Ấm Đun Nước Siêu Tốc Sạch Sẽ, Tiết Kiệm Điện, Bền Lâu

Liên hệ

Số 35 Cự Lộc, Thượng Đình, Hà Nội

 

Ấm đun nước siêu tốc - đun nước sôi trong thời gian nhanh chóng, an toàn, tiện lơi, hiệu quả.

Với sự tiện lợi và hiệu quả sử dụng cao. Ấm siêu tốc đã dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt là khi mùa đông tới, nhu cầu được thưởng thức một cốc trà nóng, một tách cà phê thơm đậm, một ly sữa thơm ngon,... càng làm cho sản phẩm trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn cùng vài thao tác đơn giản chúng ta đã có một nồi nước sôi an toàn. Với rất nhiều mẫu mã kiểu dáng hiện đại và sang trọng, chiếc ấm siêu tốc cũng là một vật trang trí làm đẹp cho không gian bếp.




Với đặc điểm là hoạt động với công suất lớn nên ấm đun nước siêu tốc thường khá tiêu tốn điện năng tiêu thụ so với các thiết bị điện gia dụng khác. Vậy làm sao để sử dụng ấm siêu tốc vừa tiết kiệm điện lại vừa đảm bảo an toàn, hiệu quả, bền lâu? bạn hãy cùng Daiichi tìm hiểu nhé.




1. Sử dụng ấm siêu tốc bền lâu, đảm bảo tuổi thọ

- Chọn sản phẩm của các nhà sản xuất có uy tín, có bảo hành, chất liệu nhựa cao cấp, thép không gỉ hoặc inox.
- Nên cắm ấm siêu tốc vào nguồn có cùng mức điện áp được ghi rõ trong bảng hướng dẫn. Ngoài ra, nên sử dụng ấm siêu tốc trong nhà, hạn chế sử dụng ấm ngoài trời.
- Chỉ sử dụng am sieu toc để đun nước nóng. Tuyệt đối không được cho thức ăn hoặc gia vị vào ấm, không được đun sữa hoặc trữ sữa trong ấm siêu tốc.
- Không được sử dụng ấm khi nắp mở hoặc đang bị hở, vì chức năng tự động tắt sẽ không thể hoạt động.
- Không di chuyển ấm khi đang đun nước.
- Không được để nước dư trong ấm một thời gian dài, việc làm này sẽ dẫn đến nhanh hỏng các thiết bị của máy.
- Không đổ nước đến vạch cao nhất trên bình chỉ dẫn, nếu không khi sôi, nước đầy sẽ bị trào ra ngoài. Cũng không đổ nước ở vạch thấp nhất, dưới 0,1 lít để tránh nước đóng cặn khi sôi.

2. Hướng dẫn vệ sinh làm sạch ấm siêu tốc

- Tẩy bằng cacbonat natri: Khi dùng ấm nhôm đun nước, bạn cho một thìa nhỏ cacbonat natri vào đun sôi vài phút, cáu nước sẽ hết.
- Tẩy bằng trứng gà: ấm nước dùng lâu ngày, vết cáu tích lại rất cứng, bạn hãy luộc trứng gà vài lần bằng ấm đun nước sẽ hết cáu bẩn.
- Tẩy bằng vỏ khoai tây: Cho vỏ khoai tây vào ấm, đổ một ít nước đun sôi khoảng 10 phút, lớp cáu nước sẽ hết.
- Tẩy bằng giấm: Nếu trong nước chúng ta đun có kiềm, có thể cho vài thìa giấm vào nước đun cùng, sau khi đun sôi, kiềm sẽ hết.
- Tẩy bằng khẩu trang: Đặt một chiếc khẩu trang vào, khi đun cặn nước sẽ bị hút vào khẩu trang.

3. Sử dụng ấm siêu tốc tiết kiệm điện

- Không để ấm nước nhiều cặn, gỉ sét, nhằm tăng khả năng trao đổi nhiệt của ấm.
- Thường xuyên vệ sinh ấm siêu tốc sạch sẽ.
- Khi đun nước, đậy nắp thật kín để nước nhanh sôi và điện tự ngắt khi đủ nhiệt độ 100 độ C.

- Tránh đun nước trong phòng có điều hòa hoặc để ấm trước luồng gió của quạt.
Chọn mua các loại ấm đun nước có dung tích, phù hợp với nhu cầu của gia đình và thương hiệu đảm bảo tiết kiệm để vừa không lãng phí điện, vừa không phải đun nước nhiều lần trong một ngày.

- Vỏ và ruột ấm được làm từ inox chất lượng cao hoặc thép không gỉ để vừa đạt tiêu chí thẩm mỹ vừa bền lâu, chống bám cặn, dễ dàng vệ sinh.


Daiichi - thương hiệu ấm siêu tốc chính hãng uy tín tại Việt Nam chuyên phân phối các dòng âm đun nước với nhiều mức dung tích và công suất khác nhau, mâm xoay 360o, chống giật an toàn, bảo hành 1 năm, vỏ inox siêu bền, tốt, an toàn, tiết kiệm điện, đặc biệt giá mua cạnh tranh so với các dòng sản phẩm tương đương là gợi ý tốt dành cho các bạn đang có nhu cầu mua ấm siêu tốc. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với Daiichi để được tư vấn & hộ trợ tốt nhất: 1900 55 88 93 - 098 702 9595.
Chi tiết tại: http://daiichi.vn/am-sieu-toc-308-vn/
35 Cự Lộc, Thanh Xuân, Hà Nội.









Bình luận

HẾT HẠN

0439 971 172
Mã số : 11920669
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn