Bột Sắn Dây Nguyên Chất 100%

170.000

C13/Qv48 Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.hcm


 

CƠ SỞ SẢN XUẤT BỘT SẮN DÂY YẾN NGỌC!

Bột sắn dây từ lâu đã được biết đến như một vị thuốc quý giúp thanh nhiệt, tiêu độc, nâng cao sức đề kháng và tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, bột sắn dây có thể sử dụng trực tiếp hoặc chế biến thành các món ăn, những viên bột trắng thanh khiết –  đó là sự chắt lọc những gì tinh túy nhất của trời đất, cùng với bàn tay khéo léo và cái tâm của người thợ. 

Cơ sở sản xuất bột sắn dây Yến Ngọc với kinh nghiệm gia truyền, nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, hàng năm đã cung cấp ra thị trường một lượng lớn sản phẩm, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Để có một sản phẩm bột sắn ngon, phải trải qua rất nhiều công đoạn, đầu tiên là việc lựa chọn nguyên liệu – công việc này rất quan trọng, sắn sau khi đươc lựa chọn kỹ càng đươc rửa sạch bùn đất, bóc đi lớp vỏ ngoài thô ráp sẽ được xay nhuyễn và tách bột ra khỏi lớp xơ, sau quá trình này sắn sẽ được đem đi lọc, công đoạn này đòi hỏi kinh nghiệm, sự khéo léo và cẩn thận của người làm, sau nhiều lần lọc đảm bảo không còn xơ, nhựa, bột sẽ được gạn nước và đem đi phơi. Ướp hoa bưởi là công đoạn cuối cùng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. 
Để có một sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng là cả một quá trình lao động. Bằng lương tâm và uy tín với nghề, sản phẩm bột sắn của cơ sở Yến Ngọc đảm bảo nguyên chất, uy tín lâu năm, bảo hành sử dụng 3 năm với điều kiện bảo quản nơi khô và kín.

Đặc điểm bột sắn dây Yến Ngọc: 

- Hạt viên to.

- Sắc cạnh.

- Màu trắng tuyệt đối.

Cách thử Bột sắn dây Yến Ngọc:
- Đưa một viên bột sắn vào miệng, bạn nhai thấy giòn (có nghĩa là bột sắn khô, không có hơi nước, bạn có thể để 3 năm mà không sợ bị mốc). Trong quá trình bột sắn tan trong miệng bạn sẽ thấy nóng nóng lưỡi. Bột sắn sau khi tan ra lưỡi chúng ta sẽ cảm thấy "mềm như nhung".
- Mang bột sắn đã kiểm tra hòa tan vào một ly nước tinh khiết (nước lọc), sau đó bạn rót từ từ ly nước này sang ly nước khác và quan sát dưới đáy ly không có "cặn" (bột hoàn toàn tinh khiết). Nếu bạn đưa ly bột sắn dây này vào ngăn mát tủ lạnh sau 3-5 giờ, bột sắn trong ly lắng chặt xuống đáy. Bạn dùng muỗng cậy lên rất khó khăn. Bột lắng từ trên xuống dưới chỉ có một màu trắng tuyệt đối - màu trắng như bột lúc khô.
- Mang bột sắn ra nấu thử: 03 thìa cà phê bột + 01 chén (bát) nước trắng, +03 thìa cà phê đường hòa tan lúc nguội, đặt lên bếp lửa trung bình nấu trong vòng 10 phút, nhớ vừa nấu vừa khuấy đều lên. Khi bột chín, đổ ra bát ăn cơm bạn thấy trong tận đáy. Bạn đã được thưởng thức một bát chè bột sắn ngon tuyệt hảo.

Giá bán: 170K/kg

Giao hàng từ 2Kg trở lên tại Tp.HCM và cho thử trước khi sử nhận hàng (Nếu muốn)

Bảo hành sử dụng 03 năm – Bảo quản nơi khô và kín

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT BỘT SẮN DÂY YẾN NGỌC

Địa Chỉ Sản Xuất: Xóm 1, Nga Thanh, Nga Sơn, Thanh Hóa

Địa Chỉ Chi Nhánh: C13/QV48 Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, Tp.Hồ Chí Minh.

ĐT: 0938 57 48 68


Bình luận

HẾT HẠN

0902 443 499
Mã số : 7034671
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn