích mà các chiếc bật lửa in logo này mang lại. Đó là chi phí tiết kiệm, hiệu quả chiến lược theo suốt quá trình sử dụng bật lửa in logo. Những sản phẩm, dịch vụ chính của doanh nghiệp sẽ được các khách hàng quảng bá giúp bạn. Từ đó, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ công ty được lan truyền khắp nơi.

 Hiện tại bật lửa in logo theo yêu cầu là sản phẩm dùng trong hoạt động kinh doanh đang chiếm ưu thế lớn với những hình thức như quà tặng, quảng cáo, dùng trong buổi hội nghị khách hàng, …

Công ty chúng tôi là xưởng sản xuất bật lửa in logo theo yêu cầu luôn đáp ứng nhận làm với các kích thước, chất liệu, mẫu mã, hình vẽ, logo và các thương hiệu của khách hàng đưa ra… để phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Với những chiếc bật lửa in theo yêu cầu thì nó có mỗi ý nghĩa riêng biệt và nó thay lên lời nói của người các nhà kinh doanh để truyền đạt đến sử dụng những gì mà nhà kinh doanh nhà doanh nghiệp muốn nói. Ngoài ra còn tạo mạnh lên với sự thương hiệu đặc quyền tôn vinh lên vẻ đẹp của chiếc quạt, mỗi nhà kinh doanh, nhà doanh nghiệp có một nét đẹp của thương hiệu, nét đẹp của logo mà chúng tôi in lên chiếc bật lửa in logo theo yêu cầu với nét in đặc quyền.

Việc in bật lửa in logo giá rẻ đáp sẽ ứng được nhu cầu của mọi đối tượng, tầng lớp xã hội. Tất nhiên còn nhiều loại hình quảng bá khác mà bạn có thể áp dụng nhưng nhanh chóng và chi phí rẻ hơn đây vẫn là hình thức chọn lựa của rất nhiều các khách hàng. Các logo của doanh nghiệp cũng như các hình ảnh của công ty, sự kiện được quảng bá nhanh chóng.

Bật lửa in logo được in hình độc đáo, lạ mắt giúp lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào của bạn bè. Với nhiều hình dạng được thiết kế theo hình nhỏ nhắn, những vật nhỏ xinh, màu sắc đặc biệt nổi bật với kiểu dáng đa dạng đẹp và gây ấn tượng thích thú với người xem.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

CÔNG TY TNHH LIMAC #LIMAC #XUONGINLIMAC #INLOGOBATLUA

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: ctyLIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmayLIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua.com/

      Điện thoại: 0772 043 025 - 0902 334 778

#inbatluagiare #xuonginbatlua #batluainlogoquatang #xuonginLIMAC #limac #xuonginlimac #inlogobatlua #batluaingiare #batluaquatang #inbatluaquangcao #batluainlogogiare #xuonginbatluatheoyeucau #inbatlua #batluaquankaraoke #inquetgasquankaraoke #quetgasquankaraoke #xuonginquetgas  #inquetgasquankaraokegiare

re

Bình luận

limac cty

.

limac cty

.

limac cty

..

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16493777
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn