Thân Lá Khổ Qua Thóc Điều Trị Xơ Vữa Động Mạch, Mỡ Máu, Huyết Áp Cao, Mỡ Gan,

100.000

81 Trung Liệt, Đống Đa


THÂN LÁ KHỔ QUA THÓC - MƯỚP ĐẮNG RỪNG: Điều trị xơ vữa động mạch vành, mỡ máu, huyết áp cao, mỡ gan, mỡ máu, tiểu đường

Chất Charantin trong thân lá khổ qua thóc - mướp đắng rừng là yếu tố quyết định giảm Triglycerides, Cholesterols xấu (LDL). 

Tác dụng của Thân lá khổ qua thóc - mướp đắng rừng:
- GIẢM XƠ VỮA ĐỘNG MẠCH VÀNH ; CHỐNG TẮC NGHẼN ĐỘNG MẠCH ;
- GIẢM MỠ MÁU, MỠ GAN, THẬN ;
- ỔN ĐỊNH và GIẢM ĐƯỜNG HUYẾT ; ĐIỀU TRỊ CAO HUYẾT ÁP ;

Đột quỵ, ung thư, bệnh tim mạch là 3 nguyên nhân hàng đầu gây tử vong trên thế giới. Nếu như căn bệnh thế kỷ AIDS mỗi năm cướp đi gần 2 triệu người thì con số đó với bệnh nhồi máu cơ tim là 20 triệu người.

Một trong những nguyên nhân chính gây ra đột quỵ và nhồi máu cơ tim là do mạch máu bị tắc nghẽn bởi các cục máu đông hoặc các mảng mỡ bám trên thành mạch máu.
Cục máu đông hoặc các mảng mỡ hình thành trong mạch máu do tỷ lệ Triglycerides và Cholesterol xấu (LDL) trong máu cao (Trên 200mg/dL với Triglycerides và trên 100mg/dL với LDL) không chuyển hóa hết ra năng lượng mà tạo thành các mảng bám là máu đông (do giữ lại thành phần máu di chuyển trên mạch máu) và các mảng mỡ (do bản thân tự bám vào thành mạch máu), từ đó gây hiện tượng nghẽn mạch. 

Như vậy, để giảm thiểu nguy cơ bị đột quỵ, nhồi máu cơ tim và một số bệnh nguy hiểm khác có cùng nguyên nhân nghẽn mạch máu thì việc giảm tỷ lệ Triglycerides và Cholesterol xấu (LDL) trong máu là điều cần quan tâm nhất.

Trong thực tế có rất nhiều cách để giảm các thành phần nguy hiểm trên. Một trong những biện pháp có hiệu quả cao, an toàn với chi phí thấp đó là dùng thân lá khổ qua thóc - mướp đắng rừng. Chỉ cần dùng 20 ngày đã cho thấy kết quả giảm rõ rệt của Triglycerides và Cholesterol xấu (LDL). Một nghiên cứu của Mỹ c chỉ ra rằng dùng liên tục trong vòng 10 tuần sẽ giúp 
ũngcác chỉ số Triglycerides và Cholesterol xấu (LDL) trở về mức bình thường.

Thân lá khổ qua thóc - mướp đắng rừng chứa chất Charantin có tác dụng giảm tỷ lệ Triglycerides và Cholesterol xấu (LDL) trong máu, qua đó đánh tan dần các mảng bám trên thành mạch máu, trả lại sự thông thoáng cho mạch máu và giảm thiểu nguy cơ xảy ra bệnh đột quỵ, nhồi máu cơ tim, giải quyết hậu quả của tai biến mạch máu não.

Ngoài ra, thân lá khổ qua thóc còn có tác dụng giảm men gan, đưa huyết áp cao trở về mức cân bằng, giảm lượng đường trong máu qua đó có tác dụng giảm cân đối với người sử dụng, kể cả những người huyết áp thấp cũng có thể sử dụng được sau khi ăn no.


  • Cách sử dụng : 

Ngày dùng 2 lần sau mỗi bữa ăn. Mỗi lần pha 1-1,5gram với 200ml nước sôi, để 10-15 phút rồi uống và pha lại một lượt nước nữa để tận dụng dược tính của khổ qua. Không uống lúc đói. 


  • Giá bán sản phẩm: 

Quả khổ qua thóc - mướp đắng rừng: 240.000đ/1gói 60 gram. Trị bệnh tiểu đường; huyết áp cao; mỡ máu; mỡ bụng, vai, gáy (giảm cân); ngăn ngừa ung thư. 
Thân lá khổ qua thóc - mướp đắng rừng: 100.000đ/1gói 60 gram. Trị bệnh xơ vữa động mạch vành; mỡ máu, huyết áp cao. 
 


  • Thông tin liên hệ:

81 Trung Liêt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3538.1752 
Hotline: 0129.689.1111/ 0966.699.611

Website: http://muopdangrung.com/ 


Bình luận

Nguyễn Hoài Anh

Dùng tốt lắm. Những người từ 35-40 tuổi nên dùng

HẾT HẠN

0966 699 611
Mã số : 10370122
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn