Cây An Xoa Vị Thuốc Chữa Ung Thư Gan, Xơ Gan

250.000

1157 Đường Lê Đức Thọ- Phường 13- Quận Gò Vấp- Tp.hcm

                                                       cây an xoa

Cây an xoa là vị thuốc của người camphuchia sử dụng trong đặc trị các bệnh về gan như: ung thư gan, bệnh gan, xơ gan cổ trướng, viêm gan B, C, tăng men gan, đào thải  tế bào ưng thư gan, phục hồi chức năng gan... đặc biệt là trong việc điều trị bệnh ung thư gan. hiện nay cây an xoa được người ta sử dung như một phương thuốc hữu hiệu nhất trong điều trị bệnh ung thư gan, đẩy lùi và ngăn chặn sự phát triển của khối u, đem đến hi vọng cho những người mắc ung thư gan giai đoạn cuối.

cây an xoa có vị rất dễ uống, thơm ngon, giống như trà. Khi uống vào bụng cồn cào, sôi sung sục, mình có thể uống thêm lá đu đủ

đây là lá và lá cây an xoa

công dụng

*ung thư gan giai đoạn cuối,

*xơ gan cổ trướng,

*viêm gan B và C,

*giảm mỡ bụng , 

*giảm cân hiệu quả, 

*men gan cao, hay thậm chí những người hay đau lưng, nhức mỏi, da xanh.

chế độ ăn cho người bị ung thư gan

   1. trà: trà xanh và đen là một nguồn polyphenols, một nhóm các chất chống oxy hóa có thể giúp ngăn chặn sự phân chia và di căn của các tế bào ung thư.

    2. Thực phẩm ít béo:

Những người bị ung thư gan có thể gặp các triệu chứng như buồn nôn, khó tiêu hóa và trướng bụng theo tiến triển của bệnh và hoặc phương pháp điều trị như hóa trị.

    -Tránh các loại thịt có hàm lượng chất béo cao nặng bơ, kem,cá và trứng.

3. Trái cây và hoa quả:

Một số loại rau như bông cải xanh, cà rốt, ớt chuông, cải bắp… chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa chống ung thư, rất tốt cho bệnh nhân ung thư gan.

4. Ngũ cốc:

Các loại ngũ cốc như bánh mì, gạo, mì hay ngũ cốc là những carbohydrate quan trọng cung cấp cho cơ thể của bạn với glucose, một nguồn năng lượng quan trọng cho các tế bào của bạn. Tùy thuộc vào giai đoạn của ung thư gan và quá trình điều trị, bạn có thể cần phải thay thế tiêu thụ các loại ngũ cốc so với các hạt màu trắng. Ngũ cốc như cám, bánh mì ngũ cốc hoặc gạo nâu giàu chất xơ để điều tiết tiêu hóa và các vitamin và khoáng chất để bảo vệ các bộ phận cơ thể của bạn.


chú ý: Do khả năng tiêu hóa và hấp thu cao hơn vào ban ngày, nên cần tăng lượng ăn vào buổi sáng và trưa, hơn là vào buổi tối. 

 Khẩu phần cần tăng protein so với bình thường, trứng, cá, thịt gà, vịt là những nguồn cung cấp protein tốt cho bệnh nhân ung thư. Cũng cần tránh những thực phẩm có khả năng gây đầy hơi như đậu nấu tái, quá nhiều rau bắp cải, gia vị cay như ớt, hạt tiêu.



liên hệ:

    sdt: 0912.858.167 ms. Bình

cách sử dụng: 

bắc lên chảo xao khoảng 15 phút, sau đó bỏ vào tờ báo gói lại cho kĩ xong ủ dưới đất 30 phút đem sắc 100 gam với 1,5 lit nước sắc xuống còn 1 chén nhỏ thật đặc uống hết.

-sau đó lấy bã còn trong bình nấu  loãng  2lít nấu còn 2 chén nữa. Như vậy là một ngày uống được 3 chén thuốc, không giống như các cây thuốc nam khác, cây an xoa có vị rất dễ uống, thơm ngon, giống như trà.

 * ban đầu khi uống vào bụng cồn cào, sôi sung sục, gây cảm giác khó chịu. 3 ngày đầu uống thuốc, bắt đầu đi ngoài, ban đầu phân vô cùng 
tanh hôi, và sệt sệt như người hay đi kiết. bạn đừng lo lắng, sang đến ngay thứ tư  bắt đầu đi phân bình thường, bắt đầu có cảm  giác thèm ăn, ngủ sâu và ngon hơn.


hệ thống cửa hàng thảo dược đức thịnh

Mọi người có thể đến trực tiếp địa chỉ: cửa hàng t ại Gò vấp: 1157 Lê Đức Thọ, phường 13, Quận Gò vấp, TP.HCM sdt: 0912.858.167 ms. Bình

Cửa hàng tại Thủ Đức :1306 kha vạn cân, phường linh trung, quận thủ đức, TP. HCM, cạnh nhà hàng tiệc cưới phố đôi  sdt: 0985.324.028  mr. thịnh

tại daklak : thôn điện biên 2, xã eakmút, huyện eakar tỉnh daklak 

0988.953.325 (anh An)    - 01.652.188.597 (chú lân)

tại TP.Buôn mê thuột; gần bệnh viện đa khoa thiện hạnh , sdt : 0988.953.325 (mr. an)

tại hà nội:  huyện Từ Liêm , TP.HÀ NỘI  sdt; 01663.582.585   ( ms. bình)

- Đặt hàng trực tiếp trên website: www.cayanxoa.com hoạc trang web www.thaoduocducthinh.com



Bình luận

HẾT HẠN

0912 858 167
Mã số : 10031598
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn