Tảo Xoắn Spirulina Nhật Bản 2200 Viên 590.000Đ - Tảo Xoắn Chlorella Royal Dx Nhật Bản 1550 Viên 620.000Đ

560.000

28 Tân Hải, P.13, Q.tân Bình


ĐC: 28 Tân Hải, p.13, q.Tân Bình, tp. Hồ Chí Minh

 Hotline: 0903.960943 Mr. Nguyên

Hãy điện thoại cho Domy.vn để được tư vấn và được hỗ trợ giá tốt nhất. Domy.vn sẽ cố gắng đem tới các bạn một sản phẩm chất lượng + giá cả cạnh tranh như phương châm ''''''''bán lẻ với giá sỉ''''''''

Khi giao hàng nhân viên Domy.vn sẽ mang theo máy test mã vạch sản phẩm để đảm bảo chất lượng và đúng mẫu hàng hoá cho khách hàng, nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng Domy.vn cam kết sẽ hoàn trả tiền và bồi thường thoả đáng cho khách hàng.

1. Tảo xoắn Chlorella Royal DX Nhật Bản 1550 viên 620.000đ/hộp 

 Bổ dưỡng cho cả gia đình

Tảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản)

Tên gọi thông thường của sản phẩm: Tảo Hoàng Gia.

Quy cách: 1550 viên/hộp. Nguồn gốc tảo tự nhiên, không gây kích ứng khi sử dụng.

 


 

Giới thiệu về Tảo Lục Chlorella Royal DX Nhật Bản hộp 1.550 viên



  • Tảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản) phù hợp với mọi lứa tuổi: Người trẻ tuổi, người cao tuổi, vận động viên thể thao, phụ nữ lớn tuổi.

  • Tảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản) dùng cho người bệnh, phụ nữ có thai và cho con bú, người làm việc bận rộn, ăn uống ít rau xanh, trái cây, trẻ em lười ăn…

  • Tảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản) phù hợp với những người mắc các bệnh: Tiểu đường, béo phì, ăn kiêng, huyết áp cao, táo bón, tim mạch.
  • Tảo lục (Tảo xoắn lục) Chlorella Royal DX được chế biến từ 100% tảo xoắn nguyên chất và được Tokyo Chamber of Commerce and Industry và Japan Food Research Laboratories (JFRL) công nhận về chất lượng là một loại thực phẩm chức năng có nhiều công dụng quý.
  • Tảo lục (Tảo xoắn lục) Chlorella Royal DX phù hợp với những người ăn ít rau quả, người bệnh, người cao tuổi, trẻ em lười ăn, phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Tảo xoắn ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, chống lão hoá, làm đẹp da, giảm cholesterol, thải lọc chất độc trong cơ thể và giảm béo.
  • Thành phần dinh dưỡng: Đạm và axit amin, Vitamin: A, B1, B2, B6, B12, và E, Beeta corotene, hàm lượng cao gấp 5 lần cà rốt, chất diệp lục,...



  • Tảo lục  tiểu cầu Chlorella là một loài vi  tảo cực kỳ quý giá, chứa đầy đủ các acid amin, vitamin, khoáng chất đa lượng và vi lượng, các acid béo không no, acid nucleic (RNA và DHA), đặc biệt hàm lượng Cholorophyll cao nhất trong các loài thực vật mà con người được biết đến.


Bảng so sánh dưỡng chất giữa tảo Hoàng Gia và Tảo Spirulina                    


                          Tảo Hoàng Gia           Tảo Spirulina

Năng lượng:        350~450kcal                13.7~25.5kcal                        

Chất đạm:            50~70g                         2.3~5.2g

Chất béo:             8~15g                           0.3~0.6g

Natri:                    50~100mg                    23~44mg

Vitamin B1:          1~3mg                          0.1 ~0.3mg

Vitamin B2:          4~8mg                          0.2 ~0.3mg

Vitamin B6:          1~3mg                          0.04 ~0.07mg

Vitamin B12:        100~400 microgram     2.6 ~4.9 micro gram

Sắt:                      100~300mg                   3.7~6.8mg  



Tảo lục Chlorella Royal DX có tác dụng gấp 3 lần tảo Spirulina thông thường.


  • Chlorella là một loại rong đặc biệt, thường sống ở vùng nước ngọt và có hàm lượng chlorophyll cao nhất (đạt 28,9 g/kg) so với bất kỳ thực vật quang hợp nào được biết đến trên trái đất.
  • Chlorella rất giàu protein, vitamin và các khoáng chất. Các protein của loài rong này có chứa tất cả các amino acid cần thiết cho nhu cầu dinh dưỡng của người và động vật. Rất nhiều vitamin có trong thành của Chlorella pyrenoidosa như: Vitamin C, tiền vitamin A (b caroten), riboflavin (B2), pyridoxine (B6), niacin (vitamin PP), axit panthothenic (vitamin B3), axit folic (vitamin B9), vitamin B12, biotin (vitamin H), choline, vitamin K, axit lipoic và inositol. Các nguyên tố khoáng ởChlorella pyrenoidosa gồm có: Photpho, canxi, Kẽm, iod, Magie, sắt và đồng.
  • Ngoài hàm lượng cao các vitamin, amino axit, peptit, protein, đường và axit nucleic, pyrenoidosa có chứa một chất tan trong nước được gọi là yếu tố sinh trưởng Chlorella (CFG). CFG chiếm khoảng 5 % trọng lượng khô của Chlorella pyrenoidosa, là một hợp chất gồm các amino axit, protein và axit nucleic mà người ta cho rằng nó có nguồn gốc từ nhân của rong.
  • Người ta đã xác định được vai trò hoạt hóa các đại thực bào với số lượng hạn chế có vai trò nhận biết và tiêu diệt các tế bào ung thư, các protein ngoại lai và các hóa chất trong cơ thể con người, kích thích hệ miễn dịch theo một cách mà vật chủ được bảo vệ khỏi sự nhiễm trùng và ung thư.
  • Chlorella pyrenoidosa khi được hấp thụ vào cơ thể còn có tác dụng sau: Tăng cường interferon, làm sạch máu, gan, thận và ruột, kích thích sinh sản tế bào hồng cầu, tăng oxy cho các tế bào và não, trợ tiêu hóa, kích thích quá trình sửa chữa ở các mô; giúp tăng PH máu để đạt trạng thái kiềm hơn; giúp giữ cho trái tim hoạt động bình thường; giúp tăng cường sản phẩm của các khu hệ sinh vật trong đường tiêu hóa. Tất cả mọi người đều dùng được các sản phẩm từ rong này để điều trị các căn bệnh như: mệt mỏi kinh niên (fatigue), áp huyết cao, tim mạch, mất trí nhớ, cholesterol cao, lão hóa da, ngộ độc máu, tuần hoàn máu kém, đau đầu, rối loạn giấc ngủ, sưng và đau khớp, béo phì và các bệnh nhiễm trùng, dị ứng, chấn thương.

Tảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản) - Ảnh minh họa

Công dụng của Tảo Lục Chlorella Royal DX:


  • Tiểu đường: Tảo Lục Chlorella Royal DX kích hoạt và thúc đẩy tiết Insulin có tác dụng điều chỉnh hoạt động chuyển hóa . tảo xoắn còn có khẳ năng tăng cường thị lực, cải thiện chứng đục đáy mắt do tiểu dường gây lên.
  • Huyết áp và tim mạch: Tảo Lục Chlorella Royal DX làm giảm mỡ máu và giảm cholesterol, mềm hóa mạch máu từ đáy mà giảm huyết áp và bệnh tim mạch.
  • Đau dạ dầy: Tảo Lục Chlorella Royal DX là thực phẩm tính kiềm, có nhiều thành phần dinh dưỡng dễ hấp thụ nên có tác dụng rõ rệt đối với bệnh dạ dày thường do quá nhiều axit
  • Thiếu máu: Tảo Lục Chlorella Royal DX có nhiều thành phần sắt và diệp lục tố là nguồn tạo huyết cực kỳ phong phú cho con người.
  • Bệnh gan: Tảo Lục Chlorella Royal DX cung cấp cho bệnh nhân gan nhiều đạm và sinh tố , giúp phục hồi chức năng gan. Tảo xoắn cao đạm chính là vị thuốc tốt bảo vệ gan.
  • Bệnh thận: Nhiều thứ kim loại nặng và thuốc đều có tác dụng phụ đối với thận, Tảo Lục Chlorella Royal DX trừ bỏ được độc tố thận do kim loại nặng như thủy ngân và các loại thuốc gây nên, làm cho thận khỏe.
  • Phong thấp: Chất axit béo không no GLA, của Tảo Lục Chlorella Royal DX có tác dụng đối với bệnh viêm khớp.
  • Béo phì: Tảo Lục Chlorella Royal DX là loại thực phẩm dinh dưỡng cao đạm, ít mỡ, nhiều sinh tố,là thực phẩm thay thế tốt nhất cho người cần giảm béo.
  • Suy dinh dưỡng: Tảo Lục Chlorella Royal DX cung cấp cho con người nhiều sinh tố khoáng chất và đạm chất lượng cao, giải quyết được khâu kém dinh dưỡng.
  • Táo bón và mụn nám: Tảo Lục Chlorella Royal DX có nhiều chất xơ và diệp lục tố cơ thể giải độc và làm mềm xốp phân, giúp những người táo bón hàng ngày đại tiện tốt, giảm được các nốt mụn sần và nám da.
  • Ung bướu: Tảo Lục Chlorella Royal DX có nhiều beeta carotel và tảo lam tố, có tác dụng kiềm chế loại ung bướu ung thư.
  • Ngoài ra Tảo Lục Chlorella Royal DX còn có thể giữ cho da, tóc răng khỏe có tác dụng thẩm mỹ và chống suy lão làm vết thương mau lành, rút ngắn thời gian phục hồi sau phẩu thuật đồng thời có tác dụng nhất định với người mất ngủ, trầm cảm và tinh thần phân liệt.

Tảo Chlorella Royal DX (Nhật Bản) - Ảnh minh họa

Cách sử dụng Tảo Lục Chlorella Royal DX:


  • Ngày uống 20-30 viên trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn (có thể chia làm 2-3 lần). Trẻ nhỏ giảm liều còn 1/3 và 1/2 tùy theo lứa tuổi.
  • Nếu muốn giảm cân nên uống trước bữa ăn.
  • Nếu muốn tăng cân, bạn nên uống sau bữa ăn.

Chú ý: Uống nhiều nước khi dùng tảo để có tác dụng tốt hơn cho cơ thể.


Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.



2. Tảo xoắn Spirulina – Tảo biển Nhật Bản - Thức uống bổ dưỡng cho cả gia đình

Hộp 2.200 viên: 560.000 VNĐ

Hộp 1.500 viên: 500.000 VNĐ

Tảo biển Spirulina được sử dụng như thực phẩm dinh dưỡng ở hơn 70 quốc gia trên thế giới. Tảo biển Spirulina là giống vi tảo xoắn, có màu đặc trưng, sống ở vùng nước sạch, có hàm lượng khoáng chất và dinh dưỡng rất cao. Năm 1973, tổ chức Lương nông quốc tế (FAO) và Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã chính thức công nhận Tảo biển Spirulina là nguồn thực phẩm quý của tự nhiên.

Tảo biển Nhật Spirulina Japan Algae No-1 là thực phẩm chức năng lành tính nên có thể uống nhiều mà không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tảo biển Nhật Spirulina Japan Algae No-1 phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tảo biển Nhật Spirulina Japan Algae No-1 hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, nâng cao sức đề kháng, giảm béo phì, hỗ trợ hệ tim mạch, hệ tiêu hóa, giảm Cholesterol trong máu, tăng thị lực, chống lão hóa, giảm các bệnh mỡ máu, tiểu đường, gout, tăng cường sinh lực cho đàn ông, tráng dương bổ thận, làm da mặt phụ nữ mịn mang hơn, giảm các vết nhăn, nám … Bổ sung Tảo biển Nhật Spirulina Japan Algae No-1 mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tật rất hiệu quả.

Tảo biển Nhật Spirulina Spi-1™ Giúp Bạn Khoẻ & Đẹp Từ Trong Ra Ngoài

Đặc điểm nổi bật:


Tảo biển Nhật Spirulina - Ảnh tảo xoắn Nhật

Cách dùng Tảo biển Nhật Spirulina:
- Dùng từ 20 - 40 viên chia làm 2 - 3 lần mỗi ngày theo tiêu chuẩn của người Nhật.
- Trẻ em trên 5 tuổi có thể uống từ 10 - 20 viên mỗi ngày.
- Trẻ em dưới 5 tuổi 3 - 5 viên mỗi ngày.
- Nên uống thật nhiều nước khi dùng 
Tảo biển Nhật Spirulina để có kết quả tốt hơn
- Nếu muốn giảm hoặc giữ cân nên uống 
Tảo biển Nhật Spirulina trước bữa ăn 30 phút. Bạn muốn tăng cân nên uống sau bữa ăn.

Tảo biển Spirulina Nhật - Ảnh minh họa

Tảo Spirulina là gì?

Tảo Spirulina (Spirulina platensis) là một loài vi tảo có dạng xoắn hình lò so, mầu xanh lam với kích thước chỉ khoảng 0,25mm. Chúng sống trong môi trường nước giàu bicarbonat (HCO3) và độ kiềm cao (pH từ 8,5-11).

Vào những năm cuối thập kỷ tám mươi thế kỷ 20 – nhiều giá trị dinh dưỡng và chức năng sinh học của tảo Spirulina đã được khám phá và công bố rộng rãi ở nhiều nước khác trên thế giới như Mỹ, Nhật, Canada, Mehico, Đài Loan… Hầu hết các nghiên cứu đều đã chỉ ra rằng tảo Spirulina rất giàu protein (tới 60-70% trọng lượng khô của tảo) trong khi thịt bò loại I chỉ có 21%, thịt gà ta 20,3%, thịt lợn nạc 19%, thịt chó sấn 16%… Chỉ số hóa học (chemical score – C.S) của protein của tảo cũng rất cao trong đó các loại acid amin chủ yếu như leucin, isoleucin, valin, lysin, methionin và tryptophan đều có mặt với tỷ lệ vượt trội so với chuẩn của tổ chức lương nông quốc tế (F.A.O) quy định. Hệ số tiêu hóa và hệ số sử dụng protein (net protein utilization – N.P.U) rất cao (80-85% protein của tảo được hấp thu sau 18 giờ).

Trong 100g bột tảo chứa tới 1g (1%) acid gama linolenic (tiền thân của chất prostaglandin, có tác dụng cùng với vitamin E chống vữa xơ động mạch, điều hòa huyết áp, bảo vệ gan và các tế bào thần kinh.

Spirulina có các loại vitamin nhóm B, hàm lượng vitamin B12 cao gấp 2 lần trong gan bò. Caroten cao gấp 10 lần trong củ cà rốt. Sắc tố tạo cho tảo có  mầu xanh lam (phycoyanin), các nguyên tố vi lượng như K, Mg, Fe, Mn, Zn cũng rất cao có lợi cho hoạt động của hệ thần kinh và tim mạch, chống lão hóa ngăn ngừa bệnh ung thư và kích thích sự đáp ứng miễn dịch của cơ thể đối với các tác nhân có hại từ bên ngoài. Đặc biệt – kẽm (Zn) và các acid amin: tryptophan, arginin có trong tảo giúp tăng cường khả năng hoạt động tình dục, tăng cảm giác hưng phấn tình dục ở nam giới (những người thiếu arginin có thể mắc chứng bất lực hoặc vô sinh).

Chính vì có những giá trị dinh dưỡng và giá trị sinh học đặc biệt như thế tảo Spirulina đã được coi là một loại thực phẩm chức năng (functional food) một thức ăn cho sức khoẻ (health food) và đã được nhiều nước, nhất là những nước công nghiệp phát triển đưa vào nuôi trồng công nghiệp và sử dụng rộng rãi dưới nhiều dạng chế phẩm khác nhau với sản lượng hàng trăm tấn ở mỗi nước một năm, đứng đầu là các nước Mehico, Mỹ, Nhật, Đài Loan v.v.

Tảo xoắn Spirulina ( Tảo biển Nhật Bản) là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe - Sản phẩm được Domy.vn khuyên dùng.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.




 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 960 943
Mã số : 8767635
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn