Mủ Chôm - Thanh Nhiệt, Thải Độc, Làm Đẹp Da Với Tinh Chất Mủ Chôm

45.000

115 - C4, Lương Định Của, Đống Đa




Mủ trôm hay nhựa trôm là chất tiết được thu hoạch từ vỏ thân cây trôm, tên khoa học là Sterculia foetida, họ Sterculiaceae. Cây trôm phân bố rất nhiều ở các nước nhiệt đới như Ấn Độ, Úc, Pakistan, Panama, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Senegal, Sudan và Việt Nam.

Nhựa trôm là một hợp chất polysaccharide cao phân tử, khi thuỷ phân sẽ cho ra các đường D-galactose, L-rhamnose và acid D-galacturonic, một vài chất chuyển hoá acetylat và trimethylamin. Nhựa trôm còn chứa khoảng 37% uronic acid, nhiều khoáng tố như calcium và muối magesium. kali ,i ot , 

Về mặt y học, nhựa trôm hút nước mạnh nên có tác dụng làm trương nở và gây kích thích nhu động ruột, nhờ đó phân được đẩy ra dễ dàng. Vì vậy nhựa trôm được xem là thuốc nhuận tràng, dùng điều trị chứng táo bón. Nhựa trôm còn có tác dụng điều hoà đường huyết, ổn định huyết áp, mát gan, giải độc gan, giúp mau lành vết thương . nghiên cứu mới nhất của công ty HẢI CHÂU có 900mcg I ốt trong 100g mủ trôm nguyên chất ,đó là khám phá rất quan trọng , nhu cầu I ốt cơ thể  một ngày là 200mcg , voi 1 gói (tinh chất mủ trôm có khoảng 45mcg I ốt ) thì đây thực sự là nguồn I ốt bổ xung đáng kể đóng góp quan trong trong  việc phòng, ngăn ngừa bứu cổ, thiểu năng chí tuệ, nói ngọng , điếc và những bệnh khác liên quan việc cơ thể thiếu i ốt gây ra. Trong ngành dược, nhựa trôm được sử dụng với vai trò chất kết dính, nhũ hoá và bảo quản rất tốt.

khi dùng cần chú ý liều lượng

Điều quan trọng là phải tìm mua loại nhựa trôm có nguồn gốc rõ ràng, có nhãn hiệu và trên nhãn có hướng dẫn cách dùng cụ thể, tránh các loại giả mạo có thể gây nguy hiểm cho tính mạng. Tốt nhất nên theo sự hướng dẫn của thầy thuốc hoặc các chuyên viên y tế khi sử dụng. Vì nhựa trôm hoà tan và trương nở trong nước.

sản phẩm HELIFE là sản phẩm tinh chất mủ trôm duy nhất được sản xuất và giám sát chất lượng nghiêm ngặt trên quy trình sản xuất thực phầm chức năng hiện nay ,cùa nhà máy công ty 
HẢI CHÂU


 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0985 548 963
Mã số : 7638172
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn