Xe Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Giá Bao Nhiêu? Lò Nướng Thịt Doner Kebab

Liên hệ

120 Đường Lê Văn Thọ, Phường 11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xe Bánh Mì Thổ Nhĩ Kỳ Giá Bao Nhiêu? 

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ món đồ chuyên dụng cần thiết để bán hàng và mỗi khi khách hàng có ý tưởng kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đều thắc mắc. Khoan hãy bận tâm về giá chúng ta cùng tìm hiểu về xe bánh mì thổ nhĩ kỳ món đồ chuyên dụng cần thiết để bán hàng. Bởi để làm nên một món ăn ngon thì câu trả lời là gia vị còn nếu điều gì là cần thiết để hành nghề bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ đáp án chính là chiếc xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Bởi nếu không có nó chắc chắn công việc bán hàng của bạn không thể suôn sẻ rồi. Vậy bạn đã biết hết công dụng cũng như vai trò của nó chưa?

xe bánh mì thổ nhĩ kỳ

Tại sao chiếc xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ lại là vật không thể thiếu trong bán hàng?

Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những dụng cụ không thể thiếu nếu bạn muốn bán bánh mì. Điều bạn quan tâm không phải là nguyên liệu, hay dụng cụ nào mà chính là chiếc xe. Đây không chỉ giúp bạn chứa đồ đạc mà còn giúp bạn nướng bánh và nướng thịt.

Một chiếc xe bánh Doner kebab sẽ là người bạn thân thuộc của bạn. Không chỉ giúp bạn chứa đồ mà nó còn là thương hiệu để khách hàng nhận ra bạn giữa muôn vàng chiếc xe bánh khác. Mỗi buổi sáng ở các đường phố Hà Nội lại thấy bóng dáng chiếc xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thấp thóang đây chính là nơi chứa đựgn tuổi thơ của nhiều bạn teen Hà Nội. Buổi sáng đi học một ổ bánh mì chính là một lựa chọn tuyệt vời vừa nhanh gọn tiện lợi lại ngon miệng.

Những điều bạn cần biết về chiếc xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Nếu bạn đang có nhu cầu mở tiệm bánh mì Doner kebab thì điều đâu tiên bạn cần biết đó là các thông tin về nó. Chiếc xe này có ưu điểm đó là sử dụng nhiên liệu chủ yếu bằng gas nên rất an toàn đồng thời giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng. Hơn nữa bạn có thể thoải mái điều chỉnh nhiệt độ lò nướng mà không lo thịt bị cháy xém.

Nguồn điện sử dụng cho lò bao gồm có 2 nguồn một là nguồn địên AC 220v/5hz hoặc DC 12V. Cấu tạo chủ yếu của thân lò là inox chống rỉ chính điều này giúp bảo vệ lò khỏi các tác nhân bên ngoài như điều kiện thời tiết …. Tuổi thọ thân lò rất cao.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lò như lò doner 2 buồng, 3 buồng hoặc 4-5 buồng đốt. Tùy theo yêu cầu cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với mình.

Lò nướng 3 buồng đốt

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe bánh mì doner bạn cần tìm hiểu và lựa chọn chiếc xe chính hãng có bảo hành rõ ràng để được đảm bảo quyền lợi của mình.

Trên đây là những chia sẻ về chiếc xe bánh mì thổ nhĩ kỳ nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe thì hãy tìm hiểu kĩ càng về nguồn gốc,xuất sứ cũng như tham khảo ý kiến của người có nhiều kinh nghiệm để lựa chọn được chiếc xe phù hợp.

Quý khách có nhu cầu mở xe bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ xin hãy liên hệ công ty TNHHSao Băng


  • Địa chỉ: 120 Lê Văn Thọ, P. 11, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
  • Telephone: 0909 711 548
  • Website: http://xebanhmithonhiky.com

Chia sẻ cách làm nước sốt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thơm ngon mê ly

Có 2 người bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ở gần nhau với giá như nhau, bạn sẽ mua người nào? Chắc chắn là mua từ người nào bán bánh mì ngon hơn đúng không nào!

Tuyệt chiêu làm nước sốt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thơm ngon mê ly dưới đây sẽ là bí quyết giúp bạn cho ra lò những ổ bánh mì vừa ngon vừa hấp dẫn, hút khách nườm nượp.

Cách làm nước sốt bánh mì Doner Kebab:

Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay còn gọi là bánh mì Doner Kebab. Loại bánh mì này rất đặc biệt, không giống với bất kỳ một loại bánh nào ở Việt Nam. Ổ bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ ngon hay không cũng nhờ một phần vào nước sốt của nó.

Nước sốt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ gồm có 3 loại: Đó là tương cà, tương ớt và mayonaise. Tùy vào mỗi loại tương mà có cách làm khác nhau và mùi vị của nước sốt đó có hấp dẫn người ăn hay không là dựa vào cách làm của mỗi người.

Cách làm nước sốt bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ béo ngậy, thơm ngon, bạn cần phải làm theo hướng dẫn sau:

  1. Đối với tương cà:

cach_lam_tuong_ca_chua

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm: 2kg cà chua sạch chín đỏ và 50g muối trắng.

Cách làm rất đơn giản:

  • Rửa sạch cà chua, để ráo.
  • Bỏ đi phần cuống của quả cà chua, sau đó dùng mũi dao khía nhẹ hình chữ thập để bóc vỏ nhanh hơn.
  • Luộc chín cà chua sau khi cho vào nồi và đổ nước ngập mặt. Bạn có thể đập thêm một ít hành khô vào nồi để sốt cà chua thơm hơn.
  • Đổ hết cà chua ra rổ, đợi đến khi cà chua nguội hẳn thì bạn bóc nhẹ lớp vỏ bên ngoài theo các đường khía sẵn trước đó.
  • Xay nhuyễn hỗn hợp cà chua đã bóc vỏ với 50g muối tinh. Sau đó cho hỗn hợp này vào nồi và đun với lửa chỏ riu riu. Đun như vậy cho đến khi sốt cà chua sôi thì nhỏ lửa lại và đun thêm 1-2 phút. Trong quá trình đun, bạn đừng quên dùng đũa khuấy đều để hỗn hợp không bị cháy nhé.
  • Sau khi sốt tương cà đã được bắc xuống bếp, bạn dùng muôi thủng vớt hết bọt ra để món tương cà mịn hơn.
  • Khi sốt tương cà đã nguội hẳn, bạn đổ tương vào lọ thủy tinh và cho vào ngăn đá để bảo quản lâu dài. còn nếu muốn ăn ngay thì bạn nên lấy ra một ít để ngăn mát tủ lạnh để ăn dần.

 

  1. Đối với tương ớt:

Bạn có thể đi mua ở bất kỳ tiệm tạp hóa, cửa hàng, siêu thị nào hoặc tự làm với:

  • Ớt chỉ thiên: 500gr.
  • Cà chua: 2 trái
  • Tỏi: 50gr
  • Đường, muối và giấm ăn.
  • Chai hoặc hũ thủy tinh có nắp đậy.
  1. Đối với mayonnaise:

Đây là một loại nước sốt có màu trắng tương tự như mayonnaise nhưng loãng hơn. Bạn pha chế loại nước sốt này theo hướng dẫn sau để đảm bảo độ ngon: Trộn hỗn hợp 1 lít mayonnaise với 3 hộp sữa chua, ⅙ hộp sữa ông thọ, 1 lòng đỏ trứng gà đã luộc chín bằng máy đánh trứng và bảo quản chúng trong tủ lạnh.

Khi bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, người bán sẽ phết nước sốt lên đều 2 mặt bánh để làm bánh mềm hơn và tạo vị ngon cho các nguyên liệu đi kèm.

Ngoài ra để chiếc bánh mì được thơm ngon hơn nữa thì bạn nên sử dụng máy kẹp nóng bánh mì Tiross

 

 

Bình luận

Phan văn Quốc

http://xebanhmithonhiky.com

HẾT HẠN

0909 711 548
Mã số : 14441503
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn