Avance V-Propolis - Sáp Ong Hữu Cơ Tăng Cường Đề Kháng - Thực Phẩm Phòng Bệnh, Tăng Sức Đề Kháng - Thuc Pham Phong Benh,Tang Suc De Khang.

1,1 triệu

R4-32 Cao Triều Phát, P.tân Phong, Q.7


MỸ PHẨM CAO CẤP BWL

Địa chỉ : R4-32 Cao Triều Phát,phường Tân Phong,quận 7,tp. Hồ Chí Minh 
HOTLINE : MS.DUNG - 0907 646 066


Avance V-Propolis (Giá : 1.100.000 VNĐ)

Sáp ong hữu cơ tăng cường đề kháng

Mật ong là nguồn nguyên liệu tự nhiên mà loài ong thường dùng để duy trì và bảo vệ chúng khỏi sự tấn công của vi khuẩn và sự viêm nhiễm. Các thành phần hoạt tính tương tự của mật ong được chiết xuất cẩn thận với các hoạt chất sinh học được giữ gìn để sản xuất ra sản phẩm V-Propolis mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của bạn.  

Mô tả sản phẩm

Các hợp chất thiết yếu thuộc nhóm chất có hoạt tính sinh học flavonoid và phenolic là các thành phần chính của V-Propolis giúp thúc đẩy sức khỏe cho chúng ta. Propolis là một loại keo dính thiên nhiên được thu từ vỏ cây do các chú ong thợ để lại giúp bảo vệ tổ của chúng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và vi-rút. Phương pháp truyền thống trong việc chiết xuất keo ong bởi cồn sẽ làm tổn hại đến hoạt tính sinh học của các thành phần hoạt tính trong keo ong.

So sánh thông qua Quá Trình Valeo, một phương pháp độc đáo kết hợp mật ong, phấn hoa và nước suối tinh khiết để tách chiết các thành phần hoạt tính của keo ong trong trạng thái tự nhiên nhất, V-Propolis cung cấp cho bạn nhân tố giúp hình thành nên sức đề kháng tự nhiên với sức mạnh và tiềm năng thực sự.



V-Propolis được Viện đánh giá chất lượng độc lập của Đức có tên gọi là Hagalis Crystal Analysis chứng nhận và đánh giá 23/24 điểm về chất lượng, điều đó đảm bảo rằng sản phẩm có chất lượng cao và mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe đường hô hấp.



Thành Phần Hoạt Tính
Sáp Ong Hoạt Tính (12%), Mật Ong, Phấn Hoa, Nước Suối Tinh Khiết

Cho Hiệu Quả Tăng Cường
Để thúc đẩy và duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nên sử dụng với BifiMax Excellent, Aloe Bee và Plum Delite.

DORS viết tắt của cụm từ Hệ Thống Tái Tạo Cơ Quan Hoàng Cung, là một công thức thảo mộc hoàng cung thời cổ đại.

Khi nhận thức trong cộng đồng về những lợi ích gặt hái được từ việc sử dụng Dược Phẩm Truyền Thống Trung Hoa (TCM) tăng lên, thì càng có nhiều người có thể đảm bảo về tính hiệu quả của phương pháp này, việc thừa nhận sự hiệu quả toàn diện và tính truyền thống của nó có được từ sự uyên bác của Miền Viễn Đông.

Tính chất phục hồi của DORS dành cho các bệnh nhân mới ốm dậy mang lại hiệu quả rất đáng kể, và vô cùng cần thiết cho việc lấy lại sức khỏe và sức sống. Đối với những ai không thích mùi vị của thảo mộc khi ủ, viên nang sản phẩm cung cấp đến cho họ những lợi ích tương đương mà không kèm theo những rắc rối cần phải pha chế hoặc phải uống những loại chất lỏng có vị đắng.

Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, một loạt lợi ích của các chiết xuất thảo mộc trong DORS 2 và DORS 5 đã được thừa nhận.

Công thức được chuẩn hóa mang lại mức tối ưu về hiệu quả và độ tinh khiết. Với sự kết hợp độc đáo giữa thảo mộc và công nghệ, giữa Phương Đông và Phương Tây, giờ đây bạn đã được cung cấp một giải pháp tuyệt vời chưa từng có, đến từ thời vua chúa cổ đại.

Thông thường, DORS 2 tăng cường sự cân bằng sức khỏe nội tại bên trong


Thành Phần Hoạt Tính
DORS2 Concha Meretricis Seu Cyclinae, Cordyceps, Cortex Cinnamomi, Fructus Aurantii, Lignum Aquilariae Resinatum, Radix Ginseng, Radix Salviae Mitiorrhizae

DORS5 Concha Meretricis Seu Cyclinae, Cordyceps (Cordyceps Sinensis), Fructus Aurantii, Ganoderma (Ganoderma Lucidum / Ganoderma Sinensis), Pollen, Radix Aucklandiae, Radix Ginseng, Radix Panaicis Quinquefolii, Radix Salviae Miltiorrhizae, Succinum (Amber)





Avance ImmuGain (Giá : 1.100.000 VNĐ) 

Thúc đẩy hệ miễn dịch với 100% colostrum

Colostrum được biết đến như là “Cách mà Tạo Hóa chăm sóc trẻ sơ sinh”. Loại “sữa non” này chứa hàm lượng cao các yếu tố miễn dịch, dưỡng chất và kháng thể cung cấp cho các bé sơ sinh sự phòng ngự vững chắc trước khi cơ thể bé xây dựng được hệ miễn dịch riêng.

ImmuGain chứa 100% sữa non và cung cấp cho bạn sự chăm sóc tương tự như cách Tạo Hóa mang đến cho trẻ sơ sin
Mô tả sản phẩm

Được làm từ 100% sữa bò non, ImmuGain là một trong những loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe từ thiên nhiên tốt nhất. Nó giàu protein và chứa nhiều chất có hiệu quả giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của cơ thể. Sữa non là loại sữa được sản xuất ra trong những ngày đầu của quá trình tiết sữa. Được thu hoạch từ các con bò được nuôi theo phương pháp Pasteur, sữa non trong ImmuGain không chứa dư lượng hóc môn, thuốc trừ sâu và kháng sinh. Không sử dụng chất đệm, mỗi đợt ImmuGain được thẩm định độc lập có chứa ít nhất 20% kháng thể IgG, do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm!

Thành Phần Hoạt Tính
100% bột sữa non IMMULAC

 


Avance Natural Chewable Zinc (Giá : 450K) 

Tăng sức đề kháng và năng lượng cho cơ thể

Kẽm được mệnh danh là “chất khoáng hàn gắn” vì nó đóng vai trò chủ chốt trong quá trình làm lành vết thương của cơ thể. Natural Chewable Zinc được bào chế với các chất chống oxy hóa và sáp ong mang đến cho bạn lợi ích tối ưu!

Mô tả sản phẩm

Kẽm được biết đến là một chất khoáng “hàn gắn” quan trọng vì nó đóng vai trò thiết yếu trong quá trình sửa chữa và làm lành vết thương cho cơ thể. Loại thực phẩm chức năng có mùi anh đào này đặc biệt hiệu quả trong việc xây dựng một hệ thống phòng ngự mạnh mẽ chống lại các tác nhân nguy hiểm, đồng thời hỗ trợ việc điều chỉnh sự cân bằng hóc môn trong cơ thể.
Thành Phần Hoạt Tính
Vitamin A, Vitamin C, Sáp Ong, Kẽm


 Avance Chewable Vitamin C (Giá : 310k)

Hương chanh cho vị ngon hơn

Vitamin C có nhiều lợi ích đáng chú ý và đã được biết đến rộng rãi. Chewable Vitamin C chứa lượng Vitamin C tương đương với 10 trái cam tươi, giúp duy trì các chức năng miễn dịch bình thường của cơ thể trong khi các chất chống oxy hóa của nó giúp bạn có được một làn da trẻ trung và rạng rỡ.

Chewable Vitamin C
- Hương chanh cho mùi vị ngon hơn
- 500mg, 30 viên nén

Vitamin C
- Công thức mới dịu nhẹ cho dạ dày với hương đào tươi thiên nhiên
- 500mg, 30 viên nén
Mô tả sản phẩm

Mỗi viên nén cung cấp cho cơ thể 500mg Vitamin C (ascorbic acid), tương đương với 10 trái cam tươi. Vitamin C cải thiện sức đề kháng tự nhiên của cơ thể để chống lại các bệnh cảm lạnh và ho thông thường. Sử dụng đều đặn giúp cải thiện sự tổng hợp collagen và sự sửa chữa tế bào, giúp vết thương mau lành, xây dựng hệ thống răng và nướu khỏe mạnh và tăng cường hiệu quả hấp thu sắt cho cơ thể.

Avance Chewable Vitamin C cung cấp 100% dạng acid ascorbic mang lại hiệu quả nhanh, thúc đẩy mạnh mẽ đặc tính chống ôxy hóa. Với những người dạ dày nhạy cảm sẽ thích hợp hơn với Avance Vitamin C cung cấp hỗn hợp acid ascorbic và ascorbate, mang lại hiệu quả dịu nhẹ hơn với dạ dày.

Thành Phần Hoạt Tính của Chewable Vitamin C
Vitamin C (Acid Ascorbic), Biotin

Thành Phần Hoạt Tính của Vitamin C
Vitamin C (Ascorbic Acid + Sodium Ascorbate)

Cho Hiệu Quả Tăng Cường
Để hỗ trợ hơn nữa cho hệ thống phòng vệ tự nhiên của cơ thể, nên sử dụng với Natural Chewable Zinc, PhosChol 565 và One-Plus-a-Day.

Để tăng cường cho một làn da trẻ trung, nên sử dụng với Collagen Plus.



Bình luận

HẾT HẠN

0822 212 842
Mã số : 5863383
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn