Bếp Nướng Không Khói Dùng Trong Nhà, Bếp Nướng Xuất Khẩu Eu,Ship Toàn Quốc

730.000

Ngõ 24/3 Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội


BẾP NƯỚNG THAN HOA KHÔNG KHÓI BN300

Giá khuyến mại: 730,000d

Bảo hành 12 tháng tại nhà

>>> Liên hệ mua hàng: 0945.38.7379 - 0966.820.862

Giao hàng và thanh toán

Giao hàng toàn quốc theo yêu cầu khách hàng

 

- Bếp nướng than hoa Nam Hồng là bếp sử dụng than hoa được chế tạo theo công nghệ CHLB Đức và đạt tiêu chuẩn Châu Âu DEKRA - GS. Than hoa được đốt trong bầu đốt có nắp đậy nên thực phẩm nướng không bị ám khói, giữ được độ ngọt và mùi thơm đặc trưng tự nhiên. Mỡ và nước chảy từ thực phẩm trong quá trình nướng rơi xuống khay riêng nên không sinh khói và khí độc hại như quạt nướng bằng than hoa theo cách thông thường. Bếp được sử dụng an toàn và rất kinh tế, có thể nấu nướng, chiên xào, hấp, luộc đều tốt cả.

- Bếp có khay phản nhiệt dạng parabol tập trung nhiệt độ tối đa lên vỉ nướng điều này không những tiết kiệm chất đốt mà người sử dụng ngồi xung quanh cũng không bị nóng. Nhiệt lượng của bếp được điều chỉnh tùy theo mức yêu cầu nhờ điều chỉnh chiết áp quạt chạy pin lắp dưới thân bếp. -Vỉ nướng, khay phản nhiệt được làm từ inox chất lượng cao tạo độ bền của bếp và đảm bảo vệ sinh của đồ nướng. Toàn bộ vật liệu của bếp đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Bếp được thiết kế tối ưu, gọn gàng, chắc chắn tạo cảm giác dễ chịu khi đặt trên bàn ăn và tiện lợi khi sử dụng ngoài trời như: đi dã ngoại, đi picnic, du lịch, các hoạt động ngoài trời, sinh nhật, sum họp gia đình và bạn bè. 

..

Sau khi sử dụng quý khách có thể chùi rửa, vệ sinh và bảo quản bếp một cách dễ dàng. 

Bếp nướng do Công ty cổ phần Nam Hồng sản xuất.


Ưu điểm của bếp nướng than hoa Najico Nam Hồng BN 300

- Giữ được vị ngọt, mùi thơm đặc trưng của thực phẩm khi nướng.

- Tiết kiệm thời gian nhóm than, không khói.

- Ít tiêu hao nhiên liệu, an toàn khi sử dụng, dễ vệ sinh.

- Kiểu dáng đẹp, gọn gàng, tiện lợi khi sử dụng như: đi dã ngoại, du lịch và các hoạt động ngoài trời khác. Bếp nướng than hoa ( Than Củi ) đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về bếp nướng của bạn , Từ bếp nướng không khói dùng trong nhà đến bếp nướng ngoài trời dành cho biệt thự nhà vườn hay bếp dùng cho các quán nướng vỉa hè.  

TÊN GỌI : BẾP NƯỚNG THAN HOA  BN300 - ( HÀNG XUẤT HÀ LAN)

+ Đường kính vỉ: 300 mm + Đường kính đáy: 230 mm + Chiều cao: 210 mm + Trọng lượng: 2,3 kg + Chất liệu: + Vỏ : Thép sơn tĩnh điện chịu nhiệt  + Ruột và vỉ nướng: Inox 304 dùng cho ngành thực phẩm + Màu sắc: Đen trơn, Đồng sần (Sơn chịu nhiệt) 


+ Nguồn điện: 6V (4 pin tiểu AA) dùng để thổi gió. + Thời gian sử dụng pin: Khoảng 4-5 lần nướng. + Mầu sắc gồm : Đen , đồng , đỏ, xanh, vàng + Dây Dẫn vỉ nướng 2li + Sạc pin:không Hướng dẫn sử dụng:


Cấu tạo của bếp





 Tổng đại lý bán buôn, bản lẻ sản phẩm bếp nướng than hoa Nam Hồng với các mẫu mã mới nhất. Khách hàng mua buôn liên hệ: 0945.38.7379



Bếp nướng than hoa BN300



CHẢO LẨU ĐIỆN FISH PAN



Giá online: 650,000d



Bảo hành 12 tháng tại nhà



Giao hàng và thanh toán trực tiếp - Giao hàng toàn quốc



Gọi mua hàng: 0945.38.7379 để được hàng tận nơi



Cá cung cấp nhiều protein, vitamin, và có đủ các acid amin, muối khoáng với các vi lượng quan trọng, khi tỉ lệ người mắc các bệnh tim mạch, huyết áp cao, béo phì… tăng lên thì lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe là mọi người nên sử dụng cá làm nguồn thức ăn chính để cung cấp chất đạm.



Chế biến được các món cá thơm ngon và đẹp mắt là điều không dễ, ngoài những mẹo hay để cá bớt mùi tanh, giữ được hương vị ngon, ngọt đặc trưng thì lựa chọn dụng cụ nấu nướng phù hợp sẽ hỗ trợ rất nhiều để bạn chế biến các món ăn nhanh chóng, đẹp mắt. Hot.vn giới thiệu Chảo điện đa năng Fish Pan được thiết kế đặc biệt với lòng chảo hình oval, ngoài những chức năng của chiếc chảo điện thông thường sản phẩm giúp bạn chế biến các món ăn từ cá một cách nhanh chóng, dễ dàng.



Nghĩ về gia đình, bạn hình dung tới chốn yên bình để nghỉ ngơi, thư giãn, gần gũi người thân, bạn bè hay nằm dài đọc sách. Thiên đường ấy sẽ chẳng có thật nếu bạn lúc nào cũng tốn quá nhiều quỹ thời gian eo hẹp vào lúi húi việc nhà, nhất là việc nấu nướng.Công việc bên ngoài đã chiếm gần hết quỹ thời gian dành cho gia đình nên bạn chẳng còn nhiều thời gian nấu nướng, nhưng bạn vẫn muốn chồng và con mình và những người thân yêu được thưởng thức những món ăn ngon, lạ miệng và đầy đủ dinh dưỡng.


Vào những ngày cuối tuần, hay khi tiết trời se lạnh, thật thú vị khi cùng cả nhà thưởng thức món lẩu gà, lẩu thập cẩm. Cũng là lúc những món nướng và lẩu lên ngôi, vì thế việc tìm mua những sản phẩm chảo điện, Bếp từ là nhu cầu của rất nhiều bà nội trợ. Hôm nay chúng tôi xin gợi ý tới quý khách hàng một vật dụng vô cùng hữu ích cho căn bếp của gia đình bạn, đó chính là Chảo điện đă năng Magic Pan - Một chiếc chảo điện đa năng xinh xắn, không tốn nhiều chi phí, nhưng mang lại rất nhiều tiện tích trong công việc nội trợ của chị em phụ nữ.

Chảo điện đă năng Magic Pan là một vật dụng nấu bếp đa năng, có nhiều tính năng đặc biệt, là một dụng cụ thay thế vô cùng hữu ích, giúp tiết kiệm cho gia đình bạn. Thay vì lỉnh kỉnh nào nồi nấu canh, chảo rán, chào chuyên xào… thì với chảo lẩu cá này, bạn hoàn toàn có thể làm tất cả những công việc trên chỉ trong cùng một chiếc chảo lẩu điện. Chảo điện đă năng Magic Pan xứng đáng là sản phẩm mà rất nhiều bà nội trợ có thể tin cậy vào. Không những thế, Chảo điện đă năng Magic Pan còn là một sản phẩm có kiểu dáng rất thời trang, hiện đại, đem đến sự tiện tích và tiện nghi nhất cho các chị em nội trợ hiện đại.

Đặc biệt hơn là Chảo điện đa năng Fish Pan dễ dàng rửa sạch sau khi bạn đã có một bữa ăn thơm ngon bổ dưỡng nhờ lớp men chống dính đặc biệt.



Sản phẩm kèm theo vỉ hấp đa năng, tiện lợi không chỉ giúp bạn làm món cá hấp đơn giản nhanh chóng mà có thể nấu xôi, hấp bánh, hâm nóng thức ăn rất tiện lợi.




Chảo điện đa năng Fish Pan có nắp kính chịu nhiệt rất thuận tiện trong khi nấu ăn. Tay cầm không dẫn nhiệt và chống trơn rất an toàn khi tiếp xúc. Đặc biệt, nhiệt độ có thể tự do điều chỉnh và sẽ tự động ngắt khi không có gì trong nồi.




Sản phẩm có đến 5 mức nhiệt cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp với từng món ăn. Với nhiều ưu điểm vượt trội, chắc chắn công việc nội trợ, bếp núc của bạn sẽ thêm phần nhẹ nhàng và nhanh gọn hơn nhiều đấy.






Thông tin chi tiết:

- Công suất: 1600W
- Điện áp: 220V~50Hz
- Nhiệt độ : từ 0 đến 200 độ C được chia làm 6 mức điều chỉnh rất tiện lợi cho bạn sử dụng
ON: 50°C+-10°C:
+ Level (1): 80°C+-10°C
+ Level (2): 110°C+-10°C
+ Level (3): 140°C+-10°C
+ Level (4): 170°C+-10°C
+ Level (5): 200°C+-10°C
- Kích thước hộp: 49x27x17cm
- Bảo hành: 12 tháng

Chảo lẩu điện đa năng Fish Pan



BẾP NƯỚNG THAN HOA NGOÀI TRỜI LANDMANN 11282



Giá khuyến mại: 1,400,000d



Giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà



>>> Liên hệ: 0945.38.7379



Giao hàng và thanh toán toàn quốc - Nhập ship hàng toàn quốc



Thông số kỹ thuật: - Số người ăn: 10 người 
- Kích thước vỉ nướng: 48 x 46.5 cm 
- Kích thước đóng gói (carton): 47.3 x 70 x 18.5 cm 
- Kích thước sau lắp ráp: 68 x 95 x 50 cm 
- Trọng lượng: 12 kg
 - Chất liệu:    + Thân, đế bếp, vách: Thép không gỉ (mác 304 hoặc 430)    
+ Vỉ nướng: Thép mạ Crom, có tay cầm bằng gỗ.   
 + Vỉ than: Thép tráng men chịu nhiệt 
- Màu sắc: Trắng inox 


Bếp nướng ngoài trời Landmann 11282


Bình luận

HẾT HẠN

0945 387 379
Mã số : 11519625
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn