Bán Nồi Canh Supor Tw-07003 Giá Rẻ Nhất, Báo Giá Nồi Canh Supor Tw-07003

Liên hệ

276 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội


Mua Bán Nồi canh Supor TW-07003 giá rẻ nhất, báo giá Nồi canh Supor TW-07003, siêu thị bán Nồi canh Supor TW-07003 giá rẻ nhất thị trường, ở đâu bán Nồi canh Supor TW-07003 chính hãng giá rẻ, cửa hàng gia dụng bán Nồi canh Supor TW-07003 giá rẻ nhất.






Nồi canh Supor TW-07003








Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội. Chính sách giao hàng tham khảo tại đây    Liên hệ để có giá tốt nhất ( 043.519.0970)

Giá bán : 898.000 VND 




Thông Tin Chi Tiết

 

 

Supor là một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn SEB Pháp, có hơn 150 năm lịch sử và dẫn đầu trong lĩnh vực hàng điện gia dụng và dụng cụ nhà bếp. Supor đi tiên phong trong thị trường Châu Á với 8 loại sản phẩm chính: Chảo chiên, chảo xào, nồi áp suất, nồi hấp, nồi cơm điện, nồi áp suất điện, bếp điện từ, bình đun siêu tốc và các dòng sản phẩm khác như nồi canh,  nồi sữa, máy đậu nành, máy sinh tố, máy sinh tố đa năng… cũng được sự quan tâm của người tiêu dùng.

 

Được sản xuất theo công nghệ Châu Âu tiên tiến nhất và gồm 3 sản phẩm với kích thước khác nhau, Bộ nồi Supor hợp kim 3 chiếc cao cấp TW 07003 phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn. Bộ nồi Supor TW07003 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm oxy hóa cao cấp, không ra ten và có khả năng thu nhiệt tốt, không chỉ giúp nấu chín thực phẩm nhanh mà còn bảo vệ sức khỏe của bạn và những người thân yêu. Cùng thiết kế quai cách nhiệt và nắp kính tiện dụng, bộ nồi Supor TW07003 chính là sản phẩm thiết thực cho gian bếp hiện đại.

Nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm dày, dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều giúp các món ăn nhanh chín và tiết kiệm gas. Kỹ thuật oxy hóa mềm theo công nghệ tiên tiến quốc tế, tạo thành 3 lớp vững chắc quanh thành nồi, giúp nồi có độ bền cao và cách ly thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với nhôm nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu hợp kim nhôm được xử lý oxy hóa cứng
Nồi 1 đáy được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm dày, dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều giúp các món ăn nhanh chín và tiết kiệm gas. Kỹ thuật oxy hóa cứng theo công nghệ tiên tiến quốc tế giúp nồi có độ bền cao, khả năng chống trầy xước cao và cách ly thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với nhôm nên an toàn với thực phẩm, không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Tay cầm và quai nắp bằng nhựa cách nhiệt
Sản phẩm được trang bị tay cầm và quai nắp bằng chất liệu nhựa tổng hợp cách nhiệt giúp bạn dễ cầm nắm, di chuyển nồi mà không lo bị bỏng.

Nắp nồi bằng kính
Nắp nồi bằng kính trong suốt, có lỗ thông hơi giúp bạn có thể quan sát trong suốt quá trình nấu nướng, tránh được việc thức ăn bị sôi trào hay khô cạn nước. Khả năng chịu nhiệt giúp nắp không bị biến dạng ở nhiệt độ cao, đậy kín nồi và giữ nhiệt thức ăn tốt.

Bộ nồi gồm ba chiếc
Với 3 kích cỡ khác nhau đường kính 16cm (dung tích 1.8 lít), 20cm (dung tích 3.2 lít) và 24cm (dung tích 5.4 lít), bộ nồi đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của gia đình.





Metronic.vn đang nỗ lực đầu tư mở rộng để phát triển lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng nhằm mục tiêu trở thành Công Ty kinh doanh danh tiếng đứng đầu Miền Bắc và hàng đầu Việt Nam, với hàng loạt các sản phẩm & dịch vụ đa dạng phong phú giá cả tốt nhất trên thị trường. Với mục tiêu & chiến lược rõ ràng cùng các nguồn lực phong phú từ kinh nghiệm kinh doanh dày dạn trong ngành và nền tảng tài chính vững chắc đến sự hỗ trợ & hợp tác quý báu của các đối tác, nhà cung cấp chiến lược hàng đầu thế giới, chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng Metronic.vn sẽ trở thành doanh nghiệp danh tiếng & hàng đầu Việt Nam.

Do có thể chưa cập nhật kịp nên giá trên diễn đàn có thể chưa đúng với giá ở website. Để biết rõ giá & khuyến mãi chính xác, quý khách vui lòng vào website metronic.vn để biết giá chuẩn nhất.


Siêu thị đồ gia dụng trực tuyến Metronic.vn | Thế giới đồ gia dụng - Giá luôn tốt nhất 

Địa chỉ: 276 Đội Cấn - Ba Đình - Hà Nội
website : www.metronic.vn   Email: metronic@gmail.com
Tel : 043.519.0970   Hotline: 094 8387 993 (Ms Lê)
































Bình luận

HẾT HẠN

0948 387 993
Mã số : 9671283
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn