Ubb Biotin Usa Giúp Cho Tóc Và Da Khỏe Mạnh, Chống Tóc Gãy Rụng. Phân Phối Sỉ Và Lẻ Các Dòng Sản Phẩm Chính Hãng Ubb Của Mỹ

200.000

Tphcm


 

HOTLINE : 0905.417.179 - 01222.554.588

EMAIL      : slimfit100@yahoo.com

WEBSITE : www.slimfitusa.vn


UBB BIOTIN GIÚP CHO TÓC VÀ DA KHỎE MẠNH, CHỐNG TÓC GÃY RỤNG

GIÁ: 200.000 VND

http://ecompaniez.com/Store/Thumbnail/Img_155_1331268328.jpg

Đặc Tính Sản Phẩm:

UBB BIOTIN chứa Biotin 1000 mcg. Biotin còn gọi là Vitamin B8 hay Vitamin H, là một Vitamin cần thiết cho sự hoạt động của các enzym chuyển vận các đơn vị carboxyl và gắn carbon dioxyd và cần cho nhiều chức năng chuyển hóa, bao gồm tân tạo glucose, tạo lipid, sinh tổng hợp acid béo, chuyển hóa propionat và dị hóa acid amin có mạch nhánh.

Khi thiếu hụt biotin sẽ có triệu chứng viêm da bong, viêm lưỡi teo, tăng cảm, đau cơ, mệt nhọc, chán ăn, thiếu máu nhẹ và thay đổi điệm tâm đồ và rụng tóc. Thiếu hụt biotin nghiêm trọng dẫn đến bồn chồn lo lắng, biếng ăn, buồn nôn, trầm cảm và hoang tưởng. tất cả những triệu chứng này đều phục hồi hoàn toàn nếu được bổ sung Biotin hợp lý.

Công Dụng:

- Xúc tiến sự trao đổi vật chất của chất béo, và sự phân hóa carbohydrate để biến chất glucose thành năng lượng. Dự phòng chứng biến ăn.

- Dự phòng móng (tay và chân) bị sừn hóa.

- Dự phòng chứng rụng tóc, giúp tóc khỏe đẹp lâu phai màu.

- Dự phòng chứng viêm da nhờn: bệnh viêm bì (mô dưới da) do sự tăng tiết chất nhờn ngoài da.

- Dự phòng viêm da, viêm màng kết (conjunctivitis), và chứng tinh thần bối rối.

Liều Dùng:

- Người lớn: Dùng 1 viên/ngày hoặc theo chỉ dẫn bác sĩ.


UBB® ROYAL JELLY DUY TRÌ NÉT THANH XUÂN

GIÁ: 260.000 VND

http://ykhoa.net/baxco/images/thuocb43.jpg

Đặc Tính Sản Phẩm :

UBB® ROYAL JELLY  chứa hàm lượng cao Sửa Ong Chúa.Sửa Ong Chúa là một nguồn dinh dưỡng tự nhiên của nhiều người.

Những nghiên cứu gần đây cho thấy  Sửa Ong Chúa  còn thấy nhiều tác dụng khác : Chống lão hóa,nâng cao năng lực tư duy và trí nhớ,tăng cường sức co bóp của cơ tim,cải thiện công năng tạo máu của tủy xương,thúc đẩy sự phục hồi chức năng của các cơ quan như gan,thận,thần kinh.

Đối Phụ Nữ sửa ong chúa làm đẹp da mặt tuyệt vời,có khả năng làm làn da mịn màng,tươi mát,ít loại mỹ phẩm nào có thể sách kịp vì Sửa Ong có tới 20 axit amin tự do,các vitamin như B1,B2,B6,PP,đặc biệt có nhiều vitamin A,E rất cần cho làn da và tốt cho cả mắt...đều có ở Sửa Ong Chúa.

Thành phần: sữa Ong chúa chiết xuất cô đặc đông khô … 500 mg.

Chỉ định:


  • Giúp da dẻ hồng hào, mịn màng và mềm mại.
  • Giảm trứng cá, tàn nhang và mụn nhọt, hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả.
  •  Giúp cho sự phát triển tế bào móng, tóc, giảm đồi mồi. Duy trì nét thanh xuân, chống lão hóa.
  • Tăng khoái cảm và ham muốn tình dục (sexual desire).

Liều dùng: dùng lần 2 viên, ngày 1 – 2 lần, sau hoặc trong khi ăn.



 

UBB® CARTILIGINS SỤN CÁ MẬP 100% THIÊN NHIÊN

GIÁ: 280.000 VND

http://ubbstore.com/onlinestore/images/Cartiligins_48efb97739ae8.jpg

Đặt Tính Sản Phẩm :

UBB® CARTILIGINS được làm từ 100% Sụn Cá Mập thiên nhiên.Sụn cá Mập có chứa nhiều chất dinh dưỡng lý tưởng mà có thể trợ giúp để cải thiện xương khớp.Các canxi và phốt pho của cơ thể con người.

CARTILIGINS có chứa chất tìm tàng quan trọng khác cho xương như Chondroitin và Glucosamin kính thích tạo sụn tố,Chondrocyte sản xuất Proteoglycans,Collagen,là các chất căn bản của sụn khớp.

Cartiligins ức chế các men phá hủy sụn,làm giảm hình thành các gốc oxy tự do trong mô sụn khớp.

Thành phần:

    Glucosamin Sulfate (Shark Cartilage Powder  500 mg, Lecithin 20  mg, Wax Miture  50 mg, Vegetable Oil (Soya)  430 mg.

Chỉ định:

    Viêm đa khớp dạng thấp, thoái hóa khớp.

    Gai xương, gai cột sống, loãng xương.

    Viêm da, eczema, vảy nến.

    Ức chế sự phát triển của khối u.

Liều dùng:

    Liều tấn công: 4 – 6 viên, mỗi lần 2 viên trong 30 ngày, sau khi ăn hoặc trong khi ăn.

    Liều duy trì: 2 – 4 viên, mỗi lần 2 viên trong 180 ngày, sau khi ăn hoặc trong khi ăn.


MELATONIN ĐIỀU HÒA VÀ TĂNG CƯỜNG CHẤT LƯỢNG GIẤC NGỦ

GIÁ: 75.000 VND


http://ecompaniez.com/Store/Thumbnail/Img_155_1334563242.gif


MELATONIN là hormone chính trong tuyến yên của động vật có xương sống,nó cũng có thể tạo ra từ tuyến yên của các loại lưỡng cư.Melatonin cũng được tìm thấy trong thực vật nhưng ở nồng độ thấp hơn nhiều so với động vật. Melatonin tham gia vào việc quyết định thời gian sinh học của các động vật có vú,cũng như điều hòa đáp ứng theo mùa với các thay đổi trong ngày của động vật có vú. Melatonin chủ yếu được dùng hổ trợ điều trị một số trường hợp mất ngủ hoặc rối loạn các giấc ngủ.

Vitamin B6: là 1 phần quan trọng trong cơ thể hoạt động của não bộ và hệ thấn kinh.Vitamin B6 giúp não bộ được cân bằng trong việc kiểm soát tâm trạng,tổng hợp chất trung gian thần kinh GABA,là cầu nối tạo keo cần thiết làm chắc xương,giúp tang khử độc và tang tính miễn dịch.

Thành Phần :

Melatonin ……………………………………… 6mg

Vitamin B6 …………………………………….. 6mg

Công dụng :

Bổ sung Melatonin trong những trường hợp thiếu hụt.

Hổ trợ điều trị một số trường hợp mất ngủ hay rối loạn giấc ngủ,do nhiều nguyên nhân khác như nhau : Suy nhược thần kinh,đau đớn,do tresss…

Cải thiện giấc ngủ (cả thời gian và chất lượng) cho người lớn tuổi.Giúp tạo giấc ngủ tự nhiên.

Giúp điều hòa giấc ngủ cho những đối tượng thay đổi giờ giấc sinh hoạt nhiều do các múi giờ.

Hổ trợ chống các tác động của các gốc oxy hóa tự do lên cơ thể và giúp tang tiết hormone tăng trưởng nhờ vậy làm giảm tress.

Cách dùng :

Dùng mỗi lần 02 viên,trước khi đi ngủ 1 giờ.

 



ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CORDYCEPS+3 TĂNG CƯỜNG HỆ THỐNG MIỄN DỊCH

GIÁ: 551.000 VND

http://huuthuanpharma.com/wp-content/uploads/2012/05/CORDYCEPS-192x300.jpg

Đặc Tính Sản Phẩm :

Đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinensis) : là một loại nấm sống ký sinh trên sâu non của một loại sâu họ cánh bướm.Nấm và sâu hợp sinh với nhau.Vào mùa đông con sâu non nằm ở dưới đất ,nấm phát triển vào toàn thân con sâu và hút chất bổ trong con sâu làm cho con sâu chết.Đến mùa hạ,nấm sinh chất đệm (stronia) mọc chồi khỏi mặt đất,nhưng gốc vẫn dính liền vào đầu con sâu.Người ta đào cả xác con sâu và nấm để dùng.Đông trùng hạ thảo chứa 25 – 32% protid.Khi thủy phân cho acid glutamic,prolin,histidin,valin và oxyvalin,arginine,alanine.Ngoài ra còn có 8,4% chất béo,trong đó acid béo nó chiếm 13%,acid không no chiếm 82,2% (acid linoleic 31,69%,linoleic 68,31%).Theo Đông y,Cordyceps+3 là một loại thực phẩm bổ sung ít có tác dụng phụ (‘Tự bổ dược thiện’),đặc biệt có hiệu quả trong hổ trợ điều trị các bệnh ác (Nghi nan) hay suy nhược nhiều chức năng hay cơ quan trong cơ thể (‘Bách hư bách tổn’hay tạp chứng).

GLA (Gamma linolenic acid): là một trong những acid béo cần thiết (EFA) trong nhóm omega-6 mà cơ thể không tổng hợp được.Các acid béo thiết yếu cần thiết cho các chức năng bình thường của não,cho sự phát triển của xương,da,lông và toàn cơ thề,cho sự điều hòa biểu dưỡng và cho sự duy trì sinh sản.

Cây tía tô – Perilla Frutescens : Có vị cay,tính ấm,có tác dụng thanh nhiệt ra mồ hôi,trợ tiêu hóa,trừ cảm lạnh.

Cây Nữ Lang (Valerian-Valeriania officinails): Nguồn gốc ở Châu Âu,thành phần hóa học có từ 0,5-1% tinh dầu,5-10% chất vô cơ,nhiều glucid,acid hữu cơ,một ít lipid,sterol,nhựa,một ít tarin,protid,acid amin,enzyme.

Thành Phần :

Cordyceps Extract ……………………………….. 50mg

GLA (Gamma Linoleic Acid) …………………… 10mg

Perilla Leaf Extract ………………………………. 180mg

Valerian Root Extract ……………………………. 30mg

Công dụng :

UBB CORDYCEPS+3 giúp ăn ngon,ngủ được,giúp tang cường sinh lực,tang cường hệ thống tuần hoàn,tang cường sức đề kháng của cơ thể. UBB CORDYCEPS+3 đặc biệt có hiệu quả bồi bổ phổi,giảm ho,suyễn và chống lại các rối loạn sinh lý,tang cường chức năng gan và giải độc.

Cách dùng :

Ngày uống 1-2 lần,mỗi lần từ 1-2 viên


 


LINH CHI GIẢI PHÁP HỮU HIỆU VÀ AN TOÀN ĐỂ TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG CƠ THỂ

GIÁ: 270.000 VND

Linh chi

Đặc tính sản phẩm:

- Thành phần chính của chiết xuất linh chi ganoderic, germanium, các acid amin, đường kép, đường khử, protein, dầu béo, saponin, steroid...
- Cấu trúc độc đáo của linh chi chính là thành phần khoán tố vi lượng đủ loại, trong đó một số khoáng tố như germa-nium, vanadium, crôm... chúng đã được khẳng định là nhân tố quan trọng cho nhiều loại phản ứng trong cơ thể bảo vệ cấu trúc của nhân tế bào.
- Linh chi có tác dụng hỗ trợ chóng kết tập tiểu cầu, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch, làm mạnh thành mạch, giảm đau bắp thịt và hệ thống dây thần kinh do herpes gây ra.
- Nấm linh chi còn có công dụng giải độc trong cơ thể.

Công dụng:
- Nhanh chóng phục hồi sức khỏe cho những người ốm đau, kiệt quệ, mệt mỏi, yếu dần, tinh thần suy sụp và trong thời kỳ dưỡng bệnh.
- Tăng cường sinh lực, miễn dịch.
- Giảm stress, căng thẳng thần kinh, giúp ăn ngon, ngủ ngon.

Cách Dùng:
Dùng ngày 1-2 lần, mỗi lần 2 viên hoặc theo sự hướng dẫn của Bác sĩ.



 

UBB® VIGOR GELS TĂNG CƯỜNG SỨC SỐNG TÌNH DỤC CHO NAM GIỚI


http://ecompaniez.com/Store/Thumbnail/Img_155_1331531594.gif






GIÁ:

UBB® VIGOR GELS được điều chế nhờ sự kết hợp độc đáo chiết xuất của nhiếu loại thảo dược tự nhiên:Yohimbe,Epimedium (Dâm dương hoắc),Zin Glycinate mà theo truyền thống đã sử dụng tại trung quốc và Nam Mỹ để nâng cao hiệu năng tình dục.

Yohimbe : là một loại cây phát triển ở châu phi và đã được sử dụng như là một hợp chất để tăng cường ham muốn và hiệu suất tình dục.Khi sử dụng nó được hấp thụ vào trong dòng máu và làm tang lưu lượng máu đến các bộ phận sinh dục.

Epimedium : thành phần hoạt chất của nó la icariin có tác dụng tang nống độ của oxit nitric,giúp thư giãn cơ trơn.Hợp chất này hoạt động tương tự như sildenafil (viagra) có nghĩa rằng nó ức chế hoạt động của PDE-5

Zinc Glycinate : là chất cần thiết để duy trì khả năng sinh sản.

Công dụng :

UBB® VIGOR GELS có tác dụng cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới,tang khả năng tình dục,tang lượng tinh dịch,tang cường sức khỏe,bổ thận giảm đi tiểu đêm,giảm đau lung mỏi gối.

Thành phần: chất chiết Yohimbe 300 mg, Dâm dương hoắc 150 mg, Zinc lactate 18.45 mg (chứa Zn 4 mg), Vitamin C 25 mg, Yellow Bee wax 106.55 mg, Soybeab Oil 200 mg.

Liệu dùng :

dùng 1 viên mỗi ngày sau khi ăn sáng. Nếu cần thiết có thể dùng thêm 1 viên vào buổi tối, hoặc hỏi ý kiến Bác sĩ trước khi dùng.



Collagen & Shark Fin Extract

Collagen & Shark Fin Extract


- Giảm nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả

- Giúp da căng mịn

- Làm sáng da và ngăn ngừa vết thâm, nám, sạm da

- Bổ sung axit amin, khoáng chất, chất keo cần thiết cho cơ thể

- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh về khớp

 

Nguyên liệu:

- Collagen chiết xuất từ cá có hiệu quả cao trong quá trình phục hồi và tái tạo da, xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên. Bổ sung collagen chiết xuất từ cá sẽ mang lại cho bạn làn da săn chắc, sáng mịn, mượt mà đầy sức sống đồng thời giúp hạn chế các bệnh về tim, gan, phổi…; phòng xơ cứng động mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim; tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và hạn chế mắc các bệnh thông thường. 

- Sụn vi cá mập chứa rất nhiều chondroitin sulfat, keratin sulfat, heparitin sulfat, hyaluronic acid là những chất tiêu biểu của hợp chất mucopolysaccharide, những chất này có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến sụn khớp, chống oxi hoá và ngăn ngừa ung thư hiệu quả. 

 

Thành phần:

260mg Collagen, ceramide, vitamin C, sụn vi cá mập (có chứa chondroitin sulfate), vitamin B1, vitamin B2.

 

Đối tượng sử dụng:

- Dùng  cho những những người da khô, da bị lão hoá, nám, tàn nhanh

- Bổ sung collagen cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh.

- Dùng dự phòng thiếu collagen cho những phụ nữ.

- Làm lành vết thương, tránh để lại sẹo cho những người bị thương, những người phẫu thuật thẩm mỹ…

- Hỗ trợ điều trị cho những người đang mắc các bệnh về khớp, những người đang điều trị ung thư

 

Quy cách đóng gói:

300mg/viên x 90 viên/túi

 

Cách sử dụng:

3 - 6 viên/ngày

 

Nhà sản xuất:

AFC-HD AMS Life Science, Nhật Bản

 

Hanamai Tea Collagen

Hanamai Tea Collagen

Bao phủ 95% cơ thể , đóng vai trò là lớp bảo vệ ngoài, làn da của chúng ta luôn chịu những tác động hết sức khắc nghiệt của môi trường bên ngoài như : nắng, nóng, lạnh, bụi bẩn, vi khuẩn ... Những tác nhân này khiến da của chúng ta bị tổn thương nghiêm trọng với những biểu hiện :

                 + Da bị khô, lão hóa, xuất hiện nếp nhăn.

                 + Xuất hiện các vết nám, sạm, tàn nhang, đồi mồi.

                 + Da xuất hiện nhiều mụn cám, mụn trứng cá, .... do viêm nhiễm.

                 + Da bị rạn nứt sau khi sinh.

Để hiểu rõ hơn về những vấn đề trên, mời bạn xem video clip sau đây:

Đa số các chị em phụ nữ hiện nay đều đang gặp phải những vấn đề trên. Chúng gây ra cho bạn cảm giác thiếu tự tin khi ra phố, gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục, mất đi sự quyến rũ vốn có với người bạn đời. 80% các bạn nữ gặp phải những vấn đề trên đã tự tìm đến những giải pháp sau đây :

                  + Chăm sóc da hàng định kỳ tại các spa, thẩm mỹ viện.

                     Khuyết điểm : quá tốn kém ( trung bình 2 triệu đồng/lần), mất nhiều thời gian, công sức.

                  + Sử dụng những loại mỹ phẩm, kem dưỡng và chăm sóc da.

                     Khuyết điểm : Chi phí cao (trung bình hơn 1 triệu/sản phẩm) khi sử dụng sản phẩm cao cấp, nếu dùng sản phẩm thấp hơn có thể không đảm bảo                       an toàn.

                  + Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ,bụi bẩn bằng kem chống nắng, trang phục kín đáo.

                     Khuyết điểm : Không thoải mái khi phải mặc những bộ trang phục dày, nóng lại không hợp thời trang.

                  + Sử dụng các loại trái cây tự nhiên làm mặt nạ hoặc kem dưỡng, tăng cường sử dụng các thực phẩm nhiều vitamin, khoáng chất cho da .

                     Khuyết điểm : Hàm lượng vitamin, khoáng chất không nhiều , phải mất thời gian dài ( tối thiểu 6 tháng ) mới bắt đầu có hiệu quả.

Chỉ có 10% trong số người sử dụng những biện pháp trên nhận thấy hiệu quả rõ rệt, số còn lại nói rằng họ không cảm nhận đước sự thay đổi đáng kể nào. Hơn hết, những giải pháp trên không dành cho những người có thu nhập thấp và thiếu kiên nhẫn.

 Với hơn 50 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, tiếp xúc với hàng triệu khách hàng khó tính và giúp họ giải quyết hàng ngàn vấn đề về sức khỏe, sắc đẹp, cùng với đó là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhà sản xuất AMC-AMS Life Science Co,Ltd - một trong 10 hãng tên tuổi hàng đầu tại NHẬT BẢN trong sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khóe sắc đẹp- đã nghiên cứu và sản xuất thành công HANAMAI COLLAGEN, giúp bảo vệ, chăm sóc và làm đẹp cho làn da từ bên trong cơ thể.

Collagen là gì ?

Collagen là một protein chiếm 30% tổng số protein trong cơ thể con người, có chức năng chính là kết nối các mô liên kết lại với nhau.Từ 25 tuổi trở đi, nhất là sau khi sinh hoặc bắt đầu giai đoạn tiền mãn kinh, collagen trong cơ thể bắt đầu suy giảm làm cho da không còn căng mịn, xuất hiện nếp nhăn, kéo theo sự thiếu hụt collagen là làn da trở nên yếu ớt trước tác động từ môi trường, từ đó xuất hiện các vết nám, sạm, tàn nhàng...

Thực tế Collagen có trong một số thức ăn như thịt lợn, cá...nhưng khả năng hấp thụ vào cơ thể rất thấp vì kích thước phân tử collagen quá lớn so với khả năng hấp thụ của cơ thể người. Hơn nữa việc sử dụng nhiều thịt , cá làm tăng chất béo trong cơ thể, gây béo phì. Chính vì vậy mà người Nhật đã chọn cách bổ sung collagen dưới dạng uống, phổ biến nhất là tinh chất bột hòa tan.

Hanamai Collagen là gì ?

Hanamai Collagen là sản phẩm bổ sung collagen được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản. Collagen được chiết xuất từ da lợn (70%) và trà xanh (30%) với phân tử lượng collagen siêu nhỏ, thúc đẩy quá trình thẩm trong cơ thể diễn ra nhanh hơn, đem lại hiệu quả làm đẹp da rõ ràng và lâu dài hơn so với các sản phẩm collagen khác.

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm Hanamai Collagen :

       + Làm mờ các vết nám,sạm, tàn nhang, đồi mồi.

       + Làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả .

       + Giảm tiết chất nhờn đến 90%, dưỡng ẩm cho da, giảm 90% hiện tượng mụn, viêm nhiễm và kích ứng da.

       + Làm sáng da, căng mịn rõ rệt.

       + Đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp.

       + Giúp xương chắc khỏe, phòng tránh loãng xương (collagen chiếm 80% cơ cấu xương).

       + Phòng chống các bệnh liên quan đến khớp xương ( collagen chiếm đến 50% cơ cấu sụn ).

       + Giữ ẩm và làm suôn mượt tóc.

 

Ưu điểm của sản phẩm :

        + Là sản phẩm collagen dạng uống nên dễ sử dụng, vị ngon,dễ dùng.

        + Tác động và  thay đổi, cải thiện làn da từ bên trong cơ thể, hiệu quả hơn so với kem dưỡng bôi bên ngoài.

        + Được sản xuất tại Nhật Bản với dây chuyển khép kín, nguyên liệu chế biến 100% từ thiên nhiên nên sản phẩm tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ.
 Sản phẩm đã được bộ y tế chứng nhận :

Cách dùng : Có 3 cách

        + Cách 1 : Hòa tan trong thức ăn, thức uống hàng ngày ( nước lọc, trà, cafe, nước hoa quả, thức ăn ...)

        + Cách 2: Trộn 1/2 gói collagen với 3ml nước lọc rồi trộn đều để được hỗn hợp đặc quánh, sau đó rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa mặt với nươc sạch

        + Cách 3 : Trộn 1/2 gói  chung với dầu gội,dầu hấp, sữa tắm, kem dưỡng da.

Liều dùng : Đối với cơ thể bình thường nên sử dụng 1-2 gói/ngày, nếu cần hiệu quả nhanh cũng không nên dùng quá  4 gói/ngày vì cơ thể chỉ hấp thụ collagen tối đa là 8g/ ngày . Hiệu quả thấy rõ sau 4- 8 tuần, tức là sau khi sử dụng từ 1- 2 hộp 30 gói.

 

Hanamai Fish Collagen

Hanamai Fish Collagen

Collagen là gì ?

Collagen là một loại protein chiếm tới 30% tổng khối lượng protein trong cơ thể và chiếm đến 70% cấu trúc da. Chúng có chức năng chính là kết nối các mô cơ trong cơ thể lại với nhau, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi cho da. Từ năm 25 tuổi trở đi, lượng collagen trong cơ thể bắt đầu suy giảm.Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen dẫn đến "hậu quả" lão hóa của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất :

                 +Da bị khô, lão hóa, xuất hiện nếp nhăn.

                 + Xuất hiện các vết nám, sạm, tàn nhang, đồi mồi.

                 + Da xuất hiện nhiều mụn cám, mụn trứng cá, .... do viêm nhiễm.

                 + Da bị rạn nứt sau khi sinh.

Để tránh gặp phải những vấn đề trên, chúng ta cần bổ sung lượng collagen một cách đều đặn. Thực tế Collagen có trong một số thức ăn như thịt lợn, cá...nhưng khả năng hấp thụ vào cơ thể rất thấp vì kích thước phân tử collagen quá lớn so với khả năng hấp thụ của cơ thể người. Hơn nữa việc sử dụng nhiều thịt , cá làm tăng chất béo trong cơ thể, gây béo phì. Chính vì vậy mà người Nhật đã chọn cách bổ sung collagen dưới dạng uống, phổ biến nhất là tinh chất bột hòa tan.

Với hơn 50 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, tiếp xúc với hàng triệu khách hàng khó tính và giúp họ giải quyết hàng ngàn vấn đề về sức khỏe, sắc đẹp, cùng với đó là đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, nhà sản xuất AMC-AMS Life Science Co,Ltd - một trong 10 hãng tên tuổi hàng đầu tại NHẬT BẢN trong sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khóe sắc đẹp- đã nghiên cứu và sản xuất thành công HANAMAI FISH COLLAGEN, giúp bảo vệ, chăm sóc và làm đẹp cho làn da từ bên trong cơ thể.

Giới thiệu Hanamai FIsh Collagen :

Hanamai Fish Collagen là sản phẩm chứa collagen được chiết xuất từ loài cá Terapia được đánh bắt tại vùng biển sâu ở Nhật Bản, loài cá này chứa hàm lượng collagen cao hơn 50% và mức độ tinh khiết cao hơn 20% so với các loại cá khác. Sau khi trải qua quá trình tinh chế theo quy trình khép kín, tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất một cách nghiêm ngặt,  kết quả thu được là lượng collagen "sạch" với phân tử lượng siêu nhỏ ( kích thước chỉ bằng 1/5 so với các loại collagen có sắn trong thực phẩm thông thường) giúp cơ thể hấp thu dễ dàng hơn, đem lại hiệu quả làm đẹp hiệu quả hơn, rõ ràng hơn các sản phẩm khác.

Hiệu quả mà Hanamai Fish Collagen mang lại :

       + Làm mờ các vết nám,sạm, tàn nhang, đồi mồi.

       + Làm lành vết thương, mờ sẹo...  

       + Làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả .

       + Giảm tiết chất nhờn đến 90%, dưỡng ẩm cho da, giảm 90% hiện tượng mụn, viêm nhiễm và kích ứng da.

       + Làm sáng da, căng mịn rõ rệt.

       + Đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp ( collagen là thành phần cấu tạo nên mạch máu ).

       + Giúp xương chắc khỏe, phòng tránh loãng xương (collagen chiếm 80% cơ cấu xương).

       + Phòng chống các bệnh liên quan đến khớp xương ( collagen chiếm đến 50% cơ cấu sụn ).

       + Giữ ẩm và làm suôn mượt tóc.

Ưu điểm của sản phẩm:


  •  Nguyên liệu chính là cá Terapia, được bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất nên sản phẩm tuyệt đối an toàn so với các sản phẩm sử dụng hóa chất tổng hợp khác trên thị trường.
  • Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, sản xuất trên dây chuyển khép kín, trải qua hàng loạt quá trình kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản nên sản phảm đảm bảo chất lượng, đạt hiệu quả cao.
  • Sản phẩm được đóng thành từng gói nhỏ, tiện mang theo.
  • Sản phẩm được chế biến thành dạng bột hòa tan, không có mùi vị đặc trưng, dễ dàng kết hợp với nước uống, thức ăn hàng ngày, rất tiện dụng.
  • Tác động, thay đổi và cải thiện làn da từ bên trong cơ thể, hiệu quả hơn so với các sản phẩm kem dưỡng chăm sóc bên ngoài.

Cách dùng : Có 3 cách

        + Cách 1 : Hòa tan trong thức ăn, thức uống hàng ngày ( nước lọc, trà, cafe, nước hoa quả, thức ăn ...)

        + Cách 2: Trộn 1/2 gói collagen với 3ml nước lọc rồi trộn đều để được hỗn hợp đặc quánh, sau đó rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa mặt với nươc sạch

        + Cách 3 : Trộn 1/2 gói  chung với dầu gội,dầu hấp, sữa tắm, kem dưỡng da.

Liều dùng : Đối với cơ thể bình thường nên sử dụng 1-2 gói/ngày, nếu cần hiệu quả nhanh cũng không nên dùng quá  4 gói/ngày vì cơ thể chỉ hấp thụ collagen tối đa là 8g/ ngày . Hiệu quả thấy rõ sau 4- 8 tuần, tức là sau khi sử dụng từ 1- 2 hộp 30 gói.

 

Hanamai HF Collagen mang đến làn da săn chắc và tươi sáng, làm mờ nếp nhăn trên da

http://www.bestcare.vn/vn/File/product/hp_collagen1.jpg

 

Điểm nổi bật là sản phẩm có chứa axit Hyaluronic mà các sản phẩm Collagen khác không có:
Axit Hyaluronic là thành phần cơ bản có trong tổ chức tế bào kết nối của động vật và có tính dẻo cao. Nó cũng có trong da, huyết quản, não, cơ  bắp và xương mềm. Là thành phần có nhiều trong hoạt dịch ở khớp, là chất nhầy đóng vai trò làm chất bôi trơn ở các khớp. Axit Hyaluronic còn có ở mắt, van tim và ở da (ở da có hơn 50% lượng Axit Hyaluronic của cơ  thể). Càng nhiều tuổi thì Hyaluronic trong cơ thể càng giảm, vì vậy bổ sung chất này sẽ cung cấp một môi trường hoàn hảo cho sự phát triển của các tế bào mới và làm tăng tính co giãn của các tế bào. Bổ sung chất này thường xuyên và đầy đủ sẽ có tác dụng chữa trị chứng viêm xương khớp và làm cho da căng đẹp. Ngoài ra, Axit Hyaluronic còn có khả năng giữ nước tuyệt vời, 1g có thể giữ 6lít nước, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Hanamai HF Collagen chiết xuất từ cá kết hợp với Acid Hyaluronic mang đến cho bạn làn da săn chắc và tươi sáng, làm mờ nếp nhăn trên da, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, xoá mờ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi, ngăn ngừa lão hóa ở quá trình tiếp theo. Hanamai HF Collagen chiết xuất từ cá giúp hạn chế các bệnh về tim, gan, phổi...; phòng xơ cứng động mạch, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim; tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể hạn chế mắc các bệnh thông thường. 

Công dụng của sản phẩm:

- Xóa bỏ và làm giảm các vết nhăn trên da.
- Giúp vết thương nhanh lành sẹo, làm mờ vết thâm.
- Giúp đề phòng xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất hữu hiệu với người bị bệnh xơ cứng động mạch não, nhồi máu cơ tim.
- Giúp xương và gân chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương, xốp xương.
- Ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và một
số bệnh về xương, sụn khác.
- Hạn chế các bệnh về tim mạch, gan, phổi…
- Ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể mắt.
- Ngăn ngừa viêm lợi răng
- Hạn chế gãy rụng tóc
- Giúp móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe

Đối tượng sử dụng

Dùng cho người có nhu cầu cần bổ sung collagen cho cơ thể như:
- Phụ nữ thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh
- Những người da khô, hay tróc vẩy, da nám, tàn nhang, mụm chứng cá, da bị lão hóa.
- Dự phòng thiếu Collagen và acid Hyaluronic ở phụ nữ ngoài 30 tuổi.
- Làm lành vết thương, tránh để lại sẹo cho những người bị thương, những người phẫu thuật thẩm mỹ…

http://www.bestcare.vn/vn/File/product/hp_collagen1.jpg

Thành phần gồm:

Collagen, Hyaluronic acid collagen (chiết suất từ mầm ngô) chứa ceramide, vitamin C, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, vitamin B12, Vitamin E, Vitamin A, Vitamin D, Niacin, Folic acid, Pantothenic acid Ca

Thành phần chính trong 1 gói (1,5g):
Collagen 43.5g, Axit hyaluronic 450mg,  Vitamin tổng hợp 900mg, Glucosylceramide 4mg.

Dinh dưỡng cho mỗi gói
:


Năng lượng159.8kcal
Protein39.3g
Chất béo0.3g
Natri110.3mg
Chất bột0g
Collagen43.5g
Hyaluronic acid450mg
Glucosylceramide4.0mg
Vitamin tổng hợp900mg


Cách sử dụng:

+ Liều lượng: 2 – 3 gói mỗi ngày.
+ Có thể dùng liều lượng lớn hơn trong thẩm mỹ hoặc cho những người chơi thể thao.
+ Khi sử dụng có thể hòa tan vào cà phê, canh, súp, nước trái cây và sữa chua rồi dùng.
+ Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em.

Đóng gói: 1.5g x 30 túi / 1hộp/ 45g

Chú ý:
- Bảo quản nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm thấp và nhiệt độ cao
- Bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở.
- Khi bạn đang sử dụng loại thuốc khác, đang mang thai hay cho con bú thì nên tham khảo lời khuyên của bác sĩ
- Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em.
- Thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc.
- Hạn sử dụng 2 năm kể từ ngày sản xuất

Tiêu chuẩn sản phẩm số: 10255/2010YT-CNTC

HSX: Hanamai Japan (AFC)












Bình luận

HẾT HẠN

0905 573 779
Mã số : 5230086
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn