Món Ngon Giải Nhiệt Ngày Hè

2,8 triệu

642/66 A Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp


Món Ngon Giải Nhiệt Ngày Hè

Yến sào có tính hàn, mát, khi nấu với 1 chút đường phèn sẽ là một món ăn giải nhiệt cho mùa hè rất tuyệt vời

Yến sào- tổ của chim yến,  là một loại thực phẩm cao cấp, có giá trị dinh dưỡng và bồi bổ sức khỏe. Ngày xưa, chỉ có vua chúa mới được sử dụng các đặc sản- với giá trên trời. Nhưng, ngày nay, với sự phát triển của thời đại, với sự quan tâm sức khỏe của người dân, yến sào đã trở nên phổ biến hơn, mặc dù giá thành của nó cũng chưa hề "rẻ"

Yến sào- tổng hợp tinh chất, khoáng chất từ" nước dãi" của chim Yến, được cho rằng bao gồm một số loại Protein, axit amin như amide, humin, arginine, cystine histidine và lyzin. Bên cạnh đó, tổ yến còn được cho rằng có chứa các khoáng chất: sắt, kali, phốt pho, canxi.

Thành phần dinh dưỡng này tốt cho cả người già, trẻ nhỏ, và đặc biệt tốt để bồi bổ cho người bệnh, người mới ốm dậy.  Yến sào được mệnh danh là một loại "THUỐC BỔ" cung cấp năng lượng, dinh dưỡng, giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng khác. Đồng thời, Yến sào còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm sạch cơ thể, giúp trẻ nhỏ- người biếng ăn- ăn ngon miệng hơn. Còn rất nhiều tranh luận quanh những thành phần dinh dưỡng của tổ yến, tuy nhiên, không thể phủ nhận tác dụng của yến sào với cơ thể con người.

Chè tổ yến- hạt sen- đường phèn giải nhiệt mùa hè rất tốt

Tổ yến thường được dùng để nấu chè, nấu cháo hoặc canh. Thường thì chúng ta chỉ cần nêm 1 chút đường phèn, hoặc gia vị để dễ đưa đẩy khi ăn. Yến sào nguyên chất sẽ phát huy tác dụng: tính hàn trong đường phèn, hạt sen, tổ yến sẽ giúp cơ thể được thoải mái. Đặc biệt trong mùa hè nóng nực như thế này, 1  bát chè tổ yến  mát lạnh sẽ là một món ăn cứu cánh tuyệt vời. Chế biến chè tổ yến hạt sen không khó, chỉ cần 1 chút thời gian, cả nhà bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, lại có thể sử dụng như 1 món tráng miệng sau bữa ăn. Nếu gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già, bạn có thể sử dụng món ăn này, tuy nhiên, không nên ăn quá thường xuyên, chỉ cần 1 tuần/lần là đủ.

Sản phẩm Yến Sào Cung Đình của Thiên Phú Lộc được khai thác ở các tỉnh trong nước với chất lượng tuyệt đối. Điều đặc biệt riêng có ở Yến Sào Cung Đình là sản phẩm được khai thác sản xuất trực tiếp và được làm hoàn toàn thủ công,nhưng các tạp chất được loại bỏ 100% mà không sử dụng hóa chất trong khi chế biến nên sản phẩm có màu sắc, mùi vị rất tự nhiên, Nên được khách hàng rất tin tưởng và sử dụng.

Với phương châm: “Chất lượng, uy tín là thương hiệu”, Thiên Phú Lộc đã vinh dự được các ban ngành tặng nhiều giấy khen như: Huy chương vàng thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng; huy chương vàng hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn; danh hiệu thực phẩm Việt vì sức khỏe người Việt năm 2011& 2012 và cũng vinh dự được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá và bình chọn trong Top 10 sản phẩm dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam… Và mới đây nhất vào tháng 5/2012 yến sào cung đình được bộ y tế trao tặng bằng khen và danh hiệu tốp 20 thương hiệu xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng .

Yến Sào Cung Đình chính là lựa chọn hàng đầu cho Quý khách hàng nhằm nâng cao & phát triển tầm vóc,thể lực và bồi bổ sức khỏe. Đây cũng là một món quà rất sang trọng và giá trị dành tặng cho người thân, gia đình và các Bậc Cao Niên.

                                                                                                   Yến sào Cung Đình

                                                                                       Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng Đồng

 

Mọi Thắc Mắc & Tư Vấn Sản Phẩm Xin Vui Lòng Liên Hệ

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Thiên Phú Lộc

VPCT: 642/66A Lê Đức Thọ, Phường 15, Q.Gò Vấp, HCM

 http://www.yensaocungdinh.com- Email: congty@thienphuloc.com

ĐT: 08.39164899 - Fax: 08.39168689 – Hotline: 0948076998

Chi Nhánh 1: 301 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q.Gò Vấp, HCM - ĐT: 08.39848399

Chi Nhánh 2: 452 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Gò Vấp, HCM – ĐT: 08.35886798

Chi Nhánh 3: 9B Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, HCM - ĐT: 08.39213138

Chi Nhánh 4: 247 Trường Chinh P 12 Quận Tân Bình TP.HCM ĐT 08.39493389

                                                  Hân hạnh được phục vụ quý khách.       


Bình luận

Nguyễn Thị Anh Nguyệt

Chè tổ yến- hạt sen- đường phèn thích nhất là món này lun, hjhj ngon bổ mà dễ làm nũa chứ

Nguyễn Thị Anh Nguyệt

Yến sào có công dụng chính là bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực. Đặc biệt, ngoài 18 acid amin, yến sào còn rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr…, giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào tổn thương. Chính vì thế, món yến hoàn toàn thích hợp cho người cao tuổi, người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Yến sào rất hiệu quả đối với các trường hợp bị bệnh lâu ngày, sức đề kháng bị suy giảm, người bệnh gầy yếu, tiêu hóa kém, suy giảm trí nhớ… Các trường hợp sau phẫu thuật, sau khi chữa trị các bệnh nhiễm trùng, cần hồi phục sức khỏe… cũng rất phù hợp dùng yến sào đều đặn.

HẾT HẠN

0839 164 899
Mã số : 11854562
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!