Bệnh Viêm Đường Tiết Liệu Mãn Tính Và Thuốc Chữa Cranberry

Liên hệ

Tp Bắc Giang

Cranberry Điều trị Bệnh viêm đường tiết liệu mãn tính
Viêm đường tiết liệu là thuật ngữ dùng để chỉ bệnh lý viêm nhiễm xảy ra trên đường tiết niệu. Nếu viêm xảy ra trên khu vực đài - bể thận thì sẽ có tên gọi là viêm đài - bể thận (là một bệnh lý cấp tính rất nặng); còn từ viêm đường tiết niệu như trường hợp của bác là chỉ viêm nhiễm của đường tiết niệu vùng thấp (gồm có bàng quang và niệu đạo).
Viêm đường tiết liệu thường do các loại vi khuẩn gây nên, loại vi khuẩn hay gặp nhất là E. Coli (chiếm tới khoảng 80% các trường hợp viêm đường tiết niệu ở người lớn). Vi khuẩn có thể thâm nhập trực tiếp vào đường tiết niệu, hoặc qua sinh hoạt tình dục, qua các dụng cụ (như đặt xông dẫn lưu, phẫu thuật nội soi...). Các yếu tố thuận lợi cho viêm đường tiết niệu xảy ra là: sỏi đường tiết niệu (ở thấp gồm có sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo), ứ trệ nước tiểu do u phì đại tiền liệt tuyến, sinh hoạt tình dục với người bị bệnh đường sinh dục - tiết niệu mà không dùng phương tiện bảo vệ; những người bị mắc các bệnh làm suy giảm khả năng chống đỡ của cơ thể ví dụ đái tháo đường, suy giảm miễn dịch; người già yếu, suy kiệt...

Triệu chứng
Sốt trong
Bệnh viêm đường tiết liệu mang tính chất sốt cao, âm ỉ, liên tục và thỉnh thoảng tạo thành cơn. Sốt thường không chỉ kéo dài 1-2 ngày mà thường là phải từ 5 ngày trở lên. Nếu không điều trị kịp thời thì sốt còn có thể lâu hơn vì đây là một kiểu viêm ở nội tạng.
-Kèm theo sốt là dấu hiệu đau bụng phần thắt lưng. Dấu hiệu này có thể không có nếu như thận và niệu quản không bị viêm. Nếu như đối tượng bị viêm bàng quang hoặc viêm niệu quản đoạn dưới thì lại đau bụng vùng dưới rốn là chủ yếu. Nhưng dù là đau bụng ở vị trí nào thì chúng đều có đặc điểm là đau âm ỉ và kéo dài liên tục. Đau là do nước tiểu làm thay đổi môi trường tại nơi bị viêm, do phù nề mô viêm hoặc cũng có thể là do mô viêm chèn ép vào các nội tạng xung quanh. Mặc dù đau không rõ ràng như trong bệnh sỏi tiết niệu nhưng đau trong Bệnh viêm đường tiết liệu cũng có thể làm rối loạn giấc ngủ của người bệnh.
-Khi người bệnh ở trong giai đoạn viêm niệu đạo hoặc viêm bàng quang thì người bệnh còn có hai dấu hiệu rất đặc trưng là đái buốt và đái dắt. Đái buốt là cảm giác đau, buốt, thắt khi đi tiểu. Nó có thể xuất hiện ở đầu bãi, có thể xuất hiện ở cuối bãi nhưng thường không bao giờ xuất hiện ở giữa bãi. Đái buốt là do dòng nước tiểu đi qua và cọ xát và mô bị viêm trên đường nước tiểu đi ra. Nó cũng có thể là do sự co thắt của cơ trong hệ thống đường tiết niệu tại chỗ bị viêm gây ra. Nhưng thường thì đái buốt ở đầu bãi hay liên quan tới viêm niệu đạo còn đái buốt ở cuối bãi liên quan đến bàng quang nhiều hơn.
-Thêm vào trong bảng dấu hiệu nhận biết là đái mủ và đái máu. Mủ và máu là những thành phần ngoại lai không có trong nước tiểu. Nó chỉ xuất hiện trong bệnh nhiễm trùng đường tiểu và một số bệnh khác. Khi xuất hiện máu trong nước tiểu thì có nghĩa là bề mặt đường tiểu đang bị thương và thông thương với mạch máu.
Còn khi có mủ thì điều đó có nghĩa là ổ bệnh đang trong giai đoạn tiến triển mạnh, dấu hiệu nặng hoặc là sắp sang giai đoạn mãn tính. Không phải cứ nhìn thấy máu và mủ trong nước tiểu thì mới chắc chắn là đái máu, đái mủ. Nhiều khi mắt thường chúng ta không nhìn thấy được nhưng thực tế vẫn có và chúng ta chỉ phát hiện ra được bằng xét nghiệm nước tiểu mà thôi.
-Ngoài các dấu hiệu đặc thù định khu như trên, Bệnh viêm đường tiết liệu còn một số dấu hiệu khác như ngứa ngáy bộ phận sinh dục, đau rát âm hộ, đỏ rát âm đạo, ra khí hư, rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ, dịch mủ vào sáng sớm mai ở nam giới.
Cách điều trị bệnh phải hoàn toàn tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh, nếu là do vi khuẩn thông thường thì có thể điều trị như sau:
- Trước hết phải bảo đảm uống nhiều nước, khoảng hơn 2 lít/ngày (uống chủ yếu vào ban ngày, không uống vào buổi đêm vì gây mất ngủ do phải thức dậy đi tiểu). Bác có thể uống nước râu ngô, bông mã đề cũng có tác dụng tốt, nhưng quan trọng là phải đủ lượng nước như đã nêu trên.
- Sử dụng kháng sinh: có nhiều nhóm thuốc có tác dụng tốt trên đường tiết niệu. Đó là những kháng sinh thải trừ dạng có hoạt tính qua thận, khi thải trừ qua thận vào đường tiết niệu, các kháng sinh này vẫn còn giữ được hoạt tính tác dụng trên mầm bệnh. Các nhóm thuốc hay dùng là cephalosporin thế hệ thứ 3; nhóm thuốc quinolon và trimethoprin kết hợp sulfamethoxazole (biệt dược bactrim, biseptol)... Căn cứ vào tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân, các bác sĩ sẽ cho thuốc phù hợp.Để phòng chống bệnh này, có thể kết hợp dùng thảo dược và vệ sinh sạch sẽ để ngăn chặn vi khuẩn viêm nhiễm.

Giới thiệu Cranberry Dùng trong điều trị Viêm đường tiết liệu mãn tính :
Từ rất lâu Cranberry đã được sử dụng để giúp ngăn ngừa và điều trị nhiễm trùng đường tiểu (UTIs). Khoa học hiện đại cho chúng ta biết rằng nam việt quất có khả năng điều trị UTI không phải là chủ yếu liên quan đến tính axit của nó, ma do proanthocyanidin (PAC). PAC nam việt quất có một cấu trúc đặc biệt (được gọi là mối liên hệ giữa kiểu A) mà làm cho nó khó khăn hơn cho một số loại vi khuẩn bám vào lót đường tiết niệu của chúng tôi. Bao gồm các loại vi khuẩn gây bệnh (nhiễm trùng gây) chủng E. coli-một loại vi sinh vật phổ biến nhất liên quan đến nhiễm trùng tiểu. Bằng cách làm cho nó khó khăn hơn cho các vi khuẩn không mong muốn như E. coli bám lót đường tiết niệu, của PAC nam việt quất giúp ngăn chặn sự mở rộng của các quần thể vi khuẩn có thể dẫn đến nhiễm trùng hoàn toàn
Việc phát hiện ra rằng Cranberry ngăn ngừa nhiễm trùng tiểu bằng cách ngăn chặn bám dính của vi khuẩn niêm mạc đường tiết niệu là một phát hiện đã cho phép nghiên cứu trên Cranberry (nam việt quất) để mở rộng theo các hướng quan trọng khác. Đó là cao việt quất còn có tác dụng phòng ngừa loét dạ dày dựa trên cùng một nguyên tắc là ngăn chặn vi khuẩn bám dính vào niêm mạc của dạ dày. (Trong trường hợp loét dạ dày, đó là niêm mạc dạ dày có nguy cơ, và các vi khuẩn có liên quan là vi khuẩn Helicobacter pylori).
Các nhà khoa học còn xác định cơ chế mới thiết lập các Cranberry (nam việt quất) như là chất chống ung thư. Những cơ chế này bao gồm: biểu hiện bị chặn MMPs (matrix metalloproteinase), ức chế ODC (ornithin decarboxylase enzyme), sự kích thích của QRS (quinone enzym reductase), ức chế CYP2C9s (giai đoạn I enzym giải độc), và kích hoạt apoptosis ( lập trình chết tế bào) trong các tế bào khối u.. Những lợi ích phòng ngừa ung thư của nam việt quất có khả năng đặc biệt là trong trường hợp của vú, ruột kết, phổi, ung thư tuyến tiền liệt
Nghiên cứu gần đây cũng cho thấy Cranberry có thể giúp tối ưu hóa sự cân bằng của vi khuẩn trong đường tiêu hóa .Nó có thể làm tăng số lượng bifidobacteria trong đường tiêu hóa của họ trong khi vẫn duy trì các loại vi khuẩn (bifidobacteria thường được coi là một mong muốn và loại vi khuẩn "thân thiện"). Kết quả là, số lượng tương đối của bifidobacteria được tăng lên, và môi trường vi khuẩn của đường tiêu hóa có thể đã trở nên thuận lợi hơn.
Thành phần
- Nang kháng khuẩn (Gelatine, Glycerine), dầu đậu nành, Bột Cranberry tinh chất,Vitamin C (Ascorbic Acid), chất chuyển thể sữa (sữa đậu nành Lecithin), Chất làm đặc (sáp ong vàng), Vitamin E (như Tocopheryl Acetate d-Alpha).
- Chứa (hoặc có chứa một thành phần / có nguồn gốc từ) đậu phộng, các loại hạt, đậu nành và sulphites.
- Cần tư vấn của bác sĩ nếu dị ứng – Thành phần (hoặc có chứa một thành phần / có nguồn gốc từ)cá.

Công dụng
- Hỗ trợ điều trị bệnh viêm đường tiết liệu
- Giúp duy trì và bảo vệ bàng quang
- kháng khuẩn Helicobacter pylori gây ra bệnh đau dạ dày
- Nân cao đề kháng cơ thể với Vitamin C

Cách dùng
- Uống 1 lần 1 viên, một ngày uống 3 viên
Qui cách : Hộp 50 viên

Xuất sứ : Anh quốc
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi

Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Bình luận

HẾT HẠN

0240 385 6218
Mã số : 6257338
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!