Thuốc Làm To Và Dài Dương Vật Vimax Pills- Nhập Khẩu Chính Hãng Từ Canada. Tăng 2-3Cm Sau 65 Ngày Sanphamtot.vn

1,35 triệu

P.401, Tầng 4, Số 1066A Đường Láng, Đống Đa





Sanphamtot.vn cam kết hoàn lại tiền nếu sau 65 ngày sử dụng và làm theo hướng dẫn của chúng tôi mà bạn không có sự thay đổi nào.

Thuốc Vimax được nghiên cứu và sản xuất tại Canada từ năm 1996. Thuốc Vimax là một công cụ mạnh mẽ từ thảo dược tự nhiên dùng để bổ sung tăng cường sức khỏe sinh lý Nam giới, hỗ trợ cải thiện kích cỡ Dương vật, giúp Dương vật cương cứng hơn, to&dài hơn, đồng thời tăng sức chịu đựng khi quan hệ tình dục, tránh hiện tượng xuất tinh sớm  và kéo dài cực khoái.



Thuốc vimax được chiết suất từ 100% thảo dược thiên nhiên quý hiếm kết hợp với công thức khoa học độc đáo, thuốc Vimax thực sự là một chọn lựa an toàn cho cánh đàn ông ngày nay.



Thuốc Vimax được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng của FDA, có chứng chỉ của Bộ Y tế Canada và phân phối ở trên 50 quốc gia trên thế giới.


 


Thuoc vimax


Thuốc Vimax đã được chứng minh để cải thiện hoạt động tình dục của Nam giới, giúp phái mạnh đạt được cương cứng mạnh mẽ và dài lâu hơn. 




Thuốc Vimax là công thức thảo dược đặc biệt pha trộn cùng loại với các thành phần thảo dược được sử dụng bởi các bộ lạc Mangaian. Mặc dù bạn có thể không muốn quan hệ tình dục thường xuyên như đàn ông Mangaian, nhưng chắc chắn bạn cũng thoải mái hơn khi biết rằng hoạt động tình dục của mình sẽ được cải thiện đáng kể.

Làm tình như một Chiến Binh! Tại Polynesia, họ kể lại rằng những người đàn ông ở bộ lạc Mangaian quan hệ tình dục ba lần/đêm và 7 đêm/tuần.

Theo khảo sát, hơn 9.000 khách hàng đã được lựa chọn ngẫu nhiên để được khảo sát về kinh nghiệm của họ với các viên thuốc Vimax, các kết quả đáng kinh ngạc tiết lộ rằng:

thuoc vimax

Kết quả của cuộc khảo sát này rõ ràng cho thấy rằng thuốc vimax đã giúp hàng ngàn người đàn ông cải thiện hiệu suất tình dục của mình và tăng ham muốn của họ. Với hơn 80% khách hàng được khảo sát hài lòng, không có gì ngạc nhiên khi các khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm nhiều hơn.



Thuoc vimax



Sau hơn 10 năm trên thị trường, thuốc Vimax là một trong những thương hiệu lâu đời nhất và có uy tín nhất của các sản phẩm tăng cường sinh lực và tăng kích thước dương vật. Thuốc Vimax cũng là một trong các sản phẩm tăng cường sinh lý Nam phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Các loại thuốc dược phẩm cho rối loạn chức năng cường dương chỉ giúp dương vật của bạn cương cứng nhất thời, nhưng không có tác dụng tổng thể cho sức khỏe tình dục của bạn. Rất nhiều khách hàng đã chia sẻ lại, thuốc Vimax không chỉ nâng cao độ cương cứng, mà còn tăng ham muốn tình dục, cải thiện kích cỡ "cậu bé" của họ và đem lại sự thỏa mãn, cực khoái cho cả họ và đối tác.




Dùng Vimax có tác dụng phụ không?


Thuốc Vimax được làm từ 100% thành phần tự nhiên. Đó là một công thức thảo dược an toàn mà không cần có sự chỉ định của bác sĩ. Chưa có khách hàng nào báo lại rằng đã bị tác dụng phụ từ Thuốc Vimax. 


Nên sử dụng Vimax như thế nào? 


- Dành cho nam giới từ độ tuổi 18-78 tuổi 


- Uống 1 viên/ 1 một ngày vào buổi sáng với nước. Uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút - 1 tiếng 


- Ngoài ra nếu bạn muốn tăng cường khả năng “chuyện ấy” của bạn, bạn có thể uống 1 viên trước khi “lâm trận” 30 phút 


- Để có kết quả tốt nhất nên hạn chế uống bia rượu, hút thuốc lá và cafe trong quá trình uống thuốc Vimax và kết hợp tập một số "Bài tập hỗ trợ tăng kích cỡ " song song 

Chúng tôi cam kết hoàn lại tiền nếu sau 65 ngày sử dụng và làm theo hướng dẫn của chúng tôi mà bạn không có sự thay đổi nào.

Mọi thông tin tư vấn và mua hàng vui lòng liên hệ:

CTy CP bán lẻ trực tuyến HB

Tầng 4, số 1066A, Đường Láng, Đống Đa, HN

website: Sanphamtot.vn - ĐT : 0466 804 812 - 0932 35 83 84


Bình luận

HẾT HẠN

0466 804 812
Mã số : 5819322
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn