Hà Nội Piano Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng Bán Ra Có Thể Mua Lại Sau Khi Khách Hàng Không Thích Nữa :0934479348

53 triệu

79 Ngõ 35 Cát Linh, Đống Đa (Ngã Ba Hào Nam, Cát Linh)


Cách chọn đàn  PIANO chất lượng và hiệu quả.

1. Hỏi một giáo viên dạy PIANO hoặc dụng cụ chỉnh PIANO nếu bạn biết áp dụng cho cây đàn bạn mốn mua hoặc phải kiểm tra chất lượng phù hợp của cây đàn. Tìm kiếm báo hay kiểm tra với bộ phận âm thanh của cây đàn. Bạn nên tham khảo ở các cửa hàng về giá cả , chất lượng cây đàn và âm thanh, chất lượng dịch vụ của cửa hàng.

2. Hãy cảm nhận âm thành và xem xét chất lượng và hình thức cây đàn bạn muốn mua khi đã qua sử dụng. Quan trọng nhất là chất lượng âm thanh và các bộ phận của cây đàn, rồi đến hình thúc của nó phù hợp với căn phòng của bạn. trường hợp cây đàn piano có hình thức đẹp được ngụy trang để che giấu chất lượng âm thanh thì đó thực sự không phải là cây đàn bạn mong muốn.

3. Xác định độ tuổi cây đàn bằng cách định vị tên của nhà sản xuất và năm sản xuất. Nó thường nằm ở bên ngoài của cây đàn và số serial thường được khắc bên trong đàn. Với thông tin này bạn có thể biết được cây đàn sản xuất năm bao nhiêu và biết độ tuổi,có thể một chút ít về chất lượng cây đàn.

4. Nghe tiếng với bất kì cây đàn dù mới hay đã qua sử dụng, cần phải có midtones dễ chịu, bass phong phú và nhạc trebl rõ ràng. Mời thêm một người bạn chơi PIANO tốt để cung cấp cho bạn một ý kiến trung thực của cất lượng âm thanh. Nếu không có bạn bè biết chơi đàn PIANO bạn nên tin tưởng vào "UY TÍN" của cửa hàng, bởi vì bạn còn gặp chủ cửa hàng trong suốt thời gian bảo hành 5 năm, 6 năm.... 10 năm và "4 lần lên dây MIỄN PHÍ" dành cho bạn tại "Cửa Hàng GRANDPIANO". Chính vì thế bạn nên chọn cửa hàng tất cả các công việc đều do chủ cửa hàng giám sát và trực tiếp làm tất cả các mục  vận chuyển lên dây vận chuyển bảo hành.... Do những cây đàn họ bán ra là "UY TÍN" của chủ cửa hàng nên chắc chắn phải giữ gìn và nâng niu đồng nghĩa với cây đàn của bạn được an toàn mức độ cao nhất.

CHÚC QUÝ KHÁCH CHỌN ĐƯỢC CÂY ĐÀN PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH  

 TƯ VẤN TRỰC TIẾP :0934479348

 



Bình luận

HẾT HẠN

0934 479 3480
Mã số : 7229060
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn