Bán Buôn Bán Lẻ Bếp Nướng Không Khói Hàn Quốc Giá Rẻ Nhất

Liên hệ

218 Lĩnh Nam, Hoàng Mai



Mua bếp lẩu nướng không khói ở đâu rẻ nhất ? 

Đơn vị nào thi công tốt nhất ? 

Là những câu hỏi mà chủ nhà hàng nào cũng băn khoăn khi chuẩn bị mở nhà hàng lẩu nướng không khóiMột vài năm gần đây thưởng thức lẩu nướng không khói đã trở thành một sở thích của người dân Hà Nội. Nhà hàng lẩu nướng không khói là một địa chỉ ẩm thực cao cấp, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, đồng thời cũng là nhà hàng tiên phong cho một phong cách buffet với bếp lẩu nướng không khói mới. Đến với BBQ lẩu nướng không khói bạn không chỉ được thỏa thích chọn những món ăn chín, mà còn thỏa sức lựa chọn các loại thực phẩm tươi sống để tự tay chế biến cho mình và người thân. Chẳng thế mà lẩu nướng không khói hiện đang là một địa chỉ ưa thích của nhiều thực khách



Một vài thông tin về Bếp nướng không khói 

Kích thước tiêu chuẩn bếp D380 x 400 .

Sản phẩm làm bằng Inox 304 dày 1,2 mm

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc
Giá chỉ từ 800k



Bếp nướng không khói được lắp đặt cùng hệ thống hút khói chuyên dụng nên hút được hết khói và mùi ra ngoài không khí thông qua đường ống thoát khói. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm khi nướng trong phòng lạnh mà không hề có khói hay mùi.

Chúng tôi cung cấp các loại bếp lẩu nướng khác nhau như : bếp nướng than hoa không khóibếp nướng điện không khóibếp nướng gas không khói với nhiều mẫu mã, quy cách khác nhau. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Đầu tư công nghệ Huy Hoàng
Số 171 nguyễn xiển, thanh xuân, hà nội
Điện thoại : 01246.222.222
Wen : http://bepcongnghiep.asia/

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thi công thiết kế cho nhiều chuỗi nhà hàng chúng tôi chắc chắn sẽ là địa chỉ tin cậy cho nhà hàng của bạn.
Rất mong được hợp tác với quí khách hàng gần xa. Nếu quí khách có nhu cầu, thông tin về sản phẩm xin hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ báo giá và sản phẩm mẫu cho quí khách. Tiêu chí của chúng tôi là mang đến những sản phẩm tốt  nhất với giá rẻ nhất sẽ làm hài lòng quý khách !


Bình luận

HẾT HẠN

0962 226 789
Mã số : 13488502
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn