Máy Khử Độc Rau Quả Thịt Cá, Chất Tăng Trọng, Thuốc Trừ Sâu - Máy O Zone Z755 Bộ Quốc Phòng

Liên hệ

Trần Quý Kiên, Cầu Giấy - 780 Minh Khai, Hai Bà Trưng


Hotline: 0904.979.152

 NHẤN VÀO XEM VIDEO  VÀ KÉO XUỐNG GIỮA TRANG

Máy OZone Z755 có chức năng chính là khử độc tố trong nướckhử thuốc bảo quản, thuốc trừ sâu trong rau quả, thuốc tăng trọng trong thịt cákhử mùi, nấm mốc, khí độc H2S... còn có tác dụng tẩy màu mạnh

Nhận máy trước, trả tiền sau. Vận chuyển toàn quốc - miễn phí Hà Nội và các vùng lân cận.

Cam kết hàng chuẩn, chất lượng, xuất tại tổng công ty, có bảo hành, giấy phép lưu hành, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 Cam kết

- Chúng tôi chỉ bán những Sản phẩm có giá trị, kiên quyết KHÔNG bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, …

- Chúng tôi liên tục theo dõi đơn hàng, Đảm bảo hàng hoá sẽ đến với Quý khách hàng ở xa nhanh nhất.

- Chúng tôi chỉ làm việc với những người Thực sự có thiện chí, và Đảm bảo việc giao dịch mua bán là thuận lợi Nhất cho khách hàng. 


Hãng sản xuất/phân phốiZ755 - Bộ Quốc Phòng
Xuất xứViệt Nam
Quy cách sản phẩmMáy chính: 259 x 174 x 83 mm
Bao gói:400 x 380 x 115 cm
Trọng lượng máy: 1,4kg
Trọng lượng đóng gói: 1,6kg
Điện sử dụng: Điện gia dụng 140-240VAC-50Hz 
Các tính năngKhử độc trên thức ăn
Khử chất bảo quản
Khử chất kích thích, tăng trọng
Rửa rau, thịt,...
và 1 số tính năng khác
Bảo hành:18 tháng kể từ ngày mua
Phụ kiện:Máy và phụ kiện nguyên hộp
Tình trạng: Mới 100%

>> XEM VIDEO NHẤN VÀO ĐÂY

May ozone Z755 Bo quoc phong

>> XEM BÍ QUYẾT SỐNG KHỎE, KHÔNG ĐAU ỐM

>> CÁC LOẠI MÁY VẬT LÝ TRỊ LIỆU - Viện khoa học Bộ Quốc Phòng

Giới thiệu:

Máy KHỬ ĐỘC THỰC PHẨM  do Công ty TTĐT Z755 sản xuất, là máy rửa rau quả  dựa theo công nghệ tạo khí ozone, dùng để diệt trứng sán, thuốc trừ sâu, vi khuẩn, nấm mốc trên rau quả và thức ăn tươi sống. Máy có thể phân hủy trên 99,7% các nông dược phẩm trên rau quả và diệt được 98,2% các loại vi khuẩn. Máy đã được thử nghiệm và kiểm định tại Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh thuộc Bộ Y tế. Phiếu kết quả kiểm nghiệm số 54.906B ngày 16/1/2008; và phiếu xét nghiệm vi sinh số 56.681B, 56.683B  ngày 04/1/2008. Máy cũng được phân tích hàm lượng khí ozone tại công ty DV KHCN SẮC KÝ HẢI ĐĂNG, kết quả phân tích số 12021128/KQ.

OZONE là chất khí có trong tự nhiên, là một dạng thù hình của oxy, trong phân tử của nó chứa ba nguyên tử oxy (O3). Ozone không bền có mùi hắc, có màu xanh nhạt, là chất mạnh hơn rất nhiều lần so với Clorine, nó có khả năng diệt khuẩn như: E.coli, trực khuẩn đường ruột, vi rút gây bệnh trong nấm mốc . . . . là chất không có hại cho sức khoẻ, mang tính kinh tế và xã hội cao.

Đặc tính:


  • Là chất khí có màu xanh nhạt khi hòa tan trong hóa chất mạnh.
  • Nhiệt độ sôi ở điều kiện thường 112°C.
  • Phản ứng trực tiếp oxy hóa chọn lọc và và nhanh chóng.

Tính năng:


  • Phân hủy thuốc trừ sâu.
  • Do ozone là chất có khả năng oxy hoá rất mạnh nên khi nguyên tử ozone tương tác với các phân tử thuộc trừ sâu hoặc chất độc khác nó bẽ gãy liên kết hoá học và phá vỡ cấu trúc phân tử của chất đó.
  • Khử trùng và diệt khuẩn:

Ozone có tác dụng diệt vi khuẩn gấp 600 lần so với chlorine đối với vi khuẩn có men. Đối với vi khuẩn không men, khả năng diệt khuẩn của ozone là 3.000 lần hơn.


  • Những tính năng khác:

-    Ozone được dùng để khử mùi và tạo ion âm. Nguyên tử ozone phân tán trong không khí sẽ phá vỡ các khí độc như H2S, mùi nấm mốc, mùi thuốc lá.

-    Khí ozone là khí mang điện tích âm do đó nó trung hòa điện tích dương có hại trong tự nhiên đồng thời tạo cảm giác dễ chịu. Ngoài ra, ozone cũng có khả năng tẩy màu rất mạnh.


  • Lưu ý:

-    Không đựơc tự ý dùng ozone để chữa bệnh vì khi ozone ở nồng độ cao sẽ gây nhức đầu. Khi bị nhức đầu, hãy nhanh chóng ra khỏi vùng có ozone và uống nhiều nước.

-     Không được đưa thẳng ống phun khí ozone vào mũi.

-     Đặt máy nơi khô ráo, cao hơn chậu chứa nước rửa rau quả.

-     Không được bịt ống ra ozone khi máy đang hoạt động.

Công dụng:

-    Xử lý thực phẩm (rau, quả, thịt, hải sản):

Máy có khả năng diệt trứng sán, vi khuẩn, thuốc trừ sâu trên các loại rau quả, thịt cá, hải sản.

-    Xử lý nước:

Diệt khuẩn nước, khử phèn, khử màu, xử lý nước nuôi trồng thủy sản, hồ bơi, xử lý nước thải . . .

-    Xử lý  không khí:

Dùng khí ozone để khử mùi, diệt các vi khuẩn lây lan trong không khí, làm sạch và tạo không khí trong lành.

-    Xử lý mùi vết bẩn - Rửa chén bát, ly cốc:

Dùng tẩy rửa vết bẩn, khử mùi hôi tanh bát đũa, cốc, chén, khăn lau . . .

 

Giấy chứng nhận:

 

Giay chung nhan xet nghiem vi sinh may ozone

 

Ket qua thu nghiem may ozone

 

Kết quả kiểm tra mẫu nước

Ket qua kiem tra mau nuoc

 

Kết quả kiểm tra mẫu rau quả

Ket qua kiem tra mau rau qua

 

Ket qua kiem tra mau rau qua

Một số vấn đề về máy khử độc thực phẩm ứng dụng công nghệ tạo khí ozone:

 

Chúng ta đều biết ngay từ khi học phổ thông đã có các bài học về khí ozone, trong đó bài học được nhắc đến nhiều nhất là việc giải thích hiện tượng sau trời mưa, có sấm, sét, chúng ta cảm thấy không khí rất dễ chịu, mà nguyên nhân chính là do khi có sấm sét, lượng ozone phát ra có tác dụng làm sạch không khí và một số nguyên nhân khác nữa.

 

Ozone là một chất ô xy hoá khử rất mạnh, trong các nghiên cứu chuyên ngành sâu về ozone cho thấy khí ozone có rất nhiều công dụng hữu ích. Do đó từ lâu ozone đã được các nước áp dụng nhiều trong các lĩnh vực công nghiệp, trong đó nổi bật là việc dùng ozone để diệt khuẩn trong y tế; diệt khuẩn cũng như loại bỏ thuốc trừ sâu bám trên hoa quả. Tại các nước phát triển, việc kiểm soát quy trình sử dụng thuốc bảo vệ thực vật cũng như việc kiểm soát thức ăn, thuốc trong chăn nuôi được thực hiện nghiêm ngặt, trước khi thực phẩm được đưa ra thị trường, nhà sản xuất và nhà phân phối phải chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng thực phẩm. Nhưng đối với nhiều nước chậm phát triển, việc kiểm soát có nhiều khó khăn. Trước nguy cơ khó kiểm soát vệ sinh an toàn thực phẩm, gần đây nhiều nhà sản xuất ở các nước bắt đầu nghiên cứu đưa ozone vào đời sống hàng ngày, giúp cho người dân phần nào tự bảo vệ mình. Máy khử độc thực phẩm ozone do công ty z755 nghiên cứu sản xuất dựa trên công nghệ tạo khí ozone là một trong những sản phẩm hướng theo mục đích này.

 

Trong quá trình nghiên cứu ra sản phẩm, công ty đã thực hiện nghiêm ngặt các bước thử nghiệm tại Viện Pasteur, Quatest 3 để điều chỉnh thiết kế sao cho đạt đươc các chỉ tiêu kỹ thuật, yêu cầu về khử độc thực phẩm. Sau quá trình nghiên cứu, trong quá trình sản xuất, công ty vẫn thường xuyên mang các sản phẩm đi thử ở các trung tâm đo lường để kiểm tra tác dụng của máy để không ngừng nâng cao tính năng của máy.

 

Đối với máy tạo ozone dùng để khử độc thực phẩm có mấy vấn đề cần lưu ý sau:

 

1. Điều quan tâm đầu tiên là máy có thực sự khử độc được không?

 

Máy khử độc thực phẩm có 2 tiêu chí mà người dùng quan tâm nhất là diệt khuẩn và loại thuốc trừ sâu.

 

Trong các bài kiểm tra, rau quả thực phẩm đã được ngâm trong nước, đưa thuốc trừ sâu và vi khuẩn vào theo liều lượng đã biết trước; sau đó sục khí ozone vào thùng chứa trong vòng 15 phút, 30 phút. Sau đó tiến hành đo đạc lại. Kết quả của các lần thử nghiệm máy của z755 đều cho thấy vi khuẩn cũng như thuốc trừ sâu đều bị khử hết (xem thêm các kết quả trong các phiếu kiểm nghiệm). Điều này khẳng định công dụng hữu hiệu của máy.

 

Tuy nhiên việc khử độc của máy mới chỉ kiểm tra được trên bề mặt của thực phẩm, chưa kiểm tra được việc nếu hoá chất đã ngấm vào trong rồi thì có khử được không? Nhưng ở đây chúng ta cần nắm một vấn đề quan trọng là các nhà Nông học trên thế giới đều chỉ cảnh báo việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật ngay gần sát ngày thu hoạch, khi đó thuốc còn bám trên rau quả chưa phân huỷ kịp, còn nếu thuốc sử dụng cách xa ngày thu hoạch thì không có vấn đề gì vì thuốc tự phân huỷ. Như vậy rõ ràng việc loại bỏ thuốc trừ sâu bám bên ngoài rau quả là rất quan trọng. Về vấn đề náy máy của Z755 đã được chứng minh là có tác dụng tốt.

 

Cũng cần lưu ý người sử dụng rằng đa số máy trên thị trường chỉ diệt khuẩn và khử thuốc trừ sâu trong nước chứ không khử được trên rau, thịt. Để biết rõ người dùng nên xem kỹ các kết quả thử nghiệm của các máy.

 

2. Hàm lượng Nitrit (NO2) và Nitrat (NO3) tạo ra sau khi sử dụng máy.

 

Đối với các máy tạo ozone, trong quá trình tạo ozone thông thường người ta sợ nhất là máy sẽ tạo ra các sản phẩm phụ gốc NO2 (Nitrit) và NO3 (Nitrat) là các chất độc. Theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống thì hàm lượng trong nước ăn uống cho phép của Nitrit là 3mg/l; Nitrat là 50mg/l. (Xem thêm QCVN 01:2009/BYTcủa Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành theo Thông tư số: 04/2009/TT- BYT17/6/2009). Theo khuyến cáo của một số nhà khoa học thì đây chính là điều đáng lo ngại nhất, nhiều người ngần ngại sử dụng cũng vì lý do này.

Việc tạo ra các Nitrit và Nitrat được giải thích là do không khí đưa vào máy tạo ozone có độ ẩm cao, như vậy nếu đưa không khí khô vào thì sẽ không có các sản phẩm phụ này. Nhưng như chúng ta biết thì dù bằng cách nào cũng rất khó có thể có được không khí khô tuyệt đối. Vậy thì chúng ta phải chấp nhận dù sao thì không khí cũng có độ ẩm nhất định. Vấn đề là với độ ẩm như vậy nhưng làm sao hàm lượng Nitrit và Nitrat tạo ra không vượt ngưỡng cho phép.

Để giải quyết bài toán này, đội ngũ nghiên cứu của công ty đã bỏ nhiều công sức để nghiên cứu, thử nghiệm, điều chỉnh thiết kế cùng với việc tham khảo các tài liệu kỹ thuật của nước ngoài.

Kết quả là trong nhiều lần thử nghiệm không tìn thấy Nitrit  sau khi sục máy, còn Nitrat đo được là 14,8mg/l, thấp hơn rất nhiều tiêu chuẩn cho phép của nước ăn uống (tiêu chuẩn cho phép là 50mg/l) trong điều kiện môi trường thử nghiệm máy thông thường. (Xem thêm phiếu kết quả thử nghiệm).

Như vậy có thể khẳng định máy khử độc thực phẩm do công ty Z755 sản xuất là bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

 

3. Khi sục ozone có làm cho thực phẩm bị giảm một số hàm lượng chất dinh dưỡng không?

 

Chắc chắn là có tuy nhiên không nhiều, nhưng điều quan trọng là dù có giảm mất một số hàm lượng chất dinh dưỡng nhưng chúng ta loại được thuốc trừ sâu và vi khuẩn có hại thì rõ ràng chúng ta được nhiều hơn mất.

 

4.Một số lưu ý rất quan trọng khi sử dụng

 

Ozone là một chất ô xy hoá khử rất mạnh, nên việc sử dụng chúng đúng cách là rất quan trọng, dưới đây là một số lưu ý quan trọng:

 

- Không được ngửi khí ozone với nồng độ đậm đặc trong thời gian dài, vì khí ozone sẽ làm ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Để tránh việc ngửi phải khí ozone khi máy đang hoạt động thì máy cần để ở chỗ thoáng gió, tốt nhất là để ngoài sân hoặc trong nhà thì gần cửa sổ có thể dùng quạt để quạt thông gió ra ngoài. Ozone từ máy phát ra sẽ nhanh chóng tạo ra oxy, nên chỉ trong thời gian rất ngắn chúng ta sẽ không ngửi thấy mùi khí ozon nữa. Đồng thời nên sục trong thùng kín thì tác dụng của máy tăng lên rõ rệt.

 

-   Nếu muốn sử dụng máy ozone để khử mùi, diệt khuẩn, nấm mốc trong phòng, xe hơi... thì cần đóng kín cửa và không được có người trong đó, khi máy chạy xong thì mở cửa thông gió thoáng khoảng 15 phút sau mới được vào phòng hay xe.

- Do ozone có tính ô xy hoá khử rất mạnh, nên việc sử dụng chúng cho các ứng dụng khác như khử mùi, diệt nấm mốc như trên cần lưu ý không được lạm dụng dùng quá lâu vì có thể ozone sẽ phá huỷ các gioăng cao su, ăn mòn sắt, thép...

Nhà sản xuất: Việt Nam (Nhà máy Z755)

Cam kết

- Chúng tôi chỉ bán những Sản phẩm có giá trị, kiên quyết KHÔNG bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, …

- Chúng tôi liên tục theo dõi đơn hàng, Đảm bảo hàng hoá sẽ đến với Quý khách hàng ở xa nhanh nhất.

- Chúng tôi chỉ làm việc với những người Thực sự có thiện chí, và Đảm bảo việc giao dịch mua bán là thuận lợi Nhất cho khách hàng. 




Bình luận

HẾT HẠN

0904 979 152
Mã số : 7457355
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!