Quạt Sưởi 2 Chiều Elpine 3111C

350.000

98 Ngõ 75 Hồng Hà, Phúc Xá, Ba Đình



BẢO HÀNH 18T , 1 ĐỔI 1 TRONG MỘT TUẦN

 

 LƯU Ý . TRONG 1 TUẦN  NẾU MÁY CÓ VẤN ĐỀ KHÁCH CÓ THẺ ĐỔI MÁY MỚI 

 

NGOÀI 1 TUẦN HÀNG ĐƯỢC BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 18T

 

 TRUNG TÂM BẢO HÀNH

ĐỊA CHỈ:SỐ 46/44 NGÕ 75 ĐƯỜNG HỒNG HÀ – PHƯỜNG PHÚC XÁ – QUẬN BA ĐÌNH – HÀ NỘI

ĐT:0466807576  FAX 04371736005

Thông tin sản phẩm

 

 Mùa đông  đã đến, bạn đã chọn cho mình được thiết bị sưởi ấm phù hợp nào để đồng hành cùng gia đình mình chống lại sự rét mướt, lãnh lẽo của những cơn gió đông chưa. Quạt sưởi 2 chiều Deko sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp cho bạn có một không gian gia đình ấm áp.



Sản phẩm được thiết kế quạt tản nhiệt, giúp bạn điều chỉnh hơi ấm một cách dễ dàng, hợp lý, làm nóng căn phòng mà không hề sợ bị khô da. Căn phòng sẽ được làm ấm tới mọi ngóc ngách.

 

 Quạt được thiết kế như một máy sấy

 

Cấu tạo từ nhựa cao cấp, độ bền cao, bạn có thể yên tâm sử dụng từ mùa đông này tới mùa đông khác mà không sợ quạt bị rạn do bị va đập trong quá trình di chuyển. 3 tốc độ gió của quạt giúp bạn điều chỉnh độ nóng, ấm trong phòng một cách phù hợp.


 

Các nút điều khiển chính trên quạt

 

Có cấu tạo như một máy sấy, bao gồm một quạt gió và các dây đốt nóng. Khi hoạt động, quạt sẽ thổi hơi nóng ra ngoài làm cho căn phòng ấm lên. Ngoài ra còn có bộ phận để điều chỉnh nhiệt độ, công suất. Quạt sưởi này rất tiện, có thể sưởi ấm, hong khô quần áo. Quạt được thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, sang trọng và khá bắt bắt, có khả năng làm ấm trong thời gian ngắn vì thế lượng điện tiêu thụ thấp hơn nhiều so với điều hòa và các thiệt bị làm ấm khác.

 

 Có 3 tốc độ sưởi

 

Bạn có thể đặt quạt sưởi trong phòng của bé, giúp cho bé không cảm thấy lạnh và ngon giấc hơn. Hoặc đặt quạt trong phòng của ông, bà, giúp ông bà cảm thấy thoải mái, ấm áp và không bị những cơn đau khớp hành hạ trong mùa đông. 

 

                                                    
Những lưu ý khi sử dụng quạt sưởi:

Trong quá trình dùng quạt sưởi, bạn không nên đóng hoặc bít kín phòng, điều này sẽ không tốt cho hệ hô hấp và sức khỏe của bạn.

                                         

- Quạt sưởi khi hoạt động thường rất nóng nên để tránh bị bỏng không nên chạm vào máy.
                                             
- Luôn đặt quạt sưởi ở bề mặt phẳng, cân bằng để tránh máy bị lật. Không để quạt hoặc các vật khác lên dây điện nguồn. Không để dây điện dưới thảm trải sàn.
                                                
- Đặc biệt không được cho tay hoặc đồ vật vào khe thông gió vì nó có thể gây chập điện hoặc làm hỏng quạt sưởi. Khi máy đang hoạt động không được chặn phần làm nóng.

                                                
- Để tránh tình trạng bị cháy, không được chặn đường khí vào hoặc ra dưới bất cứ hình thức nào. Không được để quạt sưởi lên bề mặt mềm như giường, nơi mà các đường thoát khí dễ bị chặn.

                                                   
- Trong trường hợp quạt sưởi bị hỏng hóc, không nên tự ý sửa chữa hoặc đưa đến những nơi sửa chữa không đảm bảo sẽ gây nên hậu quả không mong muốn.

                                                               
- Theo các chuyên gia thì khi sử dụng thiết bị sưởi trong những ngày rét đậm, chúng ta không nên đặt nhiệt độ quá nóng, chênh lệch với nhiệt độ ngoài trời nhiều để tránh tình trạng gặp lạnh đột ngột khi bước ra khỏi phòng.





Bình luận

HẾT HẠN

0466 807 576
Mã số : 6726332
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn