Sản Phẩm Chống Lão Hóa - Maqui Juice

1,56 triệu

370/37/2 Tân Sơn Nhì, P.tân Sơn Nhì, Q.tân Phú




MAQUI - KHỎE MẠNH VỚI HỢP CHẤT GIÀU CHẤT CHỐNG ÔXI HÓA

 


  • Loại bỏ các gốc tự do có hại
  • Ngăn chặn và đẩy lùi sự lão hóa
  • Có 1 trái tim khỏe mạnh, hệ xương khớp cứng cáp
  • Hệ miễn dịch tuyệt vời và làn da sáng mịn





TRẺ KHỎE ĐẸP MỖI NGÀY NHỜ UỐNG CHẤT CHỐNG OXY HÓA – CHỐNG LÃO HÓA

I – CHẤT CHỐNG OXY HÓA – KẺ THÙ CỦA BỆNH TẬT

Gốc tự do được xem là “sát thủ giấu mặt”  gây ra lão hóa và là thủ phạm gây ra tới trên 60 bệnh, đáng kể nhất bao gồm: bệnh xơ vữa động mạch, ung thư, Alzheimer, Parkinson, tiểu đương, xơ gan, cao huyết áp …..Và mỗi ngày, trung bình một tế bào phải hứng chịu 10.000 đợt tấn công của các gốc tự do. Như vậy, trong suốt 70 năm cuộc đời, chúng ta phải liên tục chống chọi với 17 tấn gốc tự do?

Theo thời gian, gốc tự do không ngừng sản sinh và gây hại cho cơ thể trong khi đó hệ thống miễn dịch của cơ thể chúng ta lại từng bước suy yếu dần. Do đó, để bảo vệ sức khỏe cần hạn chế các yếu tố làm tăng sinh gốc tự do và bổ sung các chất chống lại gốc tự do cho cơ thế .

Và để đo lường khả năng chống oxy hóa có trong thực phẩm hoặc chất bổ sung, người ta dựa vào chỉ số ORAC của mỗi loại. Chỉ số ORAC càng cao thì khả năng chống oxy hóa của chúng càng cao.

II – GIỚI THIỆU SẢN PHẨM



  • Maqui juice là hỗn dịch pha trộn của nhiều loại trái cây có chỉ số chống oxy hóa cao, đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn.
  • Một trái tim khỏe mạnh, hệ xương khớp cứng cáp, dạ dày hoạt động hiệu quả, một hệ miễn dịch tuyệt vời và làn da sáng mịn….hỗn dịch nước ép Maqui juice mang đến cho bạn nhiều hơn những gì bạn mong đợi ngoài tác dụng ngăn chặn và đẩy lùi sự lão hóa.


MAQUI - TRẺ KHỎE ĐẸP VỚI CHẤT CHỐNG LÃO HÓA








  • Trung hòa các gốc tự do- chống oxi hóa cao, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.
  • Đào thải độc tố, hỗ trợ chức năng gan, thận.
  • Thúc đẩy quá trình lão hóa lành mạnh.
  • Giúp cân bằng pH dịch thể.
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ tiêu hóa.
  • Hỗ trợ hấp thu các chất dinh dưỡng.
  • Ổn định đường huyết và cholesterol.
  • Hỗ trợ chống viêm và giảm đau cho khớp, cơ.
  • Giúp da đẹp, sáng và mịn.
  • Điều chỉnh và quản lý cân nặng.
  • Phòng, chống ung thư; hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh tiểu đường và các biến chứng của bệnh tiểu đường.







1. MAQUI BERRY – GIẢI PHÁP TỐI ƯU GIÚP LÀM SẠCH CƠ THỂ, TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH

Với hỗn hợp các thành phần tự nhiên có chỉ số chống oxy hóa cao trong đó có Maqui berry là siêu trái có chỉ số chống oxy hóa cao nhất, Maqui juice có tác dụng đào thải độc tố, ngăn ngừa tác hại của các độc tố này gây ra cho cơ thể, làm sạch và tiêu diệt các tế bào gây hại, cân bằng độ pH trong cơ thể; tăng cường hệ miễn dịch, ức chế miễn dịch quá kích


MAQUI - TRẺ KHỎE ĐẸP VỚI CHẤT CHỐNG LÃO HÓA 2

Sản phẩm bHip Maqui giúp trẻ hoá làn da

 

2. MAQUI JUICE - SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO MỘT TRÁI TIM KHỎE MẠNH



  • Các hợp chất chống oxy hóa giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa của cholesterol trong máu. Quá trình oxy hóa của cholesterol là một yếu tố trong sự phát triển của bệnh tim mạch, bao gồm đau tim, đột quỵ và xơ cứng động mạch. Tiêu thụ hàng ngày thường xuyên của các loại quả mọng có chỉ số chống oxy hóa cao là một đầu tư thông minh trong sức khỏe tim mạch tốt hơn.
  • Hỗn dịch Maqui Juice với chiết xuất từ các loại siêu quả có chỉ số chống oxy hóa cao  như: maqui berry, Raspberry (Mâm xôi) , Bilberry (Nham lê), Enderberry (Cơm cháy), Strawberry (Dâu tây), Wild blueberry (Việt quất), Cranberry (Nam việt quất). Trong đó, Maqui berry hiện đang là loại quả đứng đầu trong tất cả các loại trái quả hiện nay về chỉ số chống oxy hóa.

MAQUI - TRẺ KHỎE ĐẸP VỚI CHẤT CHỐNG LÃO HÓA 3


  • Bên cạnh đó, trong Maqui juice còn có thành phần Resveratrol – là một loại chất có hoạt chất sinh học cao, chất chống oxy hóa cực mạnh giúp kích hoạt gen SIRT1 giúp sống lâu, cải thiện tuần hoàn, nâng cao sức khỏe tim mạch, phòng chống mọi rủi ro về các bệnh tim mạch…
  • Theo nghiên cứu, hàm lượng chất Resveratrol có trong 30ml dung dịch Maqui Juice tương ứng với hàm lượng Resveratrol có trong 7 chai rượu vang đỏ.
  • Chính vì những lý do trên, Maqui Juice chính là sự lựa chọn thông minh hàng đầu của bạn và gia đình bạn để có một trái tim khỏe mạnh.

 

3. MAQUI JUICE – TẠM BIỆT CÁC BỆNH VỀ DẠ DÀY

Nguyên nhân gây ra các bệnh dạ dày

Dạ dày là bộ phận quan trọng nhất trong bộ máy tiêu hoá. Đau dạ dày có thể do viêm dạ dày hoặc loét dạ dày. Cơ chế sinh bệnh viêm, loét dạ dày đều do axít làm lở loét niêm mạc dạ dày. Những chất axít làm viêm, loét có thể do dạ dày tăng tiết hoặc do bên ngoài đưa vào.

Việc dùng thuốc giảm đau, các loại thực phẩm gây kích thích niêm mạc dạ dày như: rượu, càphê, ớt, tiêu.. các yếu tố tâm lý căng thẳng, xúc động mạnh, lo âu… cũng làm thần kinh kích thích, dẫn tới tiết nhiều axít.

Maqui juice – Tạm biệt các bệnh về dạ dày

Với hỗn hợp các thành phần: Maqui, Aloe, Bilberry (Nham lê), Raspberry (Mâm xôi), Cranberry (Nam việt quất)…chứa các chất chống oxy hóa, chất proanthocyanidins giúp đào thải độc tố đường ruột, thúc đẩy quá trình tiêu hóa, ức chế sự bám dính của vi khuẩn H.Plyori (vi khuẩn gây viêm loét và ung thư dạ dày)

Muối khoáng biển giúp cân bằng lượng axit phù hợp, đào thải độc tố …giúp giảm viêm, loét dạ dày

4. MAQUI – NGỪA, HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH KHỚP

Thoái hóa khớp, viêm khớp là những bệnh thường gặp, chiếm từ 25% – 35% các bệnh lý cơ xương khớp, là nguyên nhân chính gây đau đớn và mất khả năng vận động ở người có tuổi. Có nhiều nguyên nhân gây ra những bệnh này: tuổi, di truyền, trọng lượng, chấn thương….

Hỗn dịch nước ép Maqui Juice với những loại trái có chứa nhiều chất chống oxy hóa: maqui juice, cây cơm cháy, nam việt quất… là những hoạt chất chống viêm mạnh, cung cấp một lượng lớn dưỡng chất: vitamin C, kali, canxi….giúp bảo vệ sụn, ức chế hoạt động của các tế bào viêm: COX2; thành phần Resveratrol giúp giảm nhanh nồng độ của của các nhân tố tế bào (như TNF-α,LT-α ) tại các tổ chức của khớp trở lại giá trị bình thường; ức chế sự tăng trưởng khác thường tế bào màng hoạt dịch (loại viêm do thấp), thúc đẩy tế bào xương sụn hồi phục lại
Vì vậy, Maqui juice không những có hiệu quả giảm đau nhất thời, mà còn có hiệu quả trị liệu lâu dài. Do đó, nếu sử dụng Maqui juice lâu dài hoàn toàn có thể làm cho vết thương khớp hoàn toàn bình phục.

5. MAQUI JUICE – PHÒNG NGỪA VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU  TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Insulin là một hormone có nhiệm vụ kiểm soát đường. Và khi cơ thể trở nên quá tải hay kém nhạy với insulin, còn được gọi là kháng insulin, sẽ là điều kiện dẫn đến bệnh tiểu đường tuýp 2.

Maqui Juice có thể góp phần vào việc phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tuýp 2 vì trong maqui có chứa rất nhiều hợp chất giup cơ thể của con người nhạy hơn với insuline, tăng lượng insulin trong cơ thể, làm cho insuline trong cơ thể hoạt động trở lại như trước, cụ thể như sau :



  • Thành phần Resveratrol có trong Maqui juice chính là thành phần hoạt hóa SIRT1, chất làm giảm đi tính chất kháng insulin.
  • Chiết xuất Maqui Berry tăng cường sự hấp thu insulin vào các tế bào gan; tăng cường sự hấp thu của đường để sản xuất năng lượng. Nó được xem là một loại chất giúp chống bệnh tiểu đường một cách tự nhiên và sinh học
  • Trong Maqui Juice còn có thành phần: chiết xuất quả việt quất, nam việt quất, mâm xôi, aloe cũng có tác dụng kiểm soát nồng độ insulin

Maqui Juice, sự lựa chọn thông minh của những bệnh nhân tiểu đường

III – Đối tượng sử dụng

Dùng cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt là người trung niên có nhu cầu cao về điều hòa huyết áp, bảo vệ tim mạch, bổ sung dưỡng chất và giảm thiểu tổn hại do hiện tượng lão hóa gây ra.

Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

IV – Cách sử dụng – Bảo quản

Uống trước khi ăn. Ngày uống 2-3 lần, mỗi lần từ 2 đến 3 nắp.

Lưu ý:  Lắc đều trước khi sử dụng.

Cách bảo quản



  • Bảo quản ở nhiệt độ lạnh sau khi mở nắp.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp.

MAQUI - TRẺ KHỎE ĐẸP VỚI CHẤT CHỐNG LÃO HÓA 5

Giá bán: 1,560,000 đồng/chai 948ml ( Gía trên chưa bao gồm VAT)

HOTLINE: 0912.771.778 - 0902.15.74.79

MAQUI - TRẺ KHỎE ĐẸP VỚI CHẤT CHỐNG LÃO HÓA 7

Phương thức thanh toán :



  • Chuyển khoản : Sau khi nhận được tiền ,hàng sẽ được chuyển đi ngay lập tức cho khách hàng
  • Hình thức COD : Bưu điện giao hàng và thu tiền khi nhận hàng.

 

Phương thức giao nhận hàng :



  • Trong nước : Miễn phí giao hàng toàn quốc
  • Quốc tế : Phí giao hàng tính theo bảng giá giao hàng quốc tế của bưu điện (giao hàng khi đã thanh toán chuyển khoản)






Bình luận

HẾT HẠN

0902 157 479
Mã số : 11409755
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn