Máy Cấp Liệu Rung Zsw600X180

525 triệu

17T7 Trung Hòa Nhân Chính


Máy cấp liệu rung là một loại của máy cấp liệu hướng thẳng và được lắp đặt ở phía trước của máy nghiền chính. Nó có nhiệm vụ truyền tải liên tục khối lượng lớn và phân loại làm đồng đều vật vật liệu cung cấp cho máy nghiền, đồng thời nó cũng loại bỏ bụi bẩn, các tạp chất có trong vật liệu bằng cách sử dụng thanh rung. Máy bao gồm máng cho ăn được tạo thành từ hai trục lệch tâm. Thông qua các tác động của lực rung, nguyên vật liệu sẽ trượt vào theo các rãnh, và di chuyển về phía trước.

Máy cấp liệu rung là thiết bị không thể thiếu trong quá trình nghiền vật liệu. Hiệu suất tách loại của máy có thể điều khiển thông qua quá trình nạp liệu sao cho phù hợp với công suất chung của toàn dây chuyền.
Công ty chúng tôi không ngừng áp dụng các kỹ thuật sản xuất tiên tiến nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng và tính năng máy cấp liệu rung. Máy được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, kể cả trong các ngành công nghiệp khai thác than, tuyển quặng, công nghiệp luyện kim, vật liệu xây dựng, hóa chất và ngành công nghiệp nghiền, vv


Bình luận

HẾT HẠN

0462 818 522
Mã số : 12417828
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn