Diệt Mối Tận Gốc,Diệt Mối

Liên hệ

80/72 Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hn


Đc80- ngõ 72 –Nguyễn Trãi-Thanh Xuân– Hà Nội

ĐT: 04.356.90.116

Cơ sở 2 :số 10/81/154 Minh Khai-Hai Bà Trưng-Hn    

Trung tâm khoa học công nghệ lâm nghiệp Việt Nam

DIỆT MỐI TẬN GỐC GIÁ RẺ

Diệt: Muỗi, Ruồi, Gián, Kiến....

Phòng chống mối cho các công trình xây dựng

 

tại sao phải diệt mối ? 

Mối là một loại động vật sống theo bầy đàn,

với thức ăn là chất xenlulo có sẵn trong các vật dụng bằng gỗ như sàn ván, tủ, bàn ghế, sách báo.v.v.


 

Mối tuy nhỏ và yếu xong với số lượng bầy đàn lớn nó hoàn toàn có thể làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt của con người, từ việc làm hư hỏng các vật dụng bằng gỗ, giấy cho đến việc làm sập một căn nhà, làm vỡ các con đê. Cho nên khi phát hiện trong nhà có mối thì chúng ta đã phải đối mặt với việc nền móng của căn nhà có nguy cơ bị lún, sụt vì khi mối làm tổ dưới lòng đất nó tạo ra các lỗ hổng bên dưới móng nhà, dần dà theo thời gian lỗ hổng ngày càng lớn, đất cát tụt dần và làm hẫng hụt phần đất đỡ chân móng nhà, căn nhà hoàn toàn có thể bị nghiêng và gây ra nguy cơ sụp đổ hoặc giảm tuổi thọ của căn nhàỞ Việt Nam với phong tục làm nhà gác suốt, gác lửng bằng gỗ đã có nhiều tai nạn thương tâm sảy ra do sập gác, rơi từ gác xuống đất v.v. Do vậy chúng ta cần xử lý ngay, không nên chậm trễ.


Diệt mối như thế nào?

Những chú mối mà chúng ta thấy được là mối thợ và mối lính. Đối tượng này là nguyên nhân gây nên mọi chuyện phiền hà cho cuộc sống của con người, xong nếu chỉ diệt những đối tượng này thì hoàn toàn không có ý nghĩa gì, bởi vì mối chúa hàng ngày sinh sản ra một lượng lớn các mối thợ và mối lính, lượng này có số lượng còn lớn hơn số mối mà chúng ta tiêu diệt và hoàn toàn có thể thay thế số mối đã chết. Như vậy việc diệt mối đang phá hoại là việc làm vô nghĩa.

Chúng ta chỉ có thể diệt mối triệt để khi mối chúa và tổ mối bị hủy hoại, và như vậy được gọi là diệt mối tận gốc.


Bằng việc ứng dụng phương pháp sinh học hoàn toàn có thể thực hiện được diệt mối chúa và hủy bỏ tổ mối dưới lòng đất đồng thời không phải sử dụng các hóa chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. 

Diệt mối tận gốc là việc diệt cả mối chúa và tổ (Mối chúa là mối chuyên đóng vai trò sinh sản), nếu chưa diệt được mối chúa tức là mọi hoạt động diệt mối đều trở nên vô nghĩa.

Với tinh thần trách nhiệm cao, kỹ thuật hoàn hảo, giá cả phù hợp, bảo hành chu đáo, kịp thời. Xuyên Việt Pest Control cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Nhận làm cả thời gian ngoài giờ hành chính.
http://www.youtube.com/watch?v=3l2fQLooGMU
Lưu ý:
1. Cho dù khách hàng tự làm hay thuê một dịch vụ diệt mối thì khi phát hiện thấy trong nhà có mối, xin đừng phun thuốc tiêu diệt số mối này mà triển khai ngay quy trình diệt mối như trên.

 

2. Nếu quý khách tự làm theo hướng dẫn ở mục tin tức, sau khi thu dọn phải vệ sinh sạch sẽ không để thuốc PMC 90 vương vãi lung tung, đặc biệt không nên rắc ở sàn gác gỗ,v.v. mà không trít trét kín lại ngay sau đó.

diệt mối tận gốc,diet moi tan goc,dịch vụ diệt mối,dich vu diet moi,diet moi tai ha noi,diệt mối tại hà nội,phòng chống mối,phong chong moi,chong moi cong trinh,chống mối công trình,chống mối xây dựng,chong moi xay dung,phong moi,phòng mối,diet moi gia re,diet moi mot,diệt mối mọt,diet moi tan goc gia re,diệt mối tận gốc giá rẻ

Đc80- ngõ 72 –Nguyễn Trãi-Thanh Xuân– Hà Nội

ĐT: 04.356.90.116

Cơ sở 2 :số 10/81/154 Minh Khai-Hai Bà Trưng-Hn    

Trung tâm khoa học công nghệ lâm nghiệp Việt Nam

DIỆT MỐI TẬN GỐC GIÁ RẺ

Diệt: Muỗi, Ruồi, Gián, Kiến....

Phòng chống mối cho các công trình xây dựng


Bình luận

HẾT HẠN

0435 690 117
Mã số : 7067963
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn