Diệt Mối Giá Rẻ Nhất Hà Nội

1.000

308 N3A Khu Đô Thị Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân -Hn


DỊCH VỤ DIỆT MỐI GIÁ RẺ NHẤT HÀ NỘI- BẢO HÀNH TỐT NHẤT 

Sau đây chúng tôi giới thiệu phương pháp “Diệt Mối Tận Gốc”do Viện Khoa Học  Lâm NghiệpViệt Nam nghiên cứu còn được gọi là phương pháp hoá sinh đã được áp dụng có kết quả vào hàng ngàn công trình, kho tàng trên phạm vi cả nước. Ưu điểm của phương pháp này là không phải đào bới, hạn chế tối thiểu sự ô nhiễm, và ít tốn kém.

 Diệt mối theo phương pháp hoá sinh:
Trình tự gồm 03 bước:
+ Nhử mối.
+ Phun thuốc.
+ Thu dọn và kiểm tra kết quả.

Bước 1: Nhử mối

 

Cậy nơi có mối, làm ướt hộp nhử mối sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối. Đặt hộp nhử mối ở các vị trí yên tĩnh, vào mùa hè, cứ có đường mối ở đâu, cậy ra thấy mối xuất hiện là có thể đặt hộp ở đó. Khi có nhiều nơi mối xuất hiện thì chọn điểm đặt ở góc nhà sát mặt đất là tốt nhất. Mùa đông tránh đặt ở những nơi gió lạnh, mối chỉ tập chung ở nơi ẩm kín gió.

hopnhumoi1 Dịch vụ diệt mối

Đặt ở vị trí nào cũng cố gắng hạn chế ảnh hưởng đến mỹ quan và sự sinh hoạt bình thường, lưu ý cả đến việc thuận tiện cho việc phun thuốc.  Số lượng hộp nhử mối cần đặt phụ thuộc vào số đường mối ăn. Mỗi đường mối ăn có thể đặt 2 -3 hộp.Mỗi căn nhà trung bình đặt từ 5 đến 10 hộp nhử.

Bước 2: phun  thuốc
 Sau 10 – 15 ngày (vào mùa ấm) và 20 – 30 ngày (vào mùa lạnh): Khi thấy xung quanh hộp nhử mối xuất hiện những vết đất đắp kín -, đó là lúc mối đã ăn nhiều trong hộp. Trước hết dỡ hộp nhử mối, đổ hết các miếng mồi và những con mối trong hộp nhử vào một chậu khô,hoặc trang báo sau đó dùng thuốc bột PMC 90 rắc đều lên các con mối trên bề mặt các miếng mồi cho đều rồi xếp trở lại hộp nhử (cả những cá thể mối) sau đó để hộp nhử đúng vào vị trí ban đầu mà ta đặt hộp.

 

 

 xulyracthuoc Dịch vụ diệt mối

 

Mối sau khi bị dính thuốc là rút chạy về tổ làm lây nhiễm sang cả đàn mối trong tổ. Sau khi những con mối bị nhiễm thuốc rút về tổ, mối lính phát hiện có mùi lạ không cho vào tổ song với số lượng hàng vạn cá thể đồng thời kéo về nên không ngăn cản được. Mối sau khi bị nhiễm thuốc, mất khả năng nhận biết đồng loại, nên mối lính thường cắn những con cản đường. Chúng lăn ra chết trong tổ. Theo bản năng những con khoẻ trong tổ tha xác những con đã chết vứt ra cạnh tổ, song chỉ một bộ phận mối chết được đưa ra một góc trong tổ. Phần lớn những con tha xác đồng đội bị nhiễm nhanh hơn qua đường miệng. với lượng lớn xác mối chết trong tổ sẽ gây ra ô nhiễm và mất cân bằng sinh thái của tổ mối , dẫn đến tổ mối bị tiêu diệt hoàn toàn.
Bước 3: Dọn hộp

Khỏang bẩy ngày sau khi mối rút hết về tổ thì dọn bỏ hộp trả lại mặt bằng. Sử dụng dung dịch M-4 hoặc Lenfos 50EC phun vào đường mối đi và vật liệu bằng gỗ, chân các khuôn cửa nhằm hạn chế không cho mối từ bên ngoài xâm nhập trở lại làm tổ mới.

Mọi yêu cầu cũng như thắc mắc về thông tin vui lòng liên hệ :

CÔNG TY TNHH DIỆT MỐI VÀ CÔN TRÙNG PHÚ GIA PHONG 

VĂN PHÒNG CTY  ĐỊA CHỈ : 308 N3A KHU ĐÔ THỊ TRUNG HÒA NHÂN CHÍNH- THANH XUÂN - HÀ NỘI

                 0904.781.727-  046.3298.808

TRỤ SỞ CHÍNH : 91 NGÕ 335 ĐƯỜNG NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN - HÀ NỘI.

                046.3298.808 -0123976743




Bình luận

HẾT HẠN

0904 781 7270
Mã số : 6984209
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn