H3 Super Strength - Thuốc Cải Lão Hoàn Đồng, Lọ 70 Viên Của Mỹ.

Liên hệ

Bách Hóa Thanh Xuân, Nguyễn Trãi Thanh Xuân – Hà Nội.


H3 Super Strength - Thuốc Cải Lão Hoàn Đồng, Lọ 70 viên của Mỹ.

Trong gần một thế kỷ cải tiến và phát triển công thức H3 (1905-2000). Ngày nay Viện Bào Chế Dược Phẩm Marlyn đã có những thành quả nghiên cứu khoa học của cực kỳ giá trị của hơn 40 nhà Bác Học, Bác Sĩ, Chuyên gia của Hoa Kỳ và Đức đã dày công nghiên cứu để cống hiến cho nhân loại sản phẩm Super Strength H3. Thuốc H3 do nữ Bác sĩ Anna Aslan công bố hiệu năng và đã được các bác sĩ y khoa trên toàn thế giới công nhận là một “Phép Lạ Mới” một thứ “Thuốc Tiên” có thể đảo ngược được tiến trình của tuổi già và có khả năng giúp con người sống thọ  từ 120, 130, 150 tuổi và….hơn nữa.

Tác dụng chi tiết của Siêu cường H3 của hãng Marlyn có hiệu lực trong các bệnh sau:

- Các chứng viêm khớp, tình trạng lão suy (do tuổi già), giảm thính lực, các nếp nhăn, giảm thị lực, cao cholesterol, lở loét, ung nhọt, phiền muộn, mệt mỏi

- Cao huyết áp, căng thẳng, bất lực, yếu sinh lý, liệt dương, tàn nhang, bệnh thấp khớp, lãnh cảm, bệnh hói đầu, dị ứng, đau đầu và các loại đau khác

- Bệnh Parkinson, bệnh tim mạch, bệnh huyết áp thấp, đa xơ cứng, chứng loãng xương, mỏi cơ, tóc muối tiêu, thiểu năng tuần hoàn, bệnh lupus, sức khỏe tâm thần

Những Công Hiệu Của Thuốc H3:

Bởi thuốc H3 có khả năng diệt được chất lão hóa MAO (Mono-Amine-Oxidase), nên cũng đẩy lùi các bệnh do tuổi già đem đến như đã kể ở phần trên. Ngoài ra, thuốc H3 cũng có nhiều công dụng tốt cho cơ thể - H3 phát huy chất sinh tố thiên nhiên DMAE (Di-Menthyl-Amino-Ethanol) là chất bổ dưỡng cho gan, não bộ và hệ thần kinh - H3 phát triển dưỡng khí trong mạch máu, cần thiết cho các cơ quan. H3 cung cấp dồi dào chất sinh tố PABA (Para-Amini-Benzoic-Acid) là chất bổ dưỡng cho da và tóc. H3 cung cấp chất Cobalamin, Folic Acid, Selenomethiomine và chất RRR-A-Tocopheryl, cần thiết cho bệnh đau tim. 

Siêu Cường H3 được bào chế từ những tinh chất của thiên nhiên, là những chất bổ dưỡng thượng hạng với tác dụng cộng hưởng mà hoàn toàn không có tác dụng phụ. Siêu cường H3 của hãng Marlyn sử dụng duy nhất chỉ có các vitamin và các dẫn liệu khác làm tăng cường khả năng bổ trợ hơn là củng cố như các chất bổ sung khác. Tỷ lệ đặc biệt hợp lý giữa các chất đã mang đến hiệu quả dẫn đầu thế giới của sản phẩm này và sự nổi danh của siêu cường dinh dưỡng H3 là bí quyết thành công của Hãng Marlyn. Câu châm ngôn phổ biến rằng thêm những cái tốt để được tốt hơn không phải lúc nào cũng đúng với các chất bổ sung. Các Vitamin, các nhân tố sống còn của tế bào, các loại muối khoáng khác nhau có thể ức chế hoặc triệt tiêu các ưu điểm của nhau khi đưa vào vượt quá tỷ lệ hoặc quá công thức. Thật vậy, tỷ lệ chính xác trong cân bằng các chất bổ sung đặc biệt sẽ mang lại hiệu lực tối đa và cho các kết quả tốt hơn.

Trí tuệ này đã được minh chứng trong sản phẩm siêu cường H3 của Marlyn bảo vệ hiêu quả mỗi tế bào trong cơ thể và góp phần ý nghĩa trong tổng thể sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Tác dụng thần diệu của siêu cường H3 đã được báo chí và người tiêu dùng đặt tên là thuốc “Cải Lão Hoàn Đồng”.

Thuốc H3 giúp chặn đứng tình trạng lão hóa, lão suy dẫn đến kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức khỏe cả thể lực và tinh thần, phục hồi trí nhớ, giữ cho trí tuệ minh mẫn, phòng ngừa phong thấp, đẩy lùi các bệnh đau nhức xương khớp, ngăn ngừa mọi bệnh tật giúp con người sống khỏe mạnh, trẻ trung và trường thọ. Đặc biệt còn có tác dụng làm cho tóc bạc, muối tiêu trở nên đen trở lại, tăng mọc tóc ở người hói và rụng tóc.

Những Công Hiệu Của Thuốc H3:

Bởi thuốc H3 có khả năng diệt được chất lão hóa MAO (Mono-Amine-Oxidase), nên cũng đẩy lùi các bệnh do tuổi già đem đến như đã kể ở phần trên. Ngoài ra, thuốc H3 cũng có nhiều công dụng tốt cho cơ thể - H3 phát huy chất sinh tố thiên nhiên DMAE (Di-Menthyl-Amino-Ethanol) là chất bổ dưỡng cho gan, não bộ và hệ thần kinh - H3 phát triển dưỡng khí trong mạch máu, cần thiết cho các cơ quan. H3 cung cấp dồi dào chất sinh tố PABA (Para-Amini-Benzoic-Acid) là chất bổ dưỡng cho da và tóc. H3 cung cấp chất Cobalamin, Folic Acid, Selenomethiomine và chất RRR-A-Tocopheryl, cần thiết cho bệnh đau tim. 

Cách sử dụng: chỉ uống một lần 2 viên/ngày vào buổi sáng lúc đói (uống trước khi ăn sang ít nhất 30 phút)

Phát minh khoa học y dược mới của Mỹ: Thuốc Cải Lão Hoàn Đồng giúp bạn có thể sống thọ 120, 130, 150 tuổi và….hơn nữa

Mấy tháng qua tin tức, báo chí truyền thanh, truyền hình của Mỹ đều loan một tin về phát minh y học vô cùng quan trọng, gây chấn động dư luận, nhất là giới cao niên nam nữ, các cụ bàn luận xôn xao về một thứ “thuốc tiên, thuốc thánh H3” quí báu nhất từ cổ chí kim.

Thuốc H3 do nữ Bác sĩ Anna Aslan công bố hiệu năng và đã được các bác sĩ y khoa trên toàn thế giới công nhận là một “Phép Lạ Mới” một thứ “Thuốc Tiên” có thể đảo ngược được tiến trình của tuổi già và có khả năng giúp con người sống thọ  từ 120, 130, 150 tuổi và….hơn nữa. Bà đã tuyên bố: “Không có lý do gì con người ta, đàn ông cũng như đàn bà, lại không thể sống tới 150 tuổi và khỏe mạnh, sống vui!. Tôi đã khám phá ra rằng H3 có khả năng làm tái sinh các tế bào đã chết hoặc làm trẻ lại các tế bào, và thực sự kéo dài sức sống sinh động, nghĩa là giữ cho tế bào sống và tươi trẻ… Nó sẽ khiến các ông bà già, bà lão lấy lại sức sống trẻ, khỏe (nghĩa là cải lão hoàn đồng…)”.

Thuốc H3 không gây bất kỳ một ảnh hưởng bất lợi nào. Dùng nó an toàn hơn cả các thuốc cảm cúm thông thường. Ngoài khả năng làm cho người “ngừng già”, thuốc còn làm cho chúng ta trẻ lại, sống khỏe, làm việc khỏe, tinh thần sảng khoái, thanh thản… thuốc còn làm hết các cơn đau do các bệnh tật khác. Dùng thuốc này không bị “nghiện thuốc”. Các báo cáo điều tra thống kê trên toàn thế giới cho biết: những người dùng H3 cho kết quả đôi mắt sáng tỏ, tinh nhanh hơn, trí nhớ nhạy bến hơn, sắc diện tươi trẻ hơn, sức sống sinh động trở lại, chứng tóc bị rụng, hói được mọc trở lại, tóc đốm bạc (muối tiêu) trở lại màu đen, và tinh thần sảng khoái, hăng hái vui sống và làm việc hiệu quả hơn.

Giáo sư Fritz Eichoholtz tại Đại Học Heidelber công bố: H3 là “một chất thuốc bổ dưỡng như sinh ra để trị bách bệnh đã tạo ra giấc mơ đẹp cho nhiều lương y và bệnh nhân”. Giáo sư K.M. Bykov, nguyên giám đốc viện Pavlov lừng danh ở Leningrad, vừa viết trên tạp chí y khoa rằng: “Đây có thể là một cuộc cách mạng về nhân sinh. Tôi tin rằng nữ Giáo sư Aslan và các vị phụ tá đã khám phá ra một phương pháp giá trị để….làm điện trường sức vận hành chính của hệ thống tế bào trong cơ thể con người…và tạo sức sinh động cho các cơ quan khi về già” Bác sĩ M.G. Good tại bệnh viện Charterhouse Rheumatism ở London cho biết “khó mà có phương pháp trị liệu nào khác vượt qua hoặc theo kịp được phương pháp dùng thuốc H3 này”

Liên hệ tại Việt Nam:

Hà Nội:  Địa chỉ: Tập thể Viện Công nghiệp Thực phẩm – Bộ Công thương, Số 301, đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Gần Đại Học KHXHNV, Công ty Giầy Thượng Đình, C.ty Bóng Đền Phích nước Rạng Đông)

Điện thoại: 0985 584 621, ĐTCD: 0435582969 (Buổi tối).

Tại Miền Trung: Số 2/55 Ngô Đức Kế - TP Vinh – Nghệ An. ĐT: 0985 584 621

Tại Miền Nam: 6 Bis Nguyễn Tất Thành – Q4 – TP HCM. 0985 584 621.

E.mail: Thuoctrunghoa@gmail.com

(Tham khảo thông tin thêm xin vào trang Website: www.gdjingcheng.com. ).

(Nếu không có thời gian đến lấy chùng tôi mang hàng và tài liệu hướng dẫn sử dụng đến tận nhà !)

HÀ NỘI: 0985 584 621

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0984 762 823
Mã số : 6423432
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn