Phụ Nữ Có Nên Uống Tinh Chất Hàu Không?

269.000

Hàu tươi là một nguồn dinh dưỡng quý giá cho sức khỏe của phái mạnh. Tuy nhiên, không phải chỉ có đàn ông mới được hưởng lợi từ những sản phẩm chứa hàu. Phụ nữ có thể dùng tinh chất hàu được không? Cùng Hàu 24H tìm hiểu những thông tin thú vị sau đây nhé.

Phụ nữ có nên uống tinh chất hàu không?

Tinh chất hàu được chiết xuất từ bột thịt của các con hàu biển tươi sống nuôi tại các vùng biển, đại dương sạch, qua quá trình điều chế thành thực phẩm chức năng bổ sung dạng viên uống.

Hàu biển chứa nhiều dưỡng chất có lợi như: kẽm, sắt, vitamin A, vitamin C, protein, natri, kali, magie, selen, phốt pho, đồng, vitamin E, vitamin B1, B2, B3, B12, vitamin D, Taurine, omega-3, các chất chống oxy hóa,… và ít calo. Mỗi nhà sản xuất có thể có công thức khác nhau một chút về hàm lượng các vitamin và khoáng chất.

Uống hàu biển giúp cải thiện sức khỏe, đặc biệt là cho nam giới.

Tác dụng của tinh chất hàu đối với phụ nữ 

Hàu không những là một thực phẩm bổ dưỡng cho nam giới, mà còn có nhiều tác dụng lành mạnh cho nữ giới, như giúp chăm sóc sắc đẹp, cải thiện chức năng sinh lý, bảo vệ tim mạch và mang lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể.

Cung cấp kẽm

Hàu là một loại thực phẩm chứa nhiều kẽm nhất trong thiên nhiên hiện nay. Do đó, ăn hàu thường xuyên sẽ giúp cơ thể có đủ kẽm để hoạt động hàng ngày. Kẽm có vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của hệ thống thần kinh trung ương, hệ miễn dịch, xương khớp và sinh sản.

Giúp giảm cân

Hàu có hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng lại rất ít chất béo và giàu protein, giúp tăng cường trao đổi chất, phục hồi các mô và làm cho cơ thể săn chắc.

Tốt cho tim mạch

Hàu biển không chỉ là một thực phẩm bổ dưỡng cho nam giới, mà còn có nhiều tác dụng lành mạnh cho mọi người, không phân biệt tuổi tác hay giới tính. Hàu biển còn giúp giảm cholesterol xấu trong máu, giúp cho mạch máu co giãn tốt, ngăn ngừa xơ hóa do các khoáng chất bám vào mạch máu gây cứng, xơ hóa. Lợi ích này của tinh chất hàu, phù hợp với mọi đối tượng.

Tinh chất hàu Hàu 24H

Hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm có chiết xuất hàu được bán trên thị trường với nhiều thương hiệu và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả nhất, nên chọn các loại tinh chất hàu 100% hoặc có chiết xuất từ hàu tươi sạch, tránh chọn các sản phẩm không đảm bảo chất lượng gây hại cho sức khỏe.

Một trong số các loại viên uống tinh chất hàu được nhiều người ưa chuộng hiện nay là tinh chất hàu Hàu 24H. Để biết thêm thông tin về sản phẩm này, bạn có thể tham khảo ngay bên dưới.

Review về sản phẩm tinh chất hàu Hàu 24H

Thành phần chính trong viên uống Tinh chất Hàu 24H là hàu tươi sống, trải qua quy trình làm sạch và chiết xuất an toàn, loại bỏ các chất độc có trong hàu giúp tránh gây ra kích ứng khi đi vào trong cơ thể. Ngoài ra, trong viên uống Tinh chất Hàu 24H còn có các nguyên liệu quý như chiết xuất Sâm Ấn Độ, Liboost chiết xuất từ cây Tráng dương nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Bột sừng hươu…

Hàu 24H hỗ trợ cải thiện sinh lý, giúp tăng cường sinh lực, hỗ trợ bổ thận

Tăng cường chức năng thận, giảm triệu chứng tiểm đêm, giảm đau lưng mỏi gối

Tăng cường số lượng, chất lượng tinh trùng, hỗ trợ sinh con trai theo mong muốn.

Đa số người dùng sau khi sử dụng viên uống tinh chất hàu Úc 24H đều có những đánh giá rất khả quan

Như đã nói bên trên thì viên uống tinh chất hàu mang đến những công dụng đặc biệt hơn cho vấn đề sinh lý ở nam giới. Với nữ giới, chị em vẫn có thể sử dụng để bổ sung dưỡng chất cũng như những công dụng như đã kể trên

Bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc liên quan đến phụ nữ có nên sử dụng tinh chất hàu không. Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn đã có cho mình một câu trả lời chính xác nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0559 630 266
Mã số : 17401101
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn