Tác Dụng Của Quả Óc Chó Cho Đàn Ông Vô Sinh, Hiếm Muộn

Liên hệ

 

_ Tăng chất lượng tinh trùng:

Chúng ta cũng nên biết rằng, có 1/6 cặp vợ chồng gặp vấn đề về sinh đẻ và 40% trong số đó là do người đàn ông.

_ Một nghiên cứu có thể coi là “kỳ diệu” của TS Allan Pacey (ĐH Sheffield) và cộng sự thực hiện trên 117 nam giới tuổi từ 21-35. Sau khi ăn quả óc chó chứa một số loại acid béo trong 3 tháng thì hình dáng, chuyển động và sức sống của tinh trùng cải thiện rõ rệt.

_ Những nam giới vô sinh thường là do có quá ít tinh trùng hoặc tinh trùng bơi yếu, dị dạng… Nếu ăn quả óc chó thường xuyên thì hình dáng, tốc độ di chuyển và cả sức sống của tinh trùng đều được cải thiện. _ Catherine Carpenter (Trung tâm Dinh dưỡng con người của Mỹ) nói: “Quả óc chó rất giàu acid a-linolenic, một nguồn acid béo omega-3 tự nhiên trong thực vật. Đây là nguyên nhân giúp cải thiện chất lượng tinh trùng”.

_ Giáo sư Wendie Robbins từ Trường Y tế cộng đồng Fielding (Đại học California, Mỹ) cho biết quả óc chó còn tăng cường khả năng sinh lý nam giới một cách tuyệt vời vì đây là một loại quả hoàn toàn tự nhiên mà không phải là thuốc nên không có tác dụng phụ, đây được coi là một nghiên cứu tuyệt vời đối với một số đàn ông yếu sinh lý.
_ Chế độ ăn quả óc chó để cải thiện tinh trùng: Mỗi ngày dùng khoảng 75 gram (khoảng 8 quả) và liên tục trong 12 tuần.

_ Tư vấn óc chó:

_ Quả Óc Chó hay tên Phương Tây Ficus hirta Vahl hoặc tên khác quả Hồ Đào (Juglans regiaL) là một họ thực vật có hoa bao gồm các loại cây thân gỗ trong bộ Dẻ (Fagales). Loại quả này được trồng chủ yếu ở California walnuts - Mỹ (USA), Nga, Canada, Trung Quốc thậm chí một ít ở Việt Nam, ở nước ta loại quả này khá hiếm nhưng ở các nước như Mỹ, Nga, Nhật hoặc Châu Âu thì khá phổ biến vì nó được coi là một loại “siêu thực phẩm” hay loại “quả thần” vì tác dụng vô cùng lớn của nó.
_ Loại quả này có thể mua ở nhiều nơi và nhiều nguồn khác nhau nhưng nếu được của California walnuts - Mỹ (USA) là tốt nhất.

Hiện nay tại Việt Nam đã được Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ Nhất Gia là công ty chuyên nhập khẩu và đóng gói


_ Giá quả Óc Chó:
+ California walnuts - Mỹ (USA): 400.000đ - 430.000đ/1Kg

 + Nga: 350.000 vnđ/1kg - 380.000vnđ/1kg

_ Địa chỉ mua óc chó Mỹ uy tín:

Nếu mua quả Óc Chó Mỹ thì cứ liên hệ với a Vũ (0988637074): Công ty cổ phần sản xuất thương mại và dịch vụ Nhất Gia mình không nhớ rõ địa chỉ chỗ nào vì họ giao hàng tận nhà 

_ Cách dùng:
Mỗi ngày dùng từ 4 – 8 quả tương đương 8 – 16 hạt
Dùng sau mỗi bữa ăn và ăn tối thiểu trong vòng 12 tuần
Thời hạn sử dụng sau khi đóng gói từ 8-12 tháng
Bảo quản: Gói vào túi nilong rồi đưa vào tủ lạnh hoặc Để nơi khô ráo nếu không có tủ

Bình luận

HẾT HẠN

0977 677 886
Mã số : 6195014
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn