Thực Phẩm Bổ Dưỡng Dành Cho Trẻ Em Pediakid Kích Thích Ăn Ngon

225.000

5/4 Đường A, Khu Adc, P.phú Thạnh, Q.tân Phú


CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DƯƠNG HỒ

ĐỊA CHỈ :5/4 ĐƯỜNG A KHU ADC PHƯỜNG PHÚ THẠNH QUẬN TÂN PHÚ- HCM

WEB:http://www.suckhoevalamdep.vn/
        http://www.vatgia.com/congtyduongho

SĐT: 08-36020817

CHUYÊN PHÂN PHỐI THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VÀ MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG

                                          


  • kích thích ăn ngon miệng
  • Tăng khả năng hấp thu thức ăn. 
  • Chống táo bón.
  • Tăng cường hoạt động. 

Chi tiết sản phẩm

Đây là sản phẩm chủ đạo và có tác dụng rõ rệt, được các cha, mẹ ưa thích nhất! Pediakid - kích thích ăn ngon không giống các thuốc kích thích ăn ngon khác ở chỗ, Pediakid - kích thích ăn ngon giúp tiêu hóa và hấp thụ tối đa thức ăn, từ đó sẽ dẫn đến bé thấy đói và muốn ăn. Nhờ vậy mà bé sẽ chỉ ăn khi thật sự đói, tránh tình trạng thèm ăn ngay cả khi đã no, gây ra chứng béo phì... Ngoài ra Pediakid - kích thích ăn ngon còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, chống táo bón và ỉa chảy, kích thích nhu động ruột, dạ dày hoạt động tốt hơn! Sau đây là chi tiết về sản phẩm

PEDIAKID Appétit -Tonus Kích thích ăn ngon: là sản phẩm dùng cho trẻ em được sản xuất và đóng chai tại Pháp, dưới dạng sirô ngọt rất thích hợp với trẻ em. Ngoài ra PEDIAKID Appétit -Tonus Kích thích ăn ngon còn được đống gói trong chai nhựa cao cấp, giảm ti thiểu việt gây thương tích cho trẻ nho do rơi vỡ so với các loại chai thuỷ tinh khác.
Thành phần:

Nước, sirô agave, chiết xuất chicory (rau diếp xoăn), fenugreek (chiết xuất từ cây hô lô ba), cresson, gừng, spirulina, tinh chất nghệ, nước quả mâm xôi chiết xuất, đậu guar gum, kali sobat, natri benzoat, gluconate mangan, gluconate đồng, axit citric.
Trong 20ml * (4 thìa café) chứa:
Năng lượng:38 kcal (159 KJ).

Fenugreek :250 mg
Proteine:+

Spirulina:250 mg
Glucides:11g

Curcuma (nghệ):250 mg
Prebiotic:3g

Gingemebre:250 mg
Lipides:+

chicory:250 mg
Cuivre:280 mcg

Cresson:250 mg
Mangan:280 mcg


Cơ chế tác dụng:
PEDIAKID Appétit -Tonus Kích thích ăn ngon:
CHICORY các oligossaccharidess có trong chicory là "probiotics - men vi sinh", khi vào đến ruột già sẽ trở thành những chất giúp lên men cho các vi sinh vật trong ruột, bảo vệ môi trường và cân bằng hệ vi khuẩn trong ruột, điều này rất quan trọng cho sức khoẻ của hệ tiêu hoá. Oligossaccharidess có tác dụng rõ rệt nhất trong việc kích thích (một cách chọn lọc) sự hoạt động của các vi sinh bifidobacteria, làm giảm sự tăng trưởng của các vi khuẩn gây bệnh. Các nghiên cứu cho thấy inulin trích từ chicory rất hữu hiệu trong việt lên men propionic và cải thiện nồng độ calcium trong ruột rà. Inulin loại Fructans trong chicory giúp cải thiện một số các tình trạng bệnh như táo bón, tiêu chảy do nhiễm trùng, ung thư, bệnh tim mạch, tiểu đường.
FENUGREEK là loại thoả mộc quý hiếm ở bờ đông của Địa Trung Hải. Vì giàu hàm lượng estrogen thực vật, fenugreek hỗ trợ quá trình sản xuất hormone và tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các tuyến cơ.
Tảo Spirulina (Spirulina platensis) rất giàu protein dễ tiêu hoá (tới 60%-70% trọng lượng khô của tảo) và giàu các loại acid amin như leucin, isoleucin, valin, lysin, menthionin, tryptohan.
Curcuma tinh cất nghệ có công dụng phòng ngừa các bệnh như đâu dạ dày, bụng đầy hơi, viêm tá tràng...


Bình luận

HẾT HẠN

0836 020 817
Mã số : 6206820
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn