Thuốc Bổ Xương Khớp Xách Tay Úc

1,2 triệu

Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội


Blackmores Glucosamine Sulfate 1500mg điều trị thuận tiện nhất với liều dùng 1 viên /ngày, giúp làm giảm viêm, sưng và giúp làm giảm cơn đau do viêm xương khớp. Tạo chất nhờn, giảm hao mòn sụn
Chỉ định:
Tất cả các bệnh thoái hóa xương khớp, thoái khớp nguyên phát và thứ phát như thoái khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương teo khớp, viêm khớp mãn và cấp.
Chống chỉ định:
Bệnh nhân có dị ứng với Glucosamine Sulfate.
Thận trọng lúc dùng:
Glucosamine không gây rối loạn dạ dày ruột nên có thể dùng lâu dài. Điều trị nhắc lại 6 tháng hoặc ngắn hơn tùy theo tình trạng bệnh.
Thuốc dùng trong thời kỳ có thai cần thận trọng và theo dõi của bác sỹ.
Glucosamine là thuốc điều trị nguyên nhân bệnh nên tác dụng của thuốc có thể bắt đầu sau 1 tuần, vì vậy nếu đau nhiều có thể dùng thuốc giảm đau chống viêm trong những ngày đầu.
GIá: 1.200k

Swisse Men Ultivite 50 + là một hỗn hợp đa vitamin đặc biệt phát triển cho những người trên 50 tuổi giúp hỗ trợ hệ thống tim mạch khỏe mạnh, chức năng bộ nhớ và sức đề kháng.Swisse Men Ultivite 50 + cũng hoạt động như một loại thuốc bổ gan, hỗ trợ hệ thống thần kinh, duy trì một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và giúp cơ thể thích nghi với những thay đổi về thể chất và tinh thần.
GIá: 600k

 

Là một công thức hỗn hợp đa vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa với các loại thảo mộc được thiết kế để hỗ trợ trong việc làm giảm các triệu chứng của sự mệt mỏi và căng thẳng trong khi tăng cường khả năng đề kháng và nâng cao thể lực. Được dựa trên hơn 25 năm nghiên cứu trên toàn thế giới và có chứa Bioperine, chiết xuất độc đáo từ hạt tiêu đen được chỉ ra có công hiệu thúc đẩy sự hấp thu dinh dưỡng của cơ thể
GIá: 800k

 

- Giảm đau cho xưng khớp và cứng khớp,Sụn vi cá mập chứa chất chondroitin sulfat, là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương. Chất này cũng có tác dụng ức chế enzym elastase (men này là chất trung gian gây thoái hóa sụn khớp); Kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan (là một glycoprotein có tỷ lệ glucid rất cao) nên được chỉ định dùng bổ trợ trong các chứng hư và thoái hóa khớp
- Tăng cường hệ miễn dịch,
- Phục hồi và duy trì cơ, xương và các đầu khớp,
- Kích thích tế bào sụn (Chondrocyte) sản xuất Proteoglycans, Collagen, là các chất căn bản cuả sụn khớp.
- Ức chế các men phá huỷ sụn, làm giảm hình thành các gốc oxy tự do trong mô sụn
- Cung cấp dịnh dưỡng cho sụn, giúp tạo dịch khớp và tái tạo sụn khớp.
- Giúp ổn định các bệnh viêm nhiễm da như bệnh vẩy nến và eczema
- Chữa bệnh ung thư: Sụn vi cá mập ức chế được hoạt chất angiogenesis - chất có tác dụng kích thích quá trình tạo sinh tân mạch làm cho các khối u, tế bào ung thư phát triển.
- Phòng và chữa các bệnh về mắt: chondroitin sulfat có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt
Sụn vi cá mập cũng được dùng rất rộng rãi trong nhãn khoa. Nhiều nghiên cứu cho thấy chondroitin sulfat có tác dụng tạo độ nhớt thích hợp và bồi bổ nội mô giác mạc, nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tái tạo lớp phím nước mắt trước giác mạc chống tình trạng khô mắt.
Chondroitin sulfat cũng có tác dụng duy trì độ trong suốt của thủy tinh thể và giác mạc mắt, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết nên hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi mắt làm việc quá nhiều. Ngoài ra, chondroitin sulfat còn được dùng điều trị hỗ trợ trong phẫu thuật mắt (mổ cườm, đục thủy tinh thể) và dùng làm dung dịch bảo quản giác mạc trong phẫu thuật ghép giác mạc.

Do ức chế tạo sinh tân mạch, chondroitin sulfat còn được dùng trong điều trị bệnh thoái hóa võng mạc mắt do tiểu đường (bệnh do tân mạch phát triển xâm nhập vào dưới võng mạc mắt gây tổn thương thành sẹo, có thể dẫn tới mù lòa).
Giá: 800k

 

Chất chống viên Methylsulfonylethane (MSM) là nguồn cung cấp sulfur tự nhiên trong cơ thể, rất quan trọng trong hình thành collagen ở khớp. Chất này chiếm vị trí thứ 9 trong hàm lượng khoáng sản cơ thể. Chất MSM là chất bột kết tinh tự nhiên, ổn định ko mùi ko ảnh hưởng đến ruột.
Giá: 900k


Bình luận

HẾT HẠN

0916 923 990
Mã số : 9849564
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn