Máy In Hóa Đơn Mx 20 Cầm Tay Tiện Lợi Nhỏ Gọn, Hàng Có Sẵn, Giá Cạnh Tranh

7,789 triệu

Số Nhà 26, Ngõ 188, Phố Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam


Máy in di động Godex MX20


Hiện nay, với nhu cầu cao của cuộc sống hiện đại, yêu cầu làm việc với tốc độ cao và khả năng hoạt động linh hoạt, máy in di động đã trở thành một thiết bị hữu ích và không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp.

Godex MX20 là một sản phẩm thiết bị máy in mã vạch di động công nghiệp với công nghệ in nhiệt trực tiếp, có thể kết nối thông qua cả cổng có dây (RS232 và cáp USB) và không dây (Bluetooth và wi-fi) một cách đơn giản. Chúng được ứng dụng di động trong các mô hình bán lẻ như siêu thị, shop thời trang, nhà kho, bãi đỗ xe, bệnh viện,thu tiền điện nước…

MX20 là dòng sản phẩm mới thuộc dòng máy in di động của thương hiệu Godex-một thương hiệu lớn đi đầu của Đài Loan trong công nghệ in mã số ,mã vạch.

Sản phẩm với tính di động cao tạo ra sự linh hoạt trong quá trình hoạt động,mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và nhiều ưu điểm nổi bật.

 

Máy in di động Godex MX20

  Giá khuyến mãi  7.789.000đ/ sản phẩm 

Liên hệ: Ms. Mỹ Hạnh - Sale Assitant

Gmail: phammyhanh21@gmail.com

Mobi: 0466 568 678 - 0972 623 892

 -------------------o0o--------------------


- Kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích

Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế nhẹ nhàng, có thể bỏ túi, không chiếm nhiều diện tích máy in mã vạch di động MX20 có thể ứng dụng tốt trong các môi trường bán lẻ như siêu thị, shop thời trang, với ưu điểm in mã vạch bất cứ ở đâu và lúc nào, hỗ trợ cho mô hình bán hàng của bạn một cách nhanh nhất. Với khả năng kết nôi thông qua cả cổng có dây RS232 và cáp USB) và không dây (Bluetooth và wi-fi), bạn có thể dễ dàng di chuyển máy in di động Godex MX20 trong quá trình in tem mã vạch cho cửa hàng của mình.

- Hoạt động tốt trong môi trường công nghiệp

Chiếc máy in mã vạch di động MX20 thực sự là một chiến binh khi với kích thước nhỏ gọn như vậy nhưng lại có khả năng chống nước, chống bụi cao theo tiêu chuẩn IP54 và chống shock với độ rơi lên đến 1,5m. Với tính năng chống nước, chống bụi, chống shock, tăng cường sự ổn định Godex MX20 có khả năng hoạt động tốt trong môi trường công nghiệp mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn và đưa ra những chiếc tem nhãn với chất lượng tiêu chuẩn. Với ưu điểm này, MX20 là một sự lựa chọn tối ưu cho các nhà kho với môi trường bụi và ẩm.

- Sử dụng pin Lithium-ion với độ bền và thời gian sử dụng lâu

Với công nghệ pin Lithium-ion công suất cao, chiếc máy in di động Godex MX20 có thời gian sử dụng lên đến 72 giờ và có thể in liên tục lên đến 3000 nhãn. Với tần suất in ấn cao mà vẫn đảm bảo chất lượng, thêm vào đó là sự đơn giản trong thao tác tháo lắp và sử dụng, tốc độ in cao, MX20 phù hợp sử dụng để in vé xe trong mô hình bãi gửi xe.

Bên cạnh đó, với chức năng phần mềm ghi nhãn GoLabel được sử dụng miễn phí và đầy đủ, có kèm theo với tất cả các máy in Godex, MX20 có một giao diện thân thiện và năng lượng tuyệt vời cho thiết kế dạng nhãn.  Cộng thêm việc hỗ trợ bộ cài dành cho hệ điều hành Android sẽ khiến quy trình thao tác của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn với các thiết bị máy tính bảng. Bạn sẽ dễ dàng in hóa đơn, tem nhãn tại chỗ cho khách hàng trong nhà hàng, quán café, từng hộ dân thu tiền điện nước....của bạn.

1.Thông số kỹ thuật cơ bản:

-    Kết nối đồng thời 03 kết nối RS 232, USB, Bluetooth

-    Khổ giấy : 56+-2mm

-    Lõi đường kính cuộn giấy : 38mm

-    Độ phân giải : 203Dpi ( 8dots/mm)

-    Tốc độ in : 101.6mm /s ( max ) tùy thuộc vào Pin

-    Xuẩt xứ: Godex/Taiwan

-    Bảo hành: 12 tháng

2. Giá bán: 7.789.000đ (Chưa VAT)

Thietbibanhang.Net chúng tôi cam kết:

- Sản phẩm: 

- Mới 100%

- Hoá đơn đỏ

- Giấy tờ đầy đủ (Full box, nguyên thùng, nguyên hộp, nguyên tem nhà phân phối & Tem hãng sản xuất)

- Giá cả:

- Cam kết mức giá thiet bi mã vach cạnh tranh phù hợp cho hàng chính hãng.

- Giá tốt hơn cho Đại lý, Doanh nghiệp, Mảng dự án tại Miền Bắc

- Bảo hành:

 - Chuẩn chính hãng

-  Hỗ trợ sửa chữa thiết bị 24/7

- Bảo trì tận nơi theo yêu cầu - Vui lòng gọi 0466 568 678!

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm này hay những thiết bị bán hàng khác, hãy gọi cho chúng tôi theo HOTLINE 0466 568 678 để được hỗ trợ miễn phí, 24/7.


Phần mềm | Mã số mã Vạch Thái Dũng


Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ Thái Dũng
Đc: Số nhà 26, ngõ 188, Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04)66.568.678 - 0983.870.426
Website: http://thietbibanhang.net


Chuyên phân phối các thiết bị hỗ trợ quản lý bán hàng thương hiệu top 5 trên thế giới, luôn dẫn đầu về giá tốt nhất thị trường

Với tiêu chí kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, thành công của khách hàng
Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được sự: “Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả” mà các bạn mong m





Bình luận

HẾT HẠN

0466 568 678
Mã số : 13738322
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn