Đệm Sưởi Hebei Chất Liệu Polyester Cao Cấp, Ấm Áp Cùng Giấc Ngủ Ngon Mỗi Ngày Trong Mùa Đông Lạnh Giá

620.000

Tòa Nhà Hpt - 257 Giải Phóng - Hà Nội


http://muachung365.com/ha-noi/dem-suoi-hebei-chat-lieu-polyester-cao-cap-am-ap-cung-giac-ngu-ngon-moi-ngay-trong-mua-dong-lanh-gia-257.html

http://www.facebook.com/muachung365

Đợt lạnh nhất trong mùa đông năm nay đã đến. Thị trường đồ sưởi ấm giữ ấm đang “nóng” dần lên. Nhiều gia đình, đặc biệt là có người già và trẻ em muốn mua những đồ sưởi ấm để gìn giữ sức khỏe cho những ngày lạnh đang tới. Nắm bắt được nhu cầu đó, nhiều sản phẩm sưởi ấm đã nhanh chóng có mặt và ngày càng được nhiều người tiêu dùng tìm mua.

Sản phẩm đệm sưởi Hebei cao cấp, một vật dụng rất tiện lợi và hữu dụng, giữ ấm cho gia đình bạn trong mùa đông này. Cùng khám phá và sở hữu để bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân nào.

Được chế tạo theo công nghệ mới từ những vật liệu cao cấp, có đặc tính mềm, xốp, gọn nhẹ và cơ động cao. Lớp vải của đệm sưởi Hebei được làm bằng vải cao cấp, rất ấm và không bị trơn, bóng. Có tác dụng không chỉ giữ ấm cho cơ thể người mà còn có giá trị kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa và trị liệu một số bệnh như thấp khớp, cảm lạnh, đau lưng, đau cột sống hay xương khớp ...

Đệm sưởi Hebei có thể dùng để sưởi ấm hay chườm nóng ở mọi nơi hay mọi lúc cần thiết, đảm bảo an toàn cao và tiện lợi nên đã được đưa vào thực tế sử dụng rộng rãi nhiều năm và ngày càng được hoàn thiện về chất lượng cũng như hình thức.

Đệm sưởi có ưu điểm siêu tiết kiệm năng lượng và tính cơ động cao, không gây khô hay nguy hiểm về cháy nổ hay chiếm diện tích khi sử dụng. Do chỉ tỏa nhiệt để giữ ấm cho cơ thể nên đệm sưởi chỉ cần có công suất thấp, trung bình khoảng 50 - 65W. Chính vì thế mà một chiếc đệm sưởi tốn năng lượng chưa bằng 10% so với lò sưởi điện loại nhỏ là 500W.

Đệm sưởi cao cấp Hebei khi giữ gìn và tuân thủ các nguyên tắc sử dụng, sản phẩm có thể dùng từ 5 – 10 năm. Cùng với những ưu điểm khác như gọn nhẹ, dễ sử dụng và giá thành vừa phải, đệm sưởi cao cấp Hebei chắc chắn là một sản phẩm hữu ích thực sự với gia đình bạn trong mùa đông này.

Đặc tính kỹ thuật:

- Nguồn điện: 220V/ 50Hz
- Công suất Tb – tối đa: 65W – 130W
- Độ ấm bề mặt: 25 – 45 độ C
- Kích thước: 1,6m x 1,5m
- Khối lượng: 400g (± 50)
- Vật liệu: Sợi tổng hợp (Polyester, acrylic, cotton và lụa nhân tạo)
- Đệm sẽ tự động ngắt điện khi dây điện bị hở hoặc đứt

Hướng dẫn sử dụng:

1. Lấy tấm sưởi ra khỏi túi và trải phẳng, đảm bảo sản phẩm còn mới và không có khuyết tật
2. Khi làm việc tấm sưởi phải được trải rộng, dây dẫn và phích cắm nằm ở phía cuối giường, có thể kéo công tắc đến mọi vị trí quanh giường cho thuận tiện nhưng không để dây dẫn cạnh người hay dưới tấm sưởi.
3. Cắm phích vào ổ điện rồi mới bật công tắc. Sản phẩm sẽ được sưởi ấm tới nhiệt độ ổn định sau khoảng 10 phút. Thông thường sau khi bật công tắc nên để từ nấc 5 trở lên để đệm nhanh chóng ấm đều, sau vài phút điều chính lại nấc sử dụng cho phù hợp. Có thể phủ lớp chăn mỏng, ga trải giường lên trên mặt đệm và sử dụng bình thường.

Bảo quản:
- Không dùng kim băng hay các vật nhọn khác chọc vào đệm
- Nên ở nhiệt độ vừa để đảm bảo tuổi thọ của đệm
- Khi gấp đệm không nên để bộ điều khiển ra ngoài mà nên để trong lòng đệm để đảm bảo tuổi thọ cho bộ điều khiển
- Không tự ý tháo bộ điều khiển nhiệt ra
- Không để bộ điều khiển nơi ẩm ướt
- Không cắm phích điện khi tay ướt
- Không để dây điện xoắn vào nhau
- Không để chăn gần nơi có nhiệt độ cao
- Không để đệm sử dụng lâu khi vắng người
- Không giặt ướt hay là ở nhiệt độ cao hơn 150 độ C. Có thể dụng máy hút bụi để làm sạch sản phẩm. Khi không sử dụng cần gấp gọn sản phẩm và bảo quản ở chỗ khô ráo sạch sẽ. Tránh đè nặng hay ép chặt lên bề mặt tấm sưởi.



Bình luận

HẾT HẠN

0463 281 175
Mã số : 9245735
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!