Nồi Lẩu Điện, Chảo Điện Đa Năng Chính Hãng, Chảo Điện Nhập Khẩu Hàn Quốc

290.000

Số 3, Ngõ 165, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội


   << Click HERE

CHUYÊN CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM ĐỒ ĐIỆN GIA DỤNG GIÁ RẺ NHẤT, CHẤT LƯỢNG NHẤT TỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG : Máy xay sinh tố- Máy xay ép hoa quả- Bếp điện từ- Hồng ngoại- Bếp đôi- Bếp nhập khẩu Châu Âu- Quạt phun sương - Máy phun sương- Máy trồng rau- Nồi cơm điện- Nồi áp suất điện- Chổi lau nhà Thái Lan- Chảo điện đa năng- Bếp nướng không khói-  Lò nướng - Lò vi sóng - Bộ nồi Inox- Bộ nồi Nhôm- Máy massage các loại - Đệm massage trên Oto - Dụng cụ tập cơ bụng - Nồi xoong chảo... 

CHẢO ĐIỆN ĐA NĂNG, CHẢO LẨU NƯỚNG, NỒI LẨU ĐIỆN...

- Chảo lẩu điện, nồi lẩu điện-

Thông tin chi tiết:


Tiết trời se se lạnh lạnh cũng là lúc những món nướng và lẩu lên ngôi, vì thế việc tìm mua những sản phẩm chảo điện, bếp từ là nhu cầu của rất nhiều bà nội trợ. Hôm nay Muachung xin gợi ý tới quý khách hàng một vật dụng vô cùng hữu ích cho căn bếp của gia đình bạn, đó chính là Chảo lẩu cá shachu - Một chiếc chảo điện đa năng xinh xắn, không tốn nhiều chi phí, nhưng mang lại rất nhiều tiện tích trong công việc nội trợ của chị em phụ nữ.


Chảo lẩu cá Shachu là một vật dụng nấu bếp đa năng, có nhiều tính năng đặc biệt, là một dụng cụ thay thế vô cùng hữu ích, giúp tiết kiệm cho gia đình bạn. Thay vì lỉnh kỉnh nào nồi nấu canh, chảo rán, chào chuyên xào... thì với chảo lẩu cá này, bạn hoàn toàn có thể làm tất cả những công việc trên chỉ trong cùng một chiếc chảo lẩu điện. Chảo lẩu điện Shachu xứng đáng là sản phẩm mà rất nhiều bà nội trợ có thể tin cậy vào. Không những thế, chảo Shachu còn là một sản phẩm có kiểu dáng rất thời trang, hiện đại, đem đến sự tiện tích và tiện nghi nhất cho các chị em nội trợ hiện đại.


Thiết kế đẹp, sang trọng


- Chất liệu: hợp kim nhôm tinh lọc và đưa qua hệ thống xử lý đánh bóng tự động trước khi tráng lớp chống dính cho bề mặt bóng mịn giúp việc nấu ăn của bạn trở lên thoải mái đơn giản, thức ăn ngon miêng hơn.

Tiết trời se se lạnh lạnh cũng là lúc những món nướng và lẩu lên ngôi, vì thế việc tìm mua những sản phẩm chảo điện, bếp từ là nhu cầu của rất nhiều bà nội trợ.

Sieuthitienich.vn xin gợi ý tới quý khách hàng một vật dụng vô cùng hữu ích cho căn bếp của gia đình bạn, đó chính là Chảo lẩu đa năng - Một chiếc chảo điện đa năng xinh xắn, không tốn nhiều chi phí, nhưng mang lại rất nhiều tiện tích trong công việc nội trợ của chị em phụ nữ.

Nồi lẩu điện là một vật dụng nấu bếp đa năng, có nhiều tính năng đặc biệt, là một dụng cụ thay thế vô cùng hữu ích, giúp tiết kiệm cho gia đình bạn. Thay vì lỉnh kỉnh nào nồi nấu canh, chảo rán, chào chuyên xào... thì với chảo lẩu cá này, bạn hoàn toàn có thể làm tất cả những công việc trên chỉ trong cùng một chiếc chảo lẩu điện. Chảo điện đa năng xứng đáng là sản phẩm mà rất nhiều bà nội trợ có thể tin cậy vào. Không những thế, chảo

Chảo điện đa năng còn là một sản phẩm có kiểu dáng rất thời trang, hiện đại, đem đến sự tiện tích và tiện nghi nhất cho các chị em nội trợ hiện đại.
Thiết kế đẹp, sang trọng

Chất liệu: hợp kim nhôm tinh lọc và đưa qua hệ thống xử lý đánh bóng tự động trước khi tráng lớp chống dính cho bề mặt bóng mịn giúp việc nấu ăn của bạn trở lên thoải mái đơn giản, thức ăn ngon miệng hơn.

Sản phẩm Nồi lẩu điện đa năng có bán tại Sieuthitienich.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0466 863 463
Mã số : 10305960
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn