Nhiệt Kế Điện Tử Cho Bé Tốt Nhất Hà Nội

Liên hệ

Đống Đa - Hà Nội


Hiện nay việc sử dụng nhiệt kế điện tử trong các gia đình không còn xa lạ với nhiều gia đình. Đây là một trong những thiết bị nhiệt kế điện tử giúp các mẹ chăm sóc trẻ tốt nhất mỗi khi bị sốt hoặc ốm. Vì vậy sở hữu chiếc nhiệt kế là điều cần thiết với mọi gia đình hiện đại. Nhiệt kế điện tử đo tai Braun là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

Nên mua nhiệt kế điện tử cho bé hãng nào?

Nhiệt kế điện tử Braun

Braun được người tiêu dùng biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Đức và được mọi người tin dùng ngay từ khi mới vào thị trường Việt Nam. Đây là một trong những sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng tại nhà dành cho trẻ. Khi sử dụng nhiệt kế điện này, các chị em sẽ không còn gặp khó khăn mỗi lần cặp nhiệt độ cho trẻ.


Đặc biệt là khi trẻ ốm, việc quấy khóc của trẻ ít nhiều cũng ảnh hưởng tới sự kết quả nhiệt độ. Với việc sử dụng cặp nhiệt độ đo tai sẽ giúp bạn đo nhiệt độ dễ dàng . Nhiệt kế này hoạt động theo cơ chế phát hiện nhiệt hồng ngoại từ màng nhĩ và các mô xung quanh nên cho kết quả đo nhanh. Với trẻ nhỏ, sản phẩm không mang lại cảm giác sợ hãi như khi đo nhiệt kế ở miệng và hậu môn. Bạn cũng có thể cặp nhiệt độ ngay cả khi bé ngủ.

Chỉ sau một tiếng “beep” là bạn đã có thể biết kết quả chính xác nhất nhiệt độ hiện tại của bé. Vì vậy các mẹ không cần thắc mắc đo bao lâu để biết kết quả. Kết quả nhiệt độ sẽ được hiển thị trên màn hình điện tử để bạn có thể biết chính xác.


Cách sử dụng nhiệt kế đo trán đo tai chính xác.


- Không đo trực tiếp nếu không sử dụng miếng lọc vì ráy tai sẽ dính vào đầu đo và làm lệch kết quả đo. Do đó trước khi đo bạn cần vệ lau sạch tai cho trẻ để có kết quả chính xác nhất cho gia đình.
- Đưa đầu nhiệt kế vào sâu lỗ tai.
- Đầu đo phải song song với lỗi tai, vuông góc với màng nhĩ, nếu để lệch thì tia hồng ngoại sẽ không chiếu thẳng được trực tiếp vào màng nhĩ.
Sử dụng nhiệt kế điện tử đo tai an toàn va chính xác nhất cho trẻ.


Bình luận

HẾT HẠN

0466 624 777
Mã số : 11438991
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn