Công Ty Forever Living Products Xin Mang Đến Cho Bạn Một Loạt Sản Phẩm Đặc Biệt Từ Loài Ong Thiên Nhiên 100%.

Liên hệ

Tphcm




KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI TẠI WEBSITE:
  
 http://slimexpressusa.com/home
http://www.vatgia.com/slimfit_usa

 

Sản phẩm từ Ong

Công ty Forever Living Products xin mang đến cho bạn một loạt sản phẩm đặc biệt từ loài ong thiên nhiên 100%. Các tổ ong của chúng tôi được đặt ở vùng sa mạc bang Arizona, không khí trong lành, và không có thuốc trừ sâu hay các chất gây ô nhiễm.Những sản phẩm từ ong của chúng tôi – Mật ong nguyên chất Forever Bee Honey,viên bổ sung dinh dưỡng Forever Royal Jelly, viên bổ sung dinh dưỡng Forever Bee Pollen rất giàu dinh dưỡng như được lấy trực tiếp từ tổ ong mang đến cho bạn.


 

HÃY LIÊN HỆ : 0909.721.077 - Mr.Tuấn. Để được tư vấn về sức khỏe và sản phẩm.





 

Viên Bổ Sung Dinh Dưỡng - Forever Royal Jelly

Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Royal Jelly là một dạng mật sữa được tiết ra từ tuyến hầu của loài ong mật. “Thực phẩm đặc biệt” của loài ong này được hòa trộn đặc biệt với các enzyme và dùng để nuôi cho con ong nào được chọn làm ong chúa. Đó là loại thực phẩm của con ong chúa trong suốt cuộc đời sinh sản của mình, giúp cho ong chúa có khả năng đẻ 3.000 trứng mỗi ngày và kéo dài trong suốt 6 năm tồn tại của mình. Trong khi đó, những con ong thợ ăn mật ong bình thường thì chỉ sống được từ 4 – 6 tuần.

Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Royal Jelly có chứa các vitamin A, C, D và E, đồng thời rất giàu vitamin nhóm B. Có một thành phần quan trọng là vitamin B5 (Pantothenic Acid) – một trong những chất cần thiết cho quá trình tổng hợp và trao đổi chất protein, chất béo, carbonhydrate và các loại hormone. Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Royal Jelly có chứa các loại axít amin thiết yếu và axít amin thứ yếu, cộng với một lượng đáng kể các chất khoáng canxi, đồng, sắt, phosphorus, kali, silicon và sulphur. Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Royal Jelly còn chứa cả chất nucleic acid.

Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Royal Jelly có chứa lượng protein cao và được sản sinh trong quá trình tiêu hóa phấn ong. Sản phẩm được thu hoạch từ những vùng sa mạc khô cằn xa xôi – nơi có điều kiện khí hậu trong lành, là môi trường lý tưởng cho ong làm tổ.

Công dụng :
Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng :
Ngày dùng 2 lần, mỗi lần ngậm 1 viên (đặt dưới lưỡi).

Thành phần :

Có trong một viên ngậm: Bột sữa ong chúa 250 mg (13,3%); đường Sorbitol 59,9%; đường Fuctose 20,3%.

Phụ gia khác: hương cam thiên nhiên 1,5%; Acid Citric 1,9%; Acid Stearic 1,4%; Magiê Stearic 0,8%; Silic dioxit 0,6%.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.






 

Viên bổ sung dinh dưỡng - Forever Bee Propolis

Khi chúng ta nghĩ về loài ong, thường thì mật ong và phấn hoa là hai thứ chúng ta liên tưởng đến trước tiên. Tuy nhiên, có một chất quan trọng khác là sáp ong – một chất nhựa dính được tiết ra từ cây. Ong mật thu lượm chất nhựa này về và chuyển hóa thành sáp ong, sau đó đem đi lót tổ của mình để bảo vệ tổ. Nó rất hiệu quả, bên trong tổ ong luôn an toàn hơn những ngăn bên ngoài. Cái tên Propolis (sáp ong) được xuất phát từ nghĩa tiếng Hy Lạp là “phía trước thành phố”, ngụ ý rằng sáp ong bảo vệ được toàn bộ bầy ong phía trong tổ khỏi bị sự đe dọa tấn công từ bên ngoài. Sáp ong đã có 5000 năm lịch sử. Người At-xi-ri và người Hy Lạp thường sử dụng sáp ong để duy trì sức khỏe cho mình. Có chứa nhiều axít amin, vitamin nhóm B và được củng cố bằng chất sữa ong chúa.

Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Bee Propolis được thu hoạch từ những vùng sa mạc cao nguyên không ô nhiễm. Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Bee Propolis mang tính thiên nhiên 100%, không chứa chất bảo quản hay màu nhân tạo. Nó còn là một dạng thực phẩm thiên nhiên có chứa nhiều dưỡng chất như các loại vitamin, chất khoáng, enzyme, axít amin và một số nguyên tố khác.

Công dụng :
Bổ sung dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Hướng dẫn sử dụng :
Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Bảo quản :
Vặn chặt nắp, bảo quản ở nơi khô ráo, mát mẻ.

Thành phần :
Viên nén có chứa: Bột keo ong 500mg (71,4%); mật ong 9,7%; sữa ong chúa 0,1%; protein từ đậu nành 7,4%. Các phụ gia khác: chất tạo màu tự nhiên 4,1%; Silic dioxyt 3,1; hương liệu hạnh nhân 1,9%; Acid Stearic 1%, Natri croscarmellose 1%.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.






 

Viên Bổ Sung Dinh Dưỡng - Forever Bee Pollen

Phấn hoa là một dạng bụi phấn của hoa. Loài ong mật thu lượm và mang phấn hoa về tổ để làm thức ăn. Nếu không có phấn hoa thì thực vật, cây cối và các loài hoa sẽ không thể tồn tại.

Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Bee Pollen được thu nhặt từ những loài hoa trên những vùng sa mạc xa xôi và được đựng chứa trong những ống thép không rỉ giúp bảo đảm được tính tự nhiên và tinh khiết nhất của loại thực phẩm này. Viên bổ sung dinh dương Forever Bee Pollen là sản phẩm mang tính thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, màu hoặc hương nhân tạo.

Viên bổ sung dinh dưỡng Forever Bee Pollen chứa một loạt các dưỡng chất giúp duy trì sức khoẻ. Các dưỡng chất này bao gồm tất cả các vitamin nhóm B và vitamin C. Do những chất này có khả năng hòa tan trong nước nên chúng ta có thể uống hàng ngày. Phấn ong còn chứa các vitamin D, E, K và Beta Carotene (vitamin A), cộng với nhiều chất khoáng, enzyme và coenzyme, các axít béo thực vật, carbonhydrate, protein và axít amin – trong đó có các axít amin thiết yếu mà cơ thể không tự sản sinh được.

Ngoài ra phấn ong còn chứa chất Lecithin – một chất tồn tại tự nhiên trong tất cả các tế bào và có tác dụng hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất béo. Các dưỡng chất có trong phấn ong rất dễ hòa tan và dễ tiêu hóa trong cơ thể người.

Công dụng
Bồi bổ cơ thể, cung cấp các Vitamin, chất khoáng, chất men, các axit béo, hydrat cacbon và các protein từ thực vật.

Hướng dẫn sử dụng :
Bắt đầu dùng 1/4 viên sau đó tăng dần lên, nếu thích hợp dùng ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Sử dụng cho những người suy nhược cơ thể, kém ăn.

Bảo quản :
Vặn chặt nắp, bảo quản ở nơi khô ráo, mát mẻ.

Định lượng tịnh : 100 viên

Thành phần :

Viên nén có chứa: 
    Phấn hoa lấy từ tổ con ong 500 mg (86,25%); mật ong 12,4%; sữa ong chúa 0,03%. 
     Phụ gia: Acid Stearic 0,8%; Silic dioxyt 0,4%

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 





 

Mật ong nguyên chất Forever Bee Honey

Ong tạo ra mật bằng cách di chuyển từ cành hoa này sang cành hoa khác, lấy đi chất mật hoa giàu dinh dưỡng và tích trữ trong cơ thể một thời gian ngắn để hòa trộn với các enzyme của chúng, sau đó đưa mật ong vào tổ của mình. Trải qua nhiều thời đại, mật ong đã được công nhận là một loại thực phẩm thiên nhiên quý giá, dễ tiêu hóa ở trẻ em lẫn người lớn.

Mật ong có chứa nhiều thành phần thiết yếu cho việc duy trì sức khỏe tốt, trong đó có 78% đường (glucose, fructose và sucrose), và các chất khoáng, vitamin, enzyme, protein và các axít amin.

Mật ong nguyên chất Forever Bee Honey chứa các thành phần tự nhiên. Loại chất tạo ngọt nhiều dinh dưỡng được tạo nên từ những tinh chất của thiên nhiên, chứa gần 70 calories trên một muỗng canh. Dễ tiêu hóa, giàu chất carbonhydrate, các chất khoáng canxin và phosphorus, mật ong nguyên chất Forever Bee Honey cung cấp một nguồn năng lượng cho cơ thể con người.

Công dụng :
Bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe, cứ 21g mật ong cung cấp 70 calories, 18 g hydrat cacbon.

Hướng dẫn sử dụng :
Ngày dùng từ 20g đến 40g. Chế biến vào thức ăn, quệt lên bánh mì, làm ngọt thức uống.

Bảo quản :
Trong điều kiện lưu kho thông thường ở nhiệt độ không quá 40 ·C.

Trọng lượng : 500g

Thành phần :
100% mật ong tinh khiết, tất cả các chất trong sản phẩm đều từ thiên nhiên không có chất bảo quản, phẩm màu hoặc hương liệu.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


 

Sản phẩm




Viên Bổ Sung Dinh Dưỡng - Forever Royal Jelly


Viên bổ sung dinh dưỡng - Forever Bee Propolis


Viên Bổ Sung Dinh Dưỡng - Forever Bee Pollen


Mật ong nguyên chất Forever Bee Honey

 



Bình luận

HẾT HẠN

0909 721 077
Mã số : 3016207
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn