Dược Phẩm Quý Từ Cây Thuốc Nam Xạ Đen

120.000

Thành Phố Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Trong xạ đen với đựng các chất như: Fanavolnoid, đây là chất chống oxy hóa sở hữu tác dụng phòng chống ung thư. Chất Saponin Triterbenoid sở hữu tác dụng chống nhiễm khuẩn. Chất Quinon sở hữu tác dụng khiến tế bào ung thư hóa lỏng dễ tiêu. Cây xạ đen được xếp vào một trong các loại thuốc quý nhất, theo dân gian ngày trước lúc đi rừng những cụ thường có sở hữu theo một nắm cây Xạ đen để phòng trường hợp bị thương sẽ dùng xạ đen để điều trị vết thương và cầm máu. Trong cuộc sống cây xạ đen sở hữu tác dụng phòng chống trong điều trị ung thư, hạn chế vững mạnh của các khối u, tiêu viêm giải độc, mát gan; ăn ngủ thấp, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.Nhiều chục năm trước, cây xạ đen từng được danh y người Mường Bùi Thị Bẻn đặt tên là cây ung thư và chuyên sử dụng để chữa những dòng u khối. Bài thuốc của bà Bẻn sau ấy được con gái là Đinh Thị Phiển cộng mang các nhà kỹ thuật nghiên cứu để xác nhận tác dụng của cây xạ đen này. tuy nhiên tác dụng điều trị ung thư của cây xạ đen tới đâu, như thế nào vẫn còn gây rộng rãi tranh biện trong giới đông y.Theo đông y thì cây xạ đen có vị đắng chát, tính hàn, mang tác dụng hữu hiệu trong điều trị mụn nhọt, ung thũng, tiêu viêm, giải độc, giảm tiết dịch trong xơ gan cổ trướng và đặc thù trong chữa trị ung thư. Trong tài liệu nghiên cứu mới nhất của Viện quân y 103 đã công nhận tác dụng chữa trị bệnh của cây xạ đen là làm cho tránh sự vững mạnh của các khối u trong cơ thể người bệnh.

Bài thảo dược cây xạ đen với tác dụng vô cùng tốt nên các bệnh nhân sử dụng sẽ đem đến hiệu quả khôn xiết rẻ. Bán cây xạ đen chất lượng và trị bệnh hay cho mọi nhà. tuy nhiên , những căn bệnh như u xơ tử cung hay u nang buồng trứng , u vú ,..chúng ta cũng sở hữu thể sử dụng thảo dược để khiến cho thuốc tương trợ trong trị bệnh vô cùng hiệu quả. Bài thuốc được tiêu dùng ở đây là cây hổ thẹn hoàng cung sở hữu nguyên cớ khi không . Cây thảo dược này có đặc điểm giống sở hữu hoa loa kèn nên mọi người cần thận trọng sở hữu bài thuốc này . Theo đa dạng nghiên cứu thì cây hổ thẹn hoàng cung sở hữu thể sử dụng cho cả nam giới tiêu dùng để trị bệnh tiền liệt tuyến rất hiệu quả . Bán trinh nữ hoàng cung hi vọng mang đến cho đàn bà cũng như là nam giới với 1 sức khỏe phải chăng và mang đến hạn phúc gia đình.

MỌI CHI TIẾT mua HÀNG VÀ ĐẶT HÀNG

48E nâng cao Nhơn Phú, P. tăng Nhơn Phú B, Q9- TpHCM SĐT: 0977 980 638 (Liên hệ đặt hàng và mua hàng 24/7, tậu bán sỉ và lẽ, giao hàng nhanh trong ngày)


Bình luận

HẾT HẠN

0965 765 776
Mã số : 13722472
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn